Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 15/4: Tương lai của Nguyễn Quang Hải vẫn chưa xác định

Thứ Hai 15/04/2024 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Nguyễn Quang Hải vẫn bỏ ngỏ, MU đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Michael Olise,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 15/4/2024.

Tương lai của Nguyễn Quang Hải vẫn bỏ ngỏ

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ không gia hạn với CLB Công an Hà Nội khi đôi bên hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2023/24.

Trong thời gian qua, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1997 đã tiếp xúc với một số đề nghị từ phía các CLB nước ngoài. Trong đó, một số đội đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và kể cả là châu Âu đã gặp gỡ, trao đổi.

Điểm tin tối 154 Tương lai của Nguyễn Quang Hải vẫn chưa xác định 1
Quang Hải rời Công an Hà Nội khi mùa giải 2023/24 khép lại

Thậm chí trong những trận đấu gần đây của Quang Hải tại CLB Công an Hà Nội và ĐT Việt Nam, một số đội bóng còn gửi “trinh sát viên” theo dõi màn trình diễn từ cầu thủ này.

Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, cựu sao Hà Nội vẫn chưa đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo.

Trận Kom Tum vs Bắc Ninh phá kỷ lục ở giải hạng Nhì

Theo đó, ở vòng 4 bảng B giải hạng Nhì quốc gia 2024 đã diễn ra trận đấu giữa Kom Tum và Bắc Ninh. Theo thống kê, trận này đã có hơn 10.000 khán giả đến sân để cổ vũ cho cầu thủ hai đội.

Đây là số CĐV kỷ lục trong một trận đấu ở giải hạng Nhì Quốc gia. Trận này kết thúc với tỷ số 1-0. Nguyễn Mai Hoàng là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà. Như vậy, Kom Tum đã thắng 3/4 trận đấu của mình, trong khi Bắc Ninh có trận thua đầu tiên ở mùa giải này.

MU đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Michael Olise

Nhà báo Rudy Galetti tiết lộ, một trong những kế hoạch của MU là để Antony ra đi và nhường chỗ cho sự xuất hiện của Michael Olise từ Crystal Palace. 

Điểm tin tối 154 Tương lai của Nguyễn Quang Hải vẫn chưa xác định 2
Michael Olise được Man United săn đón 

Cầu thủ 22 tuổi này có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu bảng có thể được kích hoạt vào mùa hè này. ESPN đưa tin, nếu không có gì bất ngờ, Olise sẽ trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kỷ nguyên mới với Sir Jim Ratcliffe.

Bayern Munich đã có phương án thay Thomas Tuchel

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Bayern Munich đã hỏi ý kiến Zinedine Zidane về khả năng thay thế Thomas Tuchel. "Trong những ngày gần đây, lãnh đạo câu lạc bộ Đức đã liên hệ với đoàn tùy tùng của Zinedine Zidane để tìm hiểu xem ông ấy có sẵn sàng trở lại băng ghế dự bị ba năm sau khi mối quan hệ với Real Madrid kết thúc hay không", nhà báo Jose Felix Diaz của Marca cho hay.

Điểm tin tối 154 Tương lai của Nguyễn Quang Hải vẫn chưa xác định 3
Zinedine Zidane được liên hệ để dẫn dắt Bayern Munich

Bên phía vị chiến lược gia người Pháp, ông từng bóng gió về khả năng trở lại băng ghế huấn luyện trong tương lai gần. Bayern hiện đang trong khủng hoảng, cần một nhà cầm quân giỏi để vực lại đội bóng. 

Họ đã chính thức mất ngôi vương Bundesliga vào tay Leverkusen, và cũng đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức. Hy vọng còn lại của Bayern mùa này là ở sân chơi Champions League, nơi họ đối đầu Arsenal ở tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X