Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 2/6: Maguire đứng trước cơ hội gia nhập Chelsea

Thứ Sáu 02/06/2023 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds đổi huấn luyện viên sau khi xuống hạng, Varane tuyên bố cứng trước thềm đấu Man City,... là những tin chính có trong điểm tin tối 2/6/2023 của Bóng đá 24h.

Leeds đổi huấn luyện viên sau khi xuống hạng

Trang chủ Leeds đã chính thức thông báo về việc đạt thoả thuận chia tay với HLV Allardyce. Đội chủ sân Elland Road là một trong 3 đội rớt hạng ở Premier League 2022/23.

Điểm tin tối 26 Maguire đứng trước cơ hội gia nhập Chelsea 1
Sam Allardyce chính thức chia tay Leeds

Từ đầu mùa, Jesse Marsch dẫn dắt Leeds, nhưng bị sa thải từ ngày 6/2. Sau đó, Michael Skubala, Javi Gracia lần lượt đảm nhận "ghế nóng" và mất việc. HLV Allardyce tiếp quản Leeds từ ngày 3/5. Sau 4 trận, chiến lược gia kì cựu của bóng đá Anh chỉ giúp đội bóng có một trận hòa và nhận 3 thất bại.

Lingard rơi vào cảnh thất nghiệp

Nottingham Forest mới đây ra chính thức ra thông báo chia tay Jesse Lingard. Tháng 7/2022, cựu tiền vệ MU khoác áo tân binh Premier League mùa 2022/23 theo bản hợp đồng có thời hạn một năm, kèm khả năng gia hạn nếu chơi tốt.

Điểm tin tối 26 Maguire đứng trước cơ hội gia nhập Chelsea 2
Lingard chia tay Nottingham Forest

Tuy nhiên, Forest thất vọng với màn trình diễn của Lingard và quyết định không ký tiếp. Trong 17 trận ra sân ở Premier League mùa giải năm nay, cầu thủ 30 tuổi không có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào.

Maguire đứng trước cơ hội gia nhập Chelsea

Mauricio Pochettino từng muốn sở hữu Harry Maguire khi cầu thủ này còn chơi cho Hull City. Tuy nhiên, Tottenham đã không đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng. Vì vậy, Maguire đã được Hull bán cho Leicester.

Trong hè này, "The Blues" sẽ thanh lọc đội hình. Những trung vệ như Thiago Silva, Kalidou Koulibaly và Trevoh Chalobah đứng trước nguy cơ bị gạch tên khỏi kế hoạch. HLV Pochettino có thể sẽ không bỏ lỡ cơ hội thứ 2 để sở hữu Maguire.

Arsenal chơi lớn vì Declan Rice

Với việc Xhaka ra đi, Arteta cần bổ sung gấp một tiền vệ trung tâm đẳng cấp và không ai thích hợp hơn Rice. Theo truyền thông Anh, Pháo thủ sẵn sàng dùng một nửa ngân sách chuyển nhượng hè 2023 để đầu tư cho Rice.

Điểm tin tối 26 Maguire đứng trước cơ hội gia nhập Chelsea 3
Declan Rice được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Cụ thể, con số 90 triệu bảng sẽ là đề nghị đầu tiên mà Arsenal đặt lên bàn đàm phán với West Ham. Chỉ khi bạo chi như thế này thì Arsenal mới có thể nắm quyền tiên phong khi chịu sự cạnh tranh với cả 2 đại gia Chelsea và MU.

Varane tuyên bố cứng trước thềm đấu Man City

Trước trận chung kết, Telegraph cho rằng cuộc đụng độ giữa Haaland và Varane sẽ đáng chú ý. Khi hỏi riêng Varane liệu anh có sợ sức mạnh của Haaland hay Man City không, cựu sao Real Madrid tuyên bố cứng: "Không, tôi không sợ. Tại sao lại phải sợ".

"Tôi luôn phấn khích và như được tiếp thêm động lực trước những trận đấu khó khăn. Chúng tôi từng thắng Man City bốn tháng trước, và cần tái hiện màn trình diễn như thế", trung vệ người Pháp cho hay.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X