Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 13/12: Filip Nguyễn đủ điều kiện dự Asian Cup

Thứ Tư 13/12/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filip Nguyễn đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam ở Asian Cup, MU chỉ đá đúng 2 trận vào tháng sau, Barca dở khóc dở cười vì thiếu nước là một số tin tức tối 13/12.

Thủ môn Filip Nguyễn nhận tin vui từ AFC

Theo thông tin được VFF đăng tải, thủ môn Filip Nguyễn (tên mới: Nguyễn Filip) được AFC xác nhận đủ điều kiện đăng ký trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2023.

Việc Nguyễn Filip phải chờ xác nhận của AFC là do thủ môn này đã từng được triệu tập vào đội tuyển CH Séc (với tên đăng ký theo quốc tịch CH Séc) là Filip Nguyen.

Điểm tin tối 1312 Filip Nguyễn đủ điều kiện dự Asian Cup 1
Nguyễn Filip có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam ở Asian Cup

Tuy nhiên, thủ môn này vẫn chưa ra sân thi đấu trận nào trong màu áo đội bóng Đông Âu. Đây cũng là cơ sở để AFC xác nhận Nguyễn Filip đủ điều kiện thi đấu cho đội tuyển Việt Nam theo đúng quy định của FIFA.

Cầu thủ Barca gặp sự cố "khó đỡ"

Mùa giải năm nay, Barca thi đấu trên sân nhà Olympic, sân Camp Nou đang trong quá trình bảo dưỡng. Sân đấu với sức chứa hơn 50 nghìn chỗ ngồi tại Catalan đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất cho quá trình luyện tập của Barca, tuy vậy, cầu thủ đội bóng này gặp sự cố oái oăm vì...thiếu nước.

Theo Mundo Deportivo, cầu thủ Barcelona được khuyến khích không sử dụng phòng tắm ở cả sân nhà lẫn sân tập. Bởi lẽ lượng mưa tại Barcelona đang ở mức rất thấp nên chính quyền khu vực này đã ban hành một số quy định về tiết kiệm nước.

Nếu cầu thủ Barca tiếp tục mức tiêu thụ nước như hiện tại, đội bóng này sẽ phải trả một khoản phí sử dụng nước rất cao thời gian tới. Điều này càng khiến tình hình tài chính vốn đã khó khăn tại Blaugrana, thêm phần phức tạp.

MU chỉ đá 2 trận tháng sau

Với việc đã bị loại ở Champions League cũng như Carabao Cup, giờ MU chỉ còn thi đấu tại Premier League và FA Cup. Trận đấu trong khuôn khổ FA Cup của Man Utd diễn ra vào ngày 9/1 trên sân của Wigan.

Còn tại Premier League, MU chỉ đá 1 trận với Tottenham vào ngày 14/1. Ban đầu, đội bóng của Ten Hag còn trận gặp Wolves vào ngày 30. Tuy vậy, với những thay đổi liên quan tới việc phát sóng trận đấu, MU sẽ chạm trán Wolves vào ngày 2/2.

Điểm tin tối 1312 Filip Nguyễn đủ điều kiện dự Asian Cup 2
MU chỉ đá 2 trận tháng 1 tới

Trước khi bước vào tháng 1 "nhẹ nhàng", MU sẽ phải trải qua giai đoạn cuối tháng 12 đầy căng thẳng. Trong nửa sau của tháng 12 này, Man Utd sẽ phải đá tới 4 trận, mật độ 4 ngày/trận và phải gặp đối thủ khó chơi, như Liverpool hay Aston Villa.

PSG quan tâm Casemiro

Sau mùa giải đầu tiên thi đấu ấn tượng, Casemiro dần đánh mất phong độ ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Brazil cho thấy dấu hiệu của tuổi tác và không còn ra sân đều đặn cho Man Utd.

Thậm chí đội bóng này còn lên kế hoạch bán Casemiro ngay mùa đông này. PSG được cho là quan tâm tới cựu tiền vệ Real Madrid. Đội bóng nước Pháp đánh giá cao kinh nghiệm của Casemiro và tin rằng cầu thủ này sẽ giúp PSG tiến xa ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X