Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 14/11: Đồng đội tại MU thất vọng toàn tập với Ronaldo

Thứ Hai 14/11/2022 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramos nói gì khi bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha?, Đồng đội tại MU thất vọng toàn tập với Ronaldo,... là những tin nổi bật có trong điểm tin tối 14/11/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Ramos nói gì khi bị loại khỏi tuyển Tây Ban Nha?

Mới đây, trung vệ Ramos đã lên tiếng về việc không có tên trong danh sách ĐTQG dự kỳ World Cup 2022. Cầu thủ thuộc biên chế của PSG cho hay:

"World Cup tất nhiên là giấc mơ mà tôi luôn khao khát. Lẽ ra tôi đã có lần thứ 5 tham dự, nhưng thật tiếc khi lại phải theo dõi đồng đội thi đấu qua truyền hình”.

Điểm tin tối 1411 Đồng đội tại MU thất vọng toàn tập với Ronaldo 1
Ramos vắng mặt ở World Cup 2022

“Mọi chuyện quả thật rất khó khăn, nhưng sau cơn mưa, trời lại sáng. Tôi vẫn là mình, người luôn giữ vững tâm lý, niềm đam mê, sự nỗ lực, cống hiến và dành trọn 24 tiếng trong một ngày để nghĩ về bóng đá. Đây là những suy nghĩ tôi muốn chia sẻ với các bạn"

, Ramos cho biết thêm.

Pele dự đoán đội vô địch World Cup 2022

"Vua bóng đá" Pele đã đưa ra dự đoán Brazil sẽ có lần thứ 6 vô địch World Cup ở giải đấu diễn ra tại Qatar. Trên trang cá nhân, Pele viết:

"Lần cuối cùng khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia, tôi đã có 3 ngôi sao (tượng trưng cho 3 danh hiệu vô địch thế giới. Bây giờ chúng ta đã có 5 ngôi sao, tôi tin rằng chúng ta sẽ có ngôi sao thứ 6. Tôi tin tưởng vào đội bóng này và chúc đội tuyển quốc gia của chúng ta may mắn".

ĐT Pháp thay đổi danh sách dự World Cup 2022

Theo đó, cái tên cuối cùng được triệu tập lên ĐT Pháp là Marcus Thuram, con trai của cựu danh thủ Lilian Thuram. Bên cạnh đó, Pháp cũng có một thay đổi bất đắc dĩ khi phải gạch tên trung vệ Presnel Kimpembe.

Điểm tin tối 1411 Đồng đội tại MU thất vọng toàn tập với Ronaldo 2
Kimpembe không kịp bình phục chấn thương

Lý do là bởi, cầu thủ của PSG chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Người được chọn để thay thế sẽ là trung vệ Axel Disasi của AS Monaco.

Tỷ phú Ấn Độ muốn mua Liverpool

Theo tờ The Mirror (Anh), doanh nhân người Ấn Độ Mukesh Ambani đã liên hệ để mua Liverpool. Ambani được biết đến là một người hâm mộ thể thao. Tài phiệt người Ấn Độ đang sở hữu đội cricket Mumbai Indians. Ông là nhân vật có tiếng nói trong việc điều hành giải bóng đá VĐGQ Ấn Độ (Super League).

 Mukesh Ambani hiện đang là tỷ phú giàu thứ 8 thế giới với khối tài sản ròng ước tính khoảng 90 tỷ bảng. Để sở hữu Liverpool, ông Ambani sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ khác.

Đồng đội tại MU thất vọng toàn tập với Ronaldo

Theo Sky Sports, HLV Ten Hag và các cầu thủ MU tỏ ra vô cùng thất vọng với cách thức và thời gian trả lời phỏng vấn của Ronaldo. Do đó, MU được cho là đang xem xét tất cả các lựa chọn của họ khi nói đến tương lai của Ronaldo tại Old Trafford.

Điểm tin tối 1411 Đồng đội tại MU thất vọng toàn tập với Ronaldo 3
Ronaldo gây thất vọng lớn

Ban lãnh đạo đội bóng và các đồng đội của Ronaldo được cho là rất bối rối, thậm chí còn thất vọng trước hành động của cầu thủ 37 tuổi. Họ cảm thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha được đối xử một cách tôn trọng ở câu lạc bộ - ngay cả sau khi anh yêu cầu ra đi và sau khi từ chối vào sân thay thế trong trận gặp Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X