Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 5/8: VĐV phải nhập viện sau khi bơi trên sông Seine

Thứ Hai 05/08/2024 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VĐV nhập viện sau khi bơi trên sông Seine, MU gặp bão chấn thương trước thềm đấu Man City,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 5/8/2024.

VĐV nhập viện sau khi bơi trên sông Seine

Claire Michel, một vận động viên ba môn phối hợp của Bỉ, đã phải nhập viện sau khi bị nhiễm vi khuẩn Escherichia coli (E. coli). Sự cố này đã buộc đội ba môn phối hợp Bỉ phải rút lui khỏi nội dung tiếp sức.

Ủy ban Olympic Bỉ đã tỏ ra rất giận dữ và chỉ trích ban tổ chức khi đưa ra tuyên bố mạnh mẽ. Họ nhấn mạnh rằng tất cả các cuộc thi ba môn phối hợp trong tương lai cần phải rút kinh nghiệm từ sự việc này.

Claire Michel
Claire Michel phải nhập viện sau khi hoàn thành phần thi 

Ủy ban bày tỏ lo ngại về tính chắc chắn của những ngày tập luyện, ngày thi đấu và thể thức thi đấu, yêu cầu rằng những điều này phải được làm rõ trước để đảm bảo sự ổn định cho các vận động viên, môi trường và người hâm mộ.

MU gặp bão chấn thương trước thềm đấu Man City

Phát biểu sau trận thua Liverpool, HLV Ten Hag tiết lộ: "Chúng tôi phải đánh giá lại tình hình các ca chấn thương. Will Fish chấn thương do va chạm. Jonny Evans bị ốm. Rút Victor Lindelof là một biện pháp phòng ngừa". Harry Maguire không thể tham dự trận đấu này. Thuyền trưởng Man United cũng cho biết thêm: 

"Giai đoạn tiền mùa giải luôn khó khăn. Maguire cũng chưa đạt thể trạng tốt nhất. Chúng tôi vẫn phải tìm cách giải quyết vấn đề. Chấn thương là một phần của bóng đá".

Trước đó, MU đã tân binh Leny Yoro và tiền đạo Rasmus Hojlund vì chấn thương.

Việt Nam chỉ còn 2 VĐV ở Olympic Paris 2024 

Tối 4/8 (theo giờ Việt Nam), tay đua Nguyễn Thị Thật về đích hạng 73 nội dung xe đạp đường trường nữ (158km), kém tay đua về nhất 11 phút 24 giây. Dù được kỳ vọng có thể tạo nên bất ngờ, song tay đua từng 3 lần vô địch châu Á vẫn còn khoảng cách lớn với các đối thủ tầm thế giới.

Điểm tin sáng 58 VĐV phải nhập viện sau khi bơi trên sông Seine 1
Nguyễn Thị Thật không thể tạo bất ngờ tại Olympic Paris

Như vậy, sau khi Nguyễn Thị Thật khép lại hành trình ở Thế vận hội, đoàn thể thao Việt Nam chỉ còn 2 VĐV chưa thi đấu là Trịnh Văn Vinh (cử tạ) và Nguyễn Thị Hương (canoeing). 

Theo lịch thi đấu, Trịnh Văn Vinh thi đấu cử tạ hạng dưới 61kg nam vào ngày 7/8. Một ngày sau đó, tay chèo Nguyễn Thị Hương thi đấu vòng loại canoeing nội dung thuyền đơn nữ 200m.

HLV Thierry Henry xin lỗi vì để xảy ra ẩu đả trước U23 Argentina

Chia sẻ với truyền thông Argentina, HLV Thierry Henry của U23 Pháp cho biết, ông không đồng tình với những gì diễn ra vào cuối trận đấu.

Cựu cầu thủ của Arsenal và Barca bày tỏ: “Tôi xin lỗi vì những gì đã diễn ra vào cuối trận. Tôi không muốn điều đó xảy ra và không thể kiểm soát nó. Một cầu thủ của chúng tôi đã bị thẻ đỏ. Tôi không vui khi điều đó diễn ra.

Thierry Henry
Thierry Henry lên tiếng nhận trách nhiệm sau vụ ẩu đả

Sau đó, tôi bắt tay HLV của U23 Argentina là Javier Mascherano. Khi quay trở lại thì mọi thứ thật tồi tệ. Trong trận đấu đó, U23 Argentina đã thi đấu thật tuyệt vời. Họ chỉ thiếu may mắn khi không thể có bàn gỡ hòa”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X