Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 9/10: Greenwood có bàn thắng đầu tiên sau khi rời Man United

Thứ Hai 09/10/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greenwood có bàn thắng đầu tiên sau khi rời Man United, Bellingham muốn “sao chép" bộ kỹ năng của Dembele, Lukaku cảm kích lớn với HLV Mourinho,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 9/10/2023.

Greenwood có bàn thắng đầu tiên sau khi rời Man United

Tiền đạo Mason Greenwood đã ghi bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 1/2022 trong trận đấu giữa Celta Vigo vs Getafe. Đây cũng là lần đầu tiên anh ghi bàn trong 1 trận đấu chuyên nghiệp sau 625 ngày.

Greenwood
Greenwood mở tài khoản sau khi rời Man United

Điều này có nghĩa là sau hơn 2 năm, anh đã được ăn mừng bàn thắng trong một trận đấu chính thức. Với các CĐV của Getafe, đây là một tin không thể vui hơn. Họ đã rất chào đón anh tới CLB khi đã lâu chưa từng có một ngôi sao danh tiếng tới thi đấu.

Bellingham muốn “sao chép" bộ kỹ năng của Dembele

Khi được England Football hỏi sẽ cần cải thiện phần nào trong thi đấu, Bellingham không ngần ngại chia sẻ:

"Tôi thích đá được cả hai chân một cách tự nhiên. Tôi thực sự ngưỡng mộ những cầu thủ như Ousmane Dembele, khi anh ấy có thể đá phạt góc bằng cả hai chân và làm những thứ tương tự".

Điểm tin sáng 910 Greenwood có bàn thắng đầu tiên sau khi rời Man United 1
Bellingham ngưỡng mộ Dembele

Bellingham chủ yếu xử lý bóng bằng chân phải, mặc dù 2 trong số 8 bàn thắng ở La Liga của anh cho đến nay đều được thực hiện bằng chân trái.

Vinicius Jr sắp ký hợp đồng khủng với Real Madrid

Real Madrid vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc gia hạn hợp đồng với Vinicius song nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Romano tuyên bố, một hợp đồng mới sắp được ký. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng tỏ ra đang tận hưởng cuộc sống ở Madrid.

Điểm tin sáng 910 Greenwood có bàn thắng đầu tiên sau khi rời Man United 2
Vinicius Jr đang hạnh phúc trong màu áo Real Madrid

“Thật vinh dự khi được chơi ở Real Madrid, với những người hâm mộ dành tình yêu vô bờ dành cho tôi. Tôi rất vui khi được chơi ở đây và muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid cả đời”, anh nói sau trận đấu với Osasuna. 

Nếu thông tin trên là chính xác, hợp đồng mới của Vinicius sẽ có hiệu lực đến năm 2027 và một điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro sẽ thực sự được đưa vào để bảo vệ một trong những siêu sao được yêu mến nhất tại Real.

Lukaku cảm kích lớn với HLV Mourinho

Lukaku nhấn mạnh tầm quan trọng của mối quan hệ thân thiết giữa anh và HLV Mourinho sau khoảng thời gian đầu khó khăn tại AS Roma. Chân sút 30 tuổi này vừa lập một cú đúp góp phần giúp “Giallorossi” đánh bại Cagliari 4-1, qua đó phần nào xua tan bầu không khí căng thẳng trong phòng thay đồ câu lạc bộ.

“Như tôi từng nói trước đây, tôi và ông ấy có một mối quan hệ đặc biệt. Ông ấy biết tôi và những người thân xung quanh tôi. Ông ấy là người mà tôi có thể tin tưởng và đặt niềm tin vào tôi. Ông ấy cứng rắn, nhưng đó là cách duy nhất giúp tôi trưởng thành”, Lukaku khẳng định.

FIFA đã trao quyền đăng cai World Cup 2034 cho Saudi Arabia

Theo tờ Mail Sport, Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) sau quyết định tổ chức World Cup 2030 ở 6 quốc gia và 3 châu lục, đã thực sự chọn Ả Rập Xê Út đăng cai World Cup 2034.

"Các nguồn tin của chúng tôi xác nhận, FIFA sau khi công bố tổ chức World Cup 2030 ở 6 quốc gia và 3 châu lục, trên thực tế đã gần như chọn Saudi Arabia đăng cai kỳ World Cup 2034 kế tiếp", tờ Mail Sport khẳng định. 

Nếu Saudi Arabia tổ chức World Cup 2034, sẽ là quốc gia ở Trung Đông thứ 2 sau Qatar đã tổ chức World Cup 2022. Đây cũng sẽ là lần thứ 3 trong lịch sử châu Á tổ chức World Cup, sau lần đầu tiên 2 quốc gia đồng đăng cai là Nhật Bản và Hàn Quốc ở kỳ World Cup 2002.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X