Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 12/2: Văn Quyết tiếc nuối khi "vô duyên" với Asian Cup

Thứ Hai 12/02/2024 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho sẵn sàng thay Tuchel dẫn Bayern, Văn Quyết tiếc nuối khi bỏ lỡ Asian Cup,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 12/2/2024.

Mourinho sẵn sàng thay Tuchel dẫn Bayern

Nhà báo Christian Falk của tờ BILD bất ngờ đưa tin, HLV Jose Mourinho rất muốn dẫn dắt Bayern. “Người đặc biệt” thậm chí còn đang học tiếng Đức và sẵn sàng nhận nhiệm vụ tại Munich nếu nhận được lời đề nghị.

Điểm tin tối 122 Văn Quyết tiếc nuối khi vô duyên với Asian Cup 1
Jose Mourinho có thể dẫn dắt Bayern thay Tuchel

Trong quá khứ, Mou cũng đã từng đánh tiếng muốn làm việc cho Gã khổng lồ nước Đức nhưng bất thành. Mặc dù vậy, nếu muốn dẫn Bayern, Mourinho sẽ phải đợi ít nhất đến mùa giải mới. Lúc này, ban lãnh đạo Bayern không có ý định thay tướng giữa mùa.

Họ sẽ đánh giá lại tương lai của Thomas Tuchel sau khi mùa giải này khép lại.Hiện tại, Mourinho vẫn đang “thất nghiệp”. Trước đó, “Người đặc biệt” đã bị AS Roma sa thải. Ngoài Bayern, ông còn được đồn đoán với một số đội bóng như Barcelona hay ĐT Brazil.

Văn Quyết tiếc nuối khi bỏ lỡ Asian Cup

Trong năm 2023, đội tuyển Việt Nam đã thay đổi HLV trưởng. Văn Quyết cũng được HLV Troussier triệu tập và sử dụng tại vòng loại World Cup 2026. Tuy nhiên, HLV người Pháp đã không lựa chọn anh ở giải đấu Asian Cup 2023.

Điểm tin tối 122 Văn Quyết tiếc nuối khi vô duyên với Asian Cup 2
Văn Quyết tiếc nuối vì không dự Asian Cup

Văn Quyết từng 2 lần nhận danh hiệu QBV Việt Nam (2020, 2022), luôn là cầu thủ quan trọng của CLB Hà Nội tại V-League nhưng cho tới nay, anh vẫn chưa một lần tham dự Asian Cup. Nhắc đến điều này, cầu thủ người Thạch Thất thừa nhận chưa có "duyên" với giải đấu này:

"Tôi cảm thấy rất tiếc nhưng việc dự Asian Cup là điều mà bản thân không quyết định được. Đôi khi cần cả cái duyên, cái may mắn. Tôi luôn khát khao được thi đấu và được cống hiến cho đội tuyển quốc gia".

Neymar được đội bóng cũ "giải cứu"

Tiền đạo Neymar đang trong quá trình bình phục chấn thương. Tuy nhiên, tương lai của ngôi sao Brazil vẫn bị đặt dấu hỏi lớn sau khi bị Al Hilal chấm dứt hợp đồng.

Theo những tiết lộ mới nhất từ chủ tịch CLB Santos là Marcelo Teixeira trên ESPN, đội bóng này đã sẵn sàng đưa Neymar trở lại.

Điểm tin tối 122 Văn Quyết tiếc nuối khi vô duyên với Asian Cup 3
Neymar hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương

Đây là đội bóng đã chắp cánh cho Neymar bước vào con đường bóng đá chuyên nghiệp và gặt hái nhiều thành công vang dội. Tuy nhiên, việc Neymar trở lại Santos vào lúc này còn vướng nhiều vấn đề phải giải quyết.

Xavi lạc quan về khả năng cạnh tranh của Barca

Trả lời phỏng vấn với Barca Blaugranes, HLV Xavi Hernandez của Barcelona đã có nhiều chia sẻ sau trận hòa trước Granada mới đây.

“Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm dù có nhiều cơ hội để kết liễu trận đấu. Granada đã chơi 1 trận đấu tuyệt vời và khiến chúng tôi gặp muôn vàn khó khăn”, Xavi nói.

“Giải đấu đang trở nên khó khăn cho Barca, để giành được chiến thắng chúng tôi cần nỗ lực rất nhiều nhưng đội bóng vẫn còn cơ hội nếu chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi cần tận dụng cơ hội ghi bàn tốt hơn, thể hiện khát khao giành chiến thắng”.

HAGL tăng cường ngoại binh cho cuộc đua trụ hạng

Theo đó, 4 cái tên được HAGL lựa chọn là Patrik Lê Giang, Nguyễn Minh Tùng, Sầm Ngọc Đức và Bùi Ngọc Long. Cả 4 cầu thủ này đều thuộc CLB TPHCM và sẽ được đem cho mượn ở đội bóng phố Núi.

Trước đó, HAGL đã bổ nhiệm cựu HLV CLB TP.HCM, ông Vũ Tiến Thành làm HLV trưởng. Hiện đội bóng phố Núi đang có sự chuẩn bị tương đối tốt dưới thời vị chiến lược gia họ Vũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X