Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 15/12: Ronaldo bị chỉ trích dù đã bị loại khỏi World Cup 2022

Thứ Năm 15/12/2022 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sắp có tân binh khủng, Messi có biệt danh mới, ĐT Pháp không sợ hãi trước Messi, ... là những tin có trong điểm tin tối ngày 15/12/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Chelsea sắp có tân binh khủng

Theo tin tức từ nhà báo chuyên tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã bỏ ra 10 triệu euro (8,6 triệu bảng) để chiêu mộ tài năng trẻ David Datro Fofana của Molde.

Điểm tin tối 1512 Ronaldo bị chỉ trích dù đã bị loại khỏi World Cup 2022 1

David Datro Fofana nhiều khả năng gia nhập Chelsea

Đôi bên đã đạt được thỏa thuận toàn bộ về việc ký hợp đồng với tiền đạo người Bờ Biển Ngà sinh năm 2002 từ Molde. Các điều khoản cá nhân vẫn đang được thảo luận với cầu thủ này, sau đó thỏa thuận sẽ được ký kết với mức phí 8,6 triệu bảng.

Messi có biệt danh mới

Tiền vệ De Paul đã đặt biệt danh mới cho người đồng đội của mình là The Best. Trong phát biểu mới nhất, ngôi sao đang thi đấu cho Atletico Madrid cho biết:

"May mắn thay, chúng tôi có The Beast. Chúng tôi chơi cho đất nước của mình, nhưng đối với chúng tôi, Leo là đội trưởng, thủ lĩnh của chúng tôi. Anh ấy giống như một người anh trai, tôi sẽ luôn bảo vệ anh ấy".

Điểm tin tối 1512 Ronaldo bị chỉ trích dù đã bị loại khỏi World Cup 2022 2
Messi được đồng đội đặt biệt danh mới

"Ít ai biết anh ấy đã làm gì để luôn trở thành người giỏi nhất và tôi rất mừng cho anh ấy. Sau tất cả những gì đã xảy ra, tôi muốn anh ấy là người hạnh phúc nhất. Anh ấy thực sự xứng đáng với điều đó". 

ĐT Pháp không sợ hãi trước Messi

ĐT Pháp sẽ đối đầu với Argentina trong trận chung kết World Cup 2022. Các ngôi sao của Les Bleus nhận thức được sự nguy hiểm đến từ Messi.

Song Theo Hernandez không hề lo ngại. Anh cho hay: "Chơi hai trận chung kết World Cup liên tiếp là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng trong trận chung kết này.

Messi không làm chúng tôi sợ hãi, Argentina là một đội bóng đáng kinh ngạc nhưng chúng tôi có thời gian để chuẩn bị cho trận đấu tới".

Ronaldo bị chỉ trích vì cách hành xử ở World Cup

Dietmar Hamann đã chỉ trích cách hành xử của Ronaldo sau khi Bồ Đào Nha thua trận tuần trước. Chia sẻ trên TRE, vị này cho hay:

"Bạn đang nói về những siêu sao này, những người kiếm được nhiều tiền nhất, những cầu thủ hàng đầu và một trong những cầu thủ vĩ đại nhất, người đã rời khỏi sân đấu khoảng một tuần trước, chính là Ronaldo".

Ronaldo
Ronaldo bị chỉ trích dù đã bị loại khỏi World Cup

"CR7 thậm chí không thể chúc mừng Ma rốc sau trận đấu. Ma rốc đã thắng trận đấu đó, họ đã làm được điều gì đó lịch sử và Ronaldo thậm chí không chúc mừng họ vì những gì họ đã đạt được”.

Mbappe an ủi Hakimi sau trận bán kết

Sau chiến thắng trước Ma Rốc, Mbappe đã dành thời gian ăn mừng để động viên đồng đội tạo PSG Hakimi. Bộ đôi này sau đó còn đổi áo đấu cho nhau.

Khi trở về nhà, sao trẻ 23 tuổi tiếp tục gửi một thông điệp ấm áp để cố gắng động viên Hakimi sau thất bại vừa qua. Mbappe viết: " Đừng buồn anh bạn, mọi người tự hào về những gì cậu đã làm. Cậu đã làm nên lịch sử".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X