Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 5/6: Quang Hải chính thức rời Pau FC

Thứ Hai 05/06/2023 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải rời Pau FC trước một năm, Dybala giúp AS Roma giành vé dự cup châu Âu, Văn Toàn lập kỷ lục ở Hàn Quốc là một số tin tức sáng 5/6.

Quang Hải rời Pau FC

Quãng thời gian của Quang Hải tại Pau FC diễn ra không như mong đợi. Đội bóng của Ligue 2 thi đấu chật vật và Quang Hải không cạnh tranh được tại Pau FC. 

Mới đây, người đại diện của Quang Hải xác nhận tiền vệ sinh năm 1997 đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Pau FC. Hợp đồng giữa Quang Hải và Pau FC còn hiệu lực tới năm 2024 nhưng cầu thủ này đã chính thức chia tay đội bóng này sau buổi đàm phán hôm 3/6.

Điểm tin sáng 56 Quang Hải chính thức rời Pau FC 1
Quang Hải không còn là người của Pau FC

Dybala giúp AS Roma giành vé dự cup châu Âu

Thất bại tại chung kết Europa League buộc AS Roma phải nỗ lực ở trận đấu cuối mùa trước Spezia. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Mourinho sẽ giành vé dự Conference League mùa tới.

Mọi chuyện diễn ra không như kỳ vọng của đội chủ nhà khi Spezia vươn lên dẫn trước từ phút thứ 6. Nhưng sau đó, AS Roma vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ hòa ở phút 43.

Điểm tin sáng 56 Quang Hải chính thức rời Pau FC 2
AS Roma giành vé dự Conference League mùa tới

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Roma được hưởng penalty và Dybala thực hiện thành công. Chiến thắng nghẹt thở 2-1 giúp AS Roma kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 và thành công giành quyền dự Conference League mùa tới.

Văn Toàn vượt thành tích của đàn anh tại Hàn Quốc

Chiều 4/6, Văn Toàn tiếp tục có tên trong đội hình ra sân của Seoul E-Land tại K.League 2. Tiền đạo này thi đấu đầy nỗ lực trước khi bị rút ra ở đầu hiệp 2. Văn Toàn đã có  430 phút thi đấu sau 11 trận ra sân chính thức cho CLB Seoul E-Land, trong đó có 9 trận thi đấu tại K.League 2.

Với thống kê này, Văn Toàn vượt qua 2 người đồng đội thân thiết là Nguyễn Công Phượng (410 phút thi đấu trong màu áo CLB Incheon United ở K.League 1) và Lương Xuân Trường (đá 403 phút với 7 trận tại K.League 1 cho Gangwon FC mùa 2016 và Incheon mùa 2017).

Everton muốn chiêu mộ Weghorst 

Sau nửa mùa giải không có quá nhiều đóng góp cho MU, cơ hội để Weghorst trụ lại Old Trafford là không nhiều. Hợp đồng cho mượn giữa tiền đạo này và MU cũng chuẩn bị kết thúc và đã xuất hiện những tin đồn xung quanh cầu thủ người Hà Lan.

Điểm tin sáng 56 Quang Hải chính thức rời Pau FC 3
Weghorst được Everton quan tâm

Theo talkSPORT, Everton là đội quan tâm Weghorst. Đội bóng của HLV Sean Dyche muốn bổ sung sức mạnh cho hàng công và Weghorst được cho là miếng ghép phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X