Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 21/4: Ronaldo thoát án phạt sau hành vi phản cảm

Thứ Sáu 21/04/2023 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo không bị phạt, Casemiro bị chỉ trích vì lỡ cười, Modric nhận lời mời siêu khủng từ Saudi Arabia là một số tin tức nổi bật tối 21/4.

Ronaldo thoát án phạt

Trận đại chiến giữa hai đội dẫn đầu Saudi Pro League, Al Nassr và Al Hilal kết thúc với phần thua thuộc về đội bóng của Ronaldo. Tiền đạo này bị rút khỏi sân sớm, trên đường ra sân, CR7 có hành vi phản cảm sau khi nghe CĐV hô vang "Messi".

Hành vi của Ronaldo đứng trước án phạt từ phía Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức thuộc Hiệp hội Bóng đá Saudi Arabia. Tuy vậy, cơ quan này cho biết quyết định kỷ luật chỉ được đưa ra dựa trên báo cáo trận đấu, thay vì những hình ảnh trên mạng xã hội.

Điểm tin tối 214 Ronaldo thoát án phạt sau hành vi phản cảm 1
Ronaldo hành động phản cảm khi CĐV hô vang Messi

Lẽ đó, Ronaldo không bị cấm thi đấu. Al Nassr bị phạt 15.000 riyal (gần 4.000 USD) vì lỗi chậm trễ của các cầu thủ trước khi bước vào hiệp hai. 

Casemiro bị chỉ trích vì lí do khó đỡ

Sau trận thua của MU trước Sevilla, tiền vệ Casemiro tiến tới vị trí của trọng tài Soares Dias và nói chuyện. Tiền vệ người Brazil bất ngờ...nở nụ cười khá vui vẻ và hành động của cầu thủ này vô tình nhận về nhiều chỉ trích.

Theo đóm nhiều CĐV cho rằng nụ cười của Casemiro không hề phù hợp. MU vừa trải qua thất bại thảm hại trước Sevilla và tiền vệ số 18 cũng phải chịu một phần trách nhiệm.

Trong trận gặp Sevilla, Casemiro cùng Marcel Sabitzer, Christian Eriksen thi đấu lép vế trước sự áp sát của chủ nhà. Casemiro không cho thấy sự mạnh mẽ trong những pha tranh chấp như thường lệ. 

Modric nhận lương gấp đôi nếu tới Saudi Arabia

Hợp đồng hiện tại giữa Luka Modric với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa này và cả hai chưa có động thái gia hạn hợp đồng nào. Báo chí châu Âu cho biết Al Nassr đang tiếp cận Modric và sẵn sàng trao cho tiền vệ này bản hợp đồng khủng.

Điểm tin tối 214 Ronaldo thoát án phạt sau hành vi phản cảm 2
Modric nhận đề nghị khủng từ Al Nassr

Theo đó, đại diện của Saudi Pro League sẵn sàng ký hợp đồng 2 năm với mức lương gấp đôi những gì Modric được nhận tại Real Madrid. Cụ thể, nếu đồng ý tới Al Nassr, Modric có thể nhận đãi ngộ 25 triệu Euro/năm sau thuế.

Phía tiền vệ người Croatia vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Real. Luka Modric tin rằng bản thân đủ sức thi đấu tại châu Âu thêm ít nhất một năm và cân nhắc việc chuyển tới châu Á.

Barca thoát án phạt từ UEFA

Cách đây chưa lâu, Barca đối diện án phạt bị cấm tham dự các cup châu Âu vì lùm xùm hối lộ trọng tài. Sau thời gian dài tranh cãi, phía đội bóng xứ Catalan tạm thời thoát khỏi những cáo buộc và không nhận án phạt.

Điểm tin tối 214 Ronaldo thoát án phạt sau hành vi phản cảm 3
Joan Laporta đã có cuộc họp với chủ tịch UEFA 

Chủ tịch Barca, Joan Laporta đã có cuộc họp với chủ tịch UEFA, Ceferin tại Slovenia. Theo thông tin từ Dario Sport, cuộc họp đã diễn ra tốt đẹp cho Barcelona. Hai bên đã nói chuyện về vấn đề Negreira, trong đó Laporta làm rõ quan điểm của CLB về vụ bê bối, đảm bảo rằng Barca không liên quan đến việc hối lộ trọng tài.

Hiện chưa có bất cứ thông tin gì xung quanh "số phận" của Barca trong tương lai. Tuy nhiên, truyền thông sở tại tin rằng đội bóng xứ Catalan đang gặp nhiều thuận lợi trong hành trình dự cup châu Âu mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X