Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 14/5: Lộ diện người lên nắm quyền Công an Hà Nội thay HLV Kiatisuk

Thứ Ba 14/05/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành Lương tạm quyền dẫn dắt Công an Hà Nội, Trung vệ Raphael Varane chia tay Man United,... là những tin chính có trong điểm tin tối 14/5/2024.

Lộ diện người tạm quyền dẫn dắt Công an Hà Nội thay HLV Kiatisuk

Với việc HLV Kiatisuk đột ngột từ chức thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội, GĐKT Trần Tiến Đại sẽ được đôn lên tạm quyền. Ông Đại sẽ dẫn dắt đội đồng chủ sân Hàng Đẫy trong trận đấu Bình Dương ở vòng 19 V.League 2023/24.

Tran Tien dai
Ông Trần Tiến Đại trở lại với cương vị HLV tạm quyền của CLB Công an Hà Nội

Đây là trận đấu rất quan trọng, định đoạt thành bại cả chặng đường còn lại của nhà đương kim vô địch bởi hai đội đang đứng sát nhau ở các vị trí 2 và 3 trên BXH. Bình Dương xếp thứ 3 trong khi Công an Hà Nội xếp trên khi nhỉnh hơn đúng 1 điểm.

Nếu giành chiến thắng, đội bóng thủ đô sẽ nuôi hy vọng đua vô địch với đối thủ Nam Định, ngược lại, nếu không thể giành 3 điểm, họ coi như sẽ đầu hàng.

Huỳnh Như nhận được sự ủng hộ từ NHM

"23 đứa thì 21 đứa chọn rời đi, chỉ còn 2 em trong ảnh vẫn ở lại chiến đấu cùng câu lạc bộ Lank. 22 trận thì 21 trận xếp cuối bảng xếp hạng, nhưng vẫn ôm nhau và cố gắng để giữ cho Lank ở lại cùng Liga BPI dù năm sau không biết hai đứa sẽ về đâu.

Biết rằng khó khăn vẫn còn phía trước nhưng ít nhất chúng ta đã giữ lời hứa với nhau đến lúc này còn 2 trận nữa cố lên bạn tui. Cố lên Lank FC", Huỳnh Như đăng tải trên trang cá nhân.

Điểm tin tối 145 Lộ diện người lên nắm quyền Công an Hà Nội thay HLV Kiatisuk 2
Huỳnh Như cùng Lank FC quyết tâm giành vé trụ hạng

Trước những dòng chia sẻ của nữ tiền đạo ĐT Việt Nam, đã có rất nhiều NHM gửi lời động viên, cổ vũ và tán dương Huỳnh Như và toàn đội. Nhiều người đặc niềm tin vào việc cô sẽ cùng Lank FC có thể trụ hạng thành công.

CĐV Thái Lan muốn Kiatisuk dẫn dắt đội tuyển U23

Thông tin HLV Kiatisuk từ chức thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội đã gây bất ngờ không chỉ trong nước mà còn cả với bóng đá Thái Lan. Truyền thông xứ chùa vàng liên tục đăng tải thông tin xoay quanh vụ việc kể trên.

Tờ Siam Sport của Thái Lan giật tít: "Vì lý do cá nhân, Kiatisuk từ chức HLV CAHN". Tờ Thairath viết: "Chuyện gì xảy ra vậy? HLV Kiatisuk từ chức ở CLB CAHN, CĐV mong ngóng bến đỗ tiếp theo".

Tờ Thaipost viết: "Zico từ chức HLV CAHN do vấn đề cá nhân". Nhiều CĐV Thái Lan ủng hộ HLV Kiatisuk dẫn dắt đội U23 nước này. Hiện vị trí HLV U23 Thái Lan bỏ trống sau khi HLV Issara Sritaro rời đi sau giải U23 châu Á 2024.

Trung vệ Raphael Varane chia tay Man United

"Raphael Varane sẽ rời Manchester United vào mùa hè, khi hết hạn hợp đồng, sau 3 mùa giải gắn bó với sân Old Trafford. Mọi người ở Man United cảm ơn Varane và chúc anh mọi điều tốt đẹp trong tương lai", trang chủ Man United thông báo.

Điểm tin tối 145 Lộ diện người lên nắm quyền Công an Hà Nội thay HLV Kiatisuk 3
Raphael Varane chia tay đội chủ sân Old Trafford sau 3 mùa giải gắn bó

Trung vệ người Pháp thổ lộ: "Hẹn gặp lại tại Old Trafford trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa này (gặp Newcastle ngày 16/5). Đây sẽ là một ngày đầy cảm xúc với cá nhân tôi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X