Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 10/12: Tuấn Hải ghi bàn đẹp nhất tháng 11 V.League

Chủ Nhật 10/12/2023 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng đẹp nhất tháng 11 V.League 2023/2024 thuộc về Tuấn Hải, Haaland vắng mặt trước Luton Town, Bayern hé lộ kế hoạch chuyển nhượng là một số tin tức tối 10/12.

Tuấn Hải giành giải thưởng tháng của V.League

Trước thềm trận đấu với SLNA, tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 11 của V.League 2023/2024. Cầu thủ sinh năm 1998 lập siêu phẩm vào lưới CLB Bình Dương ở trận đá bù vòng 1.

Bàn thắng của Tuấn Hải cũng giúp Hà Nội FC giành chiến thắng duy nhất trong tháng 11. Đây cũng là 3 điểm đầu tiên của đội bóng này tại V.League năm nay.

Điểm tin tối 1012 Tuấn Hải ghi bàn đẹp nhất tháng 11 VLeague 1
Tuấn Hải nhận giải thưởng tháng của V.League

Cũng ở trận đấu với SLNA trên sân nhà, CLB Hà Nội công bố bản hợp đồng mới với Hùng Dũng. Tiền vệ sinh năm 1993 sẽ gắn bó với đội bóng áo tím tới năm 2026.

Haaland vắng mặt trước Luton Town

Man City sẽ hành quân tới sân của Luton Town mà không có sự phục vụ của Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy được cho là dính chấn thương bàn chân và sẽ không thể ra sân.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Haaland, tuy vậy, cầu thủ này có thể sẽ phải ngồi ngoài vài tuần. Đây là tin không vui với Man City khi đội bóng của Pep Guardiola đang gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua vô địch.

Điểm tin tối 1012 Tuấn Hải ghi bàn đẹp nhất tháng 11 VLeague 2
 Erling Haaland vắng mặt trước Luton

Bayern mua sắm mạnh tay mùa đông này

Theo chia sẻ từ Giám đốc thể thao Christoph Freund của Bayern Munich, mùa đông tới đội bóng này sẽ mua sắm mạnh tay. Chia sẻ với Sport1, Christoph Freund nói: "Chắc chắn đó sẽ là phiên chợ đông sôi động. Nhiều điều sẽ diễn ra."

Bayern đang không có phong độ cao ở Bundesliga mùa này. Đội bóng của HLV Tuchel được cho là sẽ hoàn tất thương vụ Palhinha của Fullham. Hè vừa qua tiền vệ này không thể tới Bayern theo kế hoạch.

Xác định án phạt cho cầu thủ Buriram Utd và Zhejiang FC

Còn nhớ, trong trận đấu giữa Buriram Utd vs Zhejiang FC tại AFC Champions League cách đây chưa lâu, cầu thủ hai bên đã xảy ra xô xát nghiêm trọng. Được biết, Theerathon Bunmathon là người châm ngòi cho vụ xô xát.

Điểm tin tối 1012 Tuấn Hải ghi bàn đẹp nhất tháng 11 VLeague 3
Xô xát ở trận đấu giữa Zhejiang FC vs Buriram United

Nhưng hậu vệ này lại không phải nhận án phạt nào.Cụ thể, ba cầu thủ của Buriram United là Ramil Sheydayev, Leon James và Chitipat Tanklang bị treo giò lần lượt 8 và 6 trận. AFC cũng phạt 3 cầu thủ của Zhejiang FC là Gao Di, Yao Junsheng và Leonardo cùng 2 thành viên khác trong ban huấn luyện đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X