Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 13/11: Rời Tây Ban Nha, Hoàng Vĩnh Nguyên trở lại Việt Nam

Thứ Hai 13/11/2023 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho chỉ trích Pedro, Rời Tây Ban Nha, Hoàng Vĩnh Nguyên trở lại Việt Nam, Gabriel Jesus dính chấn thương vẫn lên tuyển Brazil,.. là những tin chính có trong điểm tin tối 13/11/2023.

Mourinho chỉ trích Pedro

Sau trận Derby della Capitale giữa AS Roma và Lazio, bên cạnh những lời khen dành cho các học trò, huấn luyện viên Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng về tình huống ngã vờ của Pedro.

Nhà cầm quân sinh năm 1963 chỉ trích thẳng mặt cậu học trò cũ dù cả hai từng làm việc cùng nhau trong năm cuối của ông ở Chelsea.Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia 60 tuổi cho biết: "Pedro là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng cậu ấy cũng có thể trở thành một vận động viên bơi lội nếu muốn nhờ khả năng lặn trong hồ bơi tuyệt vời”.

Cựu sao HAGL phải đi đá phủi sau khi bị Quảng Nam thanh lý

Trần Hữu Đông Triều đã quyết định đội bóng phong trào Trầm Hương Thế Gia để tham dự Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2023 khu vực Miền Trung.

Điểm tin tối 1311 Rời Tây Ban Nha, Hoàng Vĩnh Nguyên trở lại Việt Nam 1
Đông Triều bị CLB Quảng Nam thanh lý hợp đồng

Trên trang facebook cá nhân, cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam hồ hởi viết: “Có hẹn trong cương vị mới, trợ lý của trợ lý HLV. Trang phục ra sân Đỏ Đỏ Trắng tay đeo Trầm Hương Thế Gia”.

Rời Tây Ban Nha, Hoàng Vĩnh Nguyên trở lại Việt Nam

Hoàng Vĩnh Nguyên đã trở lại Việt Nam sau quãng thời gian ăn, tập ở CLB Cadiz. Anh hiện trở lại sinh hoạt trong màu áo CLB TP.HCM. Rất có thể Vĩnh Nguyên sẽ sớm tìm bến đỗ mới để gia nhập trong thời gian tới.

Hoang Vinh Nguyen ben canh lao tuong Alvaro Negredo cua Cadiz
Hoàng Vĩnh Nguyên bên cạnh lão tướng Alvaro Negredo của Cadiz

Trong quãng thời gian ở Tây Ban Nha, Vĩnh Nguyên đã có sự hòa nhập, thích nghi tốt ở trời Âu. Ngay từ khi đặt chân đến Cadiz, anh đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ HLV cũng như đồng đội. Cầu thủ này hoà nhập với U18 Cadiz và ngay lập tức cạnh tranh suất đá chính.

Gabriel Jesus dính chấn thương vẫn lên tuyển Brazil

Jesus dính chấn thương trong trận đấu giữa Arsenal gặp Sevilla ở lượt đi vòng bảng Champions League vào tháng trước và nghỉ thi đấu trong các trận đấu gần đây của Arsenal. 

Điểm tin tối 1311 Rời Tây Ban Nha, Hoàng Vĩnh Nguyên trở lại Việt Nam 2
Arsenal bất đồng với ĐT Brazil về chấn thương của Gabriel Jesus 

Nhiều nguồn tin thân cận cho biết, chân sút 26 tuổi sẽ không kịp bình phục cho đến tháng 12 khi ban lãnh đạo Arsenal không muốn có nguy cơ làm trầm trọng thêm vấn đề gân khoeo của cầu thủ này. 

Tuy nhiên, NHM đã không khỏi bất ngờ khi Jesus vẫn được gọi vào ĐTQG Brazil trong tuần này để chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X