Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 27/2: Mbappe đạt cột mốc mới tại PSG

Thứ Hai 27/02/2023 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mbappe cán mốc 200 bàn thắng cho PSG, hé lộ tiền thưởng vô địch Carabao Cup của MU, Barca thua sốc tại La Liga là một số tin tức sáng 27/2.

Mbappe cân bằng thành tích của Cavani

Ở vòng 25 Ligue 1, PSG có trận đấu với Marseille, đội đã loại PSG khỏi cup QG Pháp cách đây chưa lâu. Trong ngày hai bên tái đấu, đội bóng của HLV Galtier không mắc sai lầm nào và PSG giành thắng lợi 3-0.

Mbappe góp dấu giày vào cả ba bàn thắng của PSG. Tiền đạo người Pháp trực tiếp ghi bàn ở các phút 25 và 55 cùng 1 kiến tạo ở phút 29. Với cú đúp vào lưới Marseille, Mbappe đã có 200 bàn thắng sau 250 trận khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp.

Điểm tin sáng 272 Mbappe đạt cột mốc mới tại PSG 1
Kylian Mbappe đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của PSG

Với cú đúp vừa ghi, Mbappe đã cân bằng thành tích ghi bàn của cựu tiền đạo PSG là Edinson Cavani. Hiện cả hai cầu thủ này đang chia nhau vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại cho PSG và ngày Mbappe phá kỷ lục của Cavani có lẽ không còn xa.

Barca thua sốc tại La Liga

Trở về La Liga sau khi để thua MU 1-2 ở trận play-off Europa League, Barcelona tiếp tục khiến người hâm mộ phải lo lắng. Hành quân tới sân của đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Almeria, Barca không thể có chiến thắng trở về.

Đoàn quân của Xavi để thua với cách biệt tối thiểu dù kiểm soát bóng tới 72%. Cả trận, Barca tung ra tới 13 cú sút nhưng chỉ có 1 lần bóng đi trúng đích. Thất bại này khiến Barca bị Real Madrid thu hẹp cách biệt xuống còn 8 điểm.

MU nhận thưởng ít ỏi dù vô địch Carabao Cup

Danh hiệu Carabao Cup năm nay là chức vô địch đầu tiên của MU từ năm 2017. HLV Erik ten Hag mang về chức vô địch cho Man Utd ở ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt đội bóng này.

Điểm tin sáng 272 Mbappe đạt cột mốc mới tại PSG 2
Tiền thưởng vô địch Carabao Cup của MU là không lớn

Tuy vậy, số tiền thưởng mà MU nhận được khó có thể khiến CĐV đội bóng này hài lòng. Theo đó, cả đội MU chỉ bỏ túi 100 nghìn Bảng từ ban tổ chức. Con số này là rất khiêm tốn nếu như đặt cạnh khoản thưởng vô địch Premier League trị giá 161 triệu Bảng của Man City hay 2 triệu Bảng vô địch FA Cup của Liverpool mùa trước.

Ibrahimovic trở lại

Chấn thương dai dẳng khiến Ibrahimovic phải ngồi ngoài từ đầu mùa giải năm nay. Sau thời gian dài điều trị, tiền đạo người Thụy Điển gần đây đã trở lại buổi tập cùng đội trẻ của AC Milan và được trở lại đội hình chính ở trận đấu với Atalanta hôm 27/2 (giờ Việt Nam).

Ibrahimovic vào sân từ phút 74 thay Olivier Giroud. Anh được đông đảo người hâm mộ Milan vỗ tay, gọi tên chúc mừng, khi trở lại sau hơn 260 ngày vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Với lần vào sân này, Ibrahimovic, ở tuổi 41 và 146 ngày, là cầu thủ lớn tuổi nhất chơi cho Milan trong 30 năm qua.

"Tôi đã chịu đựng nhiều đau đớn, nhưng giờ tôi trở lại rồi và thấy rất ổn. Tôi sẽ không ra sân để chơi vài phút như thế này, tôi muốn chơi trọn trận đấu", Ibra chia sẻ sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X