Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 27/5: BLĐ Man United lên kế hoạch tìm người thay thế Ten Hag

Thứ Hai 27/05/2024 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Man United lên kế hoạch tìm người thay thế Ten Hag, Mason Greenwood đăng tâm thư chia tay Getafe,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 27/5/2024.

BLĐ Man United lên kế hoạch tìm người thay thế Ten Hag

Bất chấp việc đã cùng MU giành chức vô địch FA Cup, HLV Ten Hag vẫn đứng trước nguy cơ bị sa thải. Ban lãnh đạo Man United sẽ tiến hành đánh giá kỹ lưỡng mùa giải của đội bóng trong tuần này để ra quyết định về số phận của Ten Hag.

Điểm tin sáng 275 BLĐ Man United lên kế hoạch tìm người thay thế Ten Hag 1
 Ten Hag đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Man United

Telegraph Sport mới đây đăng tải, phía đội chủ sân Old Trafford cũng đã gặp gỡ đại diện của Frank và Pochettino để cân nhắc bước đi tiếp theo.

Mason Greenwood đăng tâm thư chia tay Getafe

Trên trang cá nhân, Mason Greenwood đã có thông điệp cảm ơn đến CLB Getafe sau một mùa bóng cho mượn. Cầu thủ người Anh viết:

"Cảm ơn gia đình Getafe và người hâm mộ vì một mùa giải tuyệt vời. Cảm ơn vì đã giúp tôi cảm nhận được sự chào đón và là một thành viên của gia đình này. Tôi tận hưởng từng giây phút bên cạnh các đồng đội và câu lạc bộ của mình. Một kết thúc ngọt ngào nhưng cũng rất vui khi được chơi cho đội bóng này. Chúc CLB mọi điều tốt đẹp nhất".

Sau một mùa giải trọn vẹn, Greenwood đang được nhiều CLB săn đón, và anh vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình nếu rời Man United.

Phil Foden tự tin cùng Man City chinh phục mọi danh hiệu

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, Phil Foden khẳng định anh và các đồng đội sẽ sớm quay trở lại để tiếp tục cạnh tranh mọi danh hiệu. Tiền vệ người Anh khẳng định:

“Chúng tôi rất vui với mùa giải này, nhưng chúng tôi sẽ quay trở lại, và cố gắng giành nhiều chiến thắng hơn. Trong tôi luôn khao khát giành được những danh hiệu.

Điểm tin sáng 275 BLĐ Man United lên kế hoạch tìm người thay thế Ten Hag 2
Foden là cầu thủ xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24

Chúng tôi là một đội tuyệt vời. Đó là một mùa giải đặc biệt. Rõ ràng đó là điều chưa ai từng làm trước đây, cảm giác thật khó tin, chúng tôi không thể làm được nếu không có các nhân viên và người hâm mộ”.

Hoàng Đức khiến HLV Kim Sang Sik lo lắng

Hoàng Đức gặp phải chấn thương ngay trước đợt hội quân đầu tiên của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik. Tiền vệ sinh năm 1998 đã phải rời sân từ phút 68 trong trận đấu với Công an Hà Nội vì chấn thương.

Điểm tin sáng 275 BLĐ Man United lên kế hoạch tìm người thay thế Ten Hag 3
Hoàng Đức rời sân vì chấn thương

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Quả bóng vàng Việt Nam 2023, song đây là một tin không vui với anh và CLB Thể Công Viettel. V.League 2023/24 đang bước vào giai đoạn nước rút, trong khi đó HLV Kim Sang Sik đang chuẩn bị công bố danh sách cho đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X