Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 13/2: Hoàng Đức được hai đội bóng ở V.League săn đón

Thứ Ba 13/02/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoàng Đức được hai đội bóng ở V.League săn đón, Tuyển Việt Nam mất nhiều điểm nhất trên bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2024,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 13/2/2024.

Hoàng Đức được hai đội bóng ở V.League săn đón

Tiền vệ Hoàng Đức sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Thể Công Viettel vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, đã có tới 2 đội bóng tại Việt Nam đã sẵn sàng vào cuộc đua giành lấy chữ ký của cầu thủ này.

Được biết, một đội ở miền Trung và một đội ở phía Bắc đội bóng tại V.League đã “chào giá” đối với Hoàng Đức. Mức lót tay mà 2 CLB này đưa ra dao động từ 8-12 tỷ đồng.

Điểm tin tối 132 Hoàng Đức được hai đội bóng ở VLeague săn đón 1
Hoàng Đức đang được nhiều đội bóng săn đón

Suốt thời gian qua, tiền vệ này tích cực trau dồi ngoại ngữ nhằm có sự tự tin trong giao tiếp, làm quen với môi trường nước ngoài, nếu như rời Việt Nam để thử thách bản thân ở một giải đấu khác. Nếu Hoàng Đức xuất ngoại, người hâm mộ và giới chuyên gia cũng sẽ ủng hộ.

ĐT Việt Nam mất nhiều điểm nhất trên bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2024

Theo số liệu từ Footy Rankings, ĐT Việt Nam bị trừ 41 điểm trên bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2024. Đây là kết quả đến từ việc các cầu thủ của HLV Troussier thua 3 trận liên tiếp tại vòng bảng Asian Cup và bị loại sớm.

Điểm tin tối 132 Hoàng Đức được hai đội bóng ở VLeague săn đón 2
ĐT Việt Nam bị trừ nhiều điểm sau thất bại tại Asian Cup 2023

Trong số các đội tuyển được FIFA xếp hạng, Việt Nam cũng là đội tuyển bị trừ nhiều điểm nhất. Xếp sau Việt Nam là Ấn Độ (mất 35,57 điểm) và Kyrgyzstan (mất 29 điểm). Điều này khiến cho tuyển Việt Nam chính thức rơi khỏi top 100 thế giới, khi để mất 12 bậc và tụt xuống hạng 106.

HLV Guardiola chỉ trích phong độ của Haaland

Thuyền trường Man City bất ngờ chỉ trích Haaland trong buổi họp báo ngày 12/2. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: “Hai bàn thắng này sẽ giúp cậu ấy rất nhiều. Rõ ràng thể chất và cơ thể của cậu ấy trong hiệp một không tốt. Đó là điều không ổn và chúng tôi không hài lòng.

Hiệp 2 mọi thứ đã được cải thiện hơn nhiều. Haaland đã di chuyển, chuyền bóng nhiều tốt hơn. Cậu ta phải học hỏi thêm nhiều thứ, nhất là việc cải thiện tinh thần thi đấu khi bản thân vẫn chưa ghi được bàn. Nếu mọi thứ tích cực, bàn thắng rồi sẽ đến. Có vẻ như tôi đang phàn nàn về Erling Haaland nhưng nói chung thì ý tôi là vậy”.

Man United tính gây sốc với thủ quân Inter

Theo thông tin từ Fichajes, Man United hiện đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt với tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

Điểm tin tối 132 Hoàng Đức được hai đội bóng ở VLeague săn đón 3
Lautaro Martinez được Man United quan tâm

Kể từ khi gia nhập Nerazzurri vào năm 2018, ngôi sao người Argentina dần chứng minh năng lực và trở thành một trong những chân sút hàng đầu châu Âu.

Hợp đồng hiện tại giữa nhà vô địch thế giới 2022 với Inter còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2026. Inter sẵn sàng kiếm tiền từ Martinez nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X