Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 6/7: Haaland khiến Barca bẽ mặt

Thứ Năm 06/07/2023 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haaland khiến Barca bẽ mặt, Tỷ phú Qatar lại gặp khó khi mua Man United, Mbappe khiến chủ tịch PSG thất vọng,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 6/7/2023.

Tỷ phú Qatar lại gặp khó khi mua Man United

Theo The Guardian, nhà Glazer vẫn chưa phản hồi đề nghị thứ 5 hỏi mua đội bóng với trị giá 6 tỷ bảng của tỷ phú Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani.

ESPN cho biết giới chủ Qatar rất muốn để lại tầm ảnh hưởng ở Premier League. Họ đặt trọng tâm vào việc sở hữu một đội bóng ở giải đấu cấp cao nhất xứ sương mù.

Man United được xem là CLB lý tưởng để gây dựng tiếng vang. Tuy nhiên, việc sở hữu "Quỷ đỏ" gặp nhiều trở ngại vì sự trì hoãn của nhà Glazer.

Haaland khiến Barca bẽ mặt

Theo El Chiringuito, tiền đạo người Na Uy có nhận câu hỏi về khả năng gia nhập Barcelona bởi Real Madrid nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Kylian Mbappe.

Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra màn so kè kinh điển như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Ngay lập tức, Haaland đáp lại: "Barca sao? Họ làm gì có tiền mà chiêu mộ tôi".

Haaland
Haaland chế nhạo Barca

Barca đang gặp vấn đề về tài chính và Haaland cũng biết điều này. Đội bóng Tây Ban Nha hiện đã vượt quá giới hạn lương và không thể đăng ký đủ cầu thủ cho đội hình mùa tới.

Chủ tịch PSG sốc và thất vọng vì Mbappe

"Tôi hoàn toàn bị sốc khi nghe tin Mbappe muốn rời đi dưới dạng tự do. Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Việc Mbappe ra đi dưới dạng tự do sẽ khiến CLB lớn nhất nước Pháp suy yếu.

Điểm tin sáng 67 Haaland khiến Barca bẽ mặt 1
Mbappe khiến chủ tịch PSG thất vọng

Đó không phải là điều Mbappe nên làm. Ý định của cậu ấy khiến tôi rất thất vọng", Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi, phát biểu trong buổi họp báo mới nhất.

"Tuy vậy, không một ai được phép lớn hơn đội bóng, ngay cả tôi cũng thế", Chủ tịch PSG nhấn mạnh.

MU sẵn sàng đẩy đi 7 cầu thủ vì Onana

Harry Maguire, Eric Bailly, Alex Telles, Fred, Donny van de Beek, Antony Elanga và Dean Henderson đều nằm trong danh sách cầu thủ có thể bị thanh lý của Man Utd.

Số tiền kiếm được từ những thương vụ này là không hề nhỏ và khoản ngân sách đó đủ để Man Utd tự tin đàm phán với Inter Milan về trường hợp của thủ thành Andre Onana.

Ancelotti tiếp quản đội tuyển Brazil

HLV Carlo Ancelotti sẽ tiếp quản vị trí huấn luyện viên đội tuyển Brazil cho Copa America vào mùa hè tới. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Brazil Ednaldo Rodrigues đã xác nhận tin tức này khi bổ nhiệm huấn luyện viên tạm quyền trong 12 tháng tới cho HLV Fernando Diniz.

Điểm tin sáng 67 Haaland khiến Barca bẽ mặt 2
Ancelotti sẽ dẫn dắt Brazil dự Copa America

Ancelotti hiện còn một mùa giải nữa trong hợp đồng với Real Madrid và Copa America bắt đầu vào ngày 20 tháng 6 năm 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X