Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/3: Messi không đến Trung Đông chơi bóng

Thứ Bảy 18/03/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố Messi khẳng định con trai chưa tới Trung Đông thi đấu, ẩu đả ở giải U17 Quốc gia, MU nhận thêm gáo nước lạnh từ de Jong là một số tin tức tối 18/3.

Người đại diện Messi lên tiếng về tương lai

Câu chuyện hợp đồng của Messi và PSG thu hút nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ thời gian qua. Phía PSG rất muốn giữ chân tiền đạo người Argentina nhưng hai bên chưa thể tìm được tiếng nói chung. Trong khi đó, Messi lại đang nhận nhiều lời đề nghị "béo bở".

Thậm chí, tin đồn Messi sang Saudi Arabia thi đấu càng trở nên đáng tin khi phái đoàn của tiền đạo này xuất hiện tại quốc gia Trung Đông này. Cụ thể, ông Jorge Messi - bố của Leo đồng thời là người đại diện của El Pulga bị bắt gặp hạ cánh xuống Saudi Arabia cách đây chưa lâu.

Điểm tin tối 183 Messi không đến Trung Đông chơi bóng 1
Messi chưa đạt thỏa thuận nào ở Trung Đông

Tuy vậy, đích thân ông Jorge khẳng định con mình chưa đạt thỏa thuận nào với các đội bóng Trung Đông. Tiền đạo sinh năm 1987 vẫn đang trong quá trình đàm phán với PSG và những tin đồn thời gian qua là thiếu chính xác.

Ẩu đả ở giải vô địch U17 Quốc gia

Trong trận tứ kết giải U17 Quốc gia giữa U17 Huế vs U17 Hà Tĩnh, các cầu thủ trẻ hai đội suýt chút nữa đã có màn ẩu đả với nhau. Xuất phát từ khiêu khích giữa tiền đạo và thủ môn hai đội trên chấm luân lưu, cầu thủ hai bên lời qua tiếng lại và suýt chút nữa đã có xô xát xảy ra.

Điểm tin tối 183 Messi không đến Trung Đông chơi bóng 2
Ẩu đả ở giải U17 Quốc gia (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, cầu thủ của Hà Tĩnh sau khi đánh bại thủ môn Gia Đạt ở loạt sút cuối cùng đã có hành động khiêu khích thủ môn của U17 Huế. Thủ thành của Huế đã lao tới đòi "ăn thua đủ" với chân sút đối phương. Trọng tài chính đã ngăn Gia Đạt nhưng không ngăn được những cầu thủ khác của Hà Tĩnh khiêu khích đối phương.

Xung đột tăng cao khi các cầu thủ khác của U17 Huế lao lên bảo vệ đồng đội. Hệ quả là trọng tài cùng đội ngũ BHL hai bên đã phải rất vất vả mới ngăn mọi việc diễn tiến xấu hơn.

Frenkie de Jong tiếp tục "phũ" với MU

Kể từ khi Erik ten Hag tới MU, ông luôn muốn có sự phục vụ của trò cũ Frenkie de Jong trong đội hình. Nhưng trái với mong chờ của người thầy cũ, tiền vệ người Hà Lan một mực khẳng định mình hạnh phúc tại Barca và không muốn gia nhập MU. 

Điểm tin tối 183 Messi không đến Trung Đông chơi bóng 3
Frenkie de Jong tiếp tục từ chối MU

Trong diễn biến mới nhất, tiền vệ này nói với kênh truyền hình TV3: "Tôi hy vọng mình sẽ chơi ở sân Camp Nou mới. Barcelona là câu lạc bộ trong mơ của tôi, bởi vậy tôi dự định sẽ ở lại trong nhiều năm. Có vẻ như nó sẽ rất tuyệt. Các kế hoạch cho sân vận động rất tốt".

Thủ môn ĐT Việt Nam khoác áo đội hạng nhất

Vũ Tuyên Quang, thủ môn từng được lên ĐT Việt Nam sẽ là cầu thủ của CLB Hòa Bình ở giải hạng nhất năm nay. Thủ thành sinh năm 1995 từng chơi các tuyến trẻ của ĐT Việt Nam. Ngoài ra, Tuyên Quang từng thi đấu cho Bình Định, Thanh Hóa nhưng không chiếm được suất bắt chính.

Do không có nhiều cơ hội ra sân ở Bình Định, Tuyên Quang đã quyết định ra đi. Thủ thành sinh năm 1995 đầu quân cho Hòa Bình với bản hợp đồng có thời hạn 1 mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X