Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 14/10: Tân binh Barca rén nhất khi phải đối đầu Messi

Thứ Hai 14/10/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Barca sợ phải đối đầu với Messi, Malaysia thua 4-0 trước New Zealand ở trận giao hữu FIFA Days,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 14/10/2024.

Malaysia thua 4-0 trước New Zealand ở trận giao hữu FIFA Days

ĐT Malaysia mới đây phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trước New Zealand trong trận giao hữu thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 10. Trước đó, họ đã giành hai chiến thắng trước Lebanon và Tajikistan tại Merdeka Cup.

Điểm tin tối 1410 Tân binh Barca rén nhất khi phải đối đầu Messi 1
Giữ sạch lưới ở hiệp 1 nhưng ĐT Malaysia không thể chống đỡ khi sang hiệp 2

Dù Malaysia duy trì thế cân bằng trong hiệp 1 nhưng họ không thể chống đỡ trước áp lực gia tăng của New Zealand. Pha lập công Elijah Just, Matthew Garbett, Chris Wood và Kosta Barbarouses trong hiệp 2 đã giúp New Zealand giành chiến thắng đậm. Đây là trận thua đậm nhất của Malaysia kể từ khi thua Jordan 0-4 vào tháng 1/2024

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt cập bến CLB Ninh Bình

Tiền đạo trẻ tài năng của HAGL Nguyễn Quốc Việt sẽ chia tay đội bóng phố Núi để đầu quân cho Ninh Bình FC. Theo GĐKT Vũ Tiến Thành, Bầu Đức muốn Quốc Việt có nhiều cơ hội thi đấu và tích lũy kinh nghiệm. Đây là chiến lược phát triển nhằm giúp các cầu thủ HAGL không chỉ trưởng thành mà còn góp phần lớn vào bóng đá Việt Nam.

Điểm tin tối 1410 Tân binh Barca rén nhất khi phải đối đầu Messi 2
Quốc Việt sẽ thi đấu cho CLB Ninh Bình ở giải hạng Nhất Quốc gia

Chân sút sinh năm 2003 sẽ gia nhập đội bóng đang chuẩn bị cho mục tiêu lên thi đấu tại V-League. Đây không chỉ là bước ngoặt trong sự nghiệp của Quốc Việt mà còn mở ra nhiều cơ hội cho các tài năng trẻ khác của HAGL.

An Giang sẽ có SVĐ hơn 500 tỷ đồng

Theo thông tin từ Báo An Giang, sân vận động mới của tỉnh An Giang sẽ có quy mô 20.000 chỗ ngồi, diện tích sử dụng đất 94.030 m2, với tổng mức đầu tư hơn 415 tỷ đồng, thời gian thực hiện 2022 - 2024.

Tuy nhiên mới đây, UBND tỉnh An Giang cho biết vừa có văn bản chấp thuận chủ trương tăng vốn đầu tư sân vận động tỉnh An Giang theo đề xuất của Sở Xây dựng.

Theo đó, vốn đầu tư cho SVĐ An Giang sẽ tăng từ 415 tỷ đồng lên 546,6 tỷ đồng, tăng 131 tỷ đồng. Thời gian khởi công cũng sẽ được điều chỉnh lại từ 2024 - 2027. Lý do điều chỉnh vốn đầu tư là do giá đất tăng, bổ sung chi phí rà phá bom mìn, vật nổ và chi phí xây dựng, tư vấn, quản lý dự án…

Tân binh Barca sợ phải đối đầu với Messi.

"Tôi luôn sợ phải đối đầu với Leo. Có lẽ một số cầu thủ khác còn ghi được nhiều bàn thắng hơn vào lưới tôi, nhưng Leo là người duy nhất mà tôi thực sự sợ phải đối đầu. Bởi vì cậu ấy quá giỏi",

Szczesny chia sẻ với Mundo Deportivo.

Szczesny đã đối đầu với chân sút người Argentina 6 lần, giành chiến thắng một lần cùng Arsenal vào năm 2011 và phải rời sân vì chấn thương hai lần.

Điểm tin tối 1410 Tân binh Barca rén nhất khi phải đối đầu Messi 3
Wojciech Szczesny tiết lộ điều đặc biệt về Messi

Messi đã ghi 3 bàn thắng vào lưới Szczesny nhưng cũng 1 lần bị thủ môn người Ba Lan cản phá bàn thắng trên chấm phạt đền.

"Pha cứu thua thỏa mãn nhất là quả phạt đền của Messi tại World Cup ở Qatar, nhưng đó không phải là pha cứu thua hay nhất trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, sân vận động và đối thủ khi ấy đã khiến khoảnh khắc đó trở nên rất đặc biệt đối với tôi", tân binh Barca bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X