Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 24/7: Thần tượng Pep Guardiola lại tới thăm MU

Thứ Hai 24/07/2023 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julia Roberts, thần tượng Pep Guardiola tiếp tục tới thăm MU, Tottenham bất ngờ quan tâm Mbappe, HAGL trụ hạng thành công là một số tin tức sáng 24/7.

Julia Roberts tới thăm MU

Pep Guardiola từng chia sẻ mình là một fan cứng của diễn viên Julia Roberts. Ông từng ghen tỵ khi bà tới thăm sân Old Trafford vào năm 2016, thời điểm Man City của Pep vượt trội MU. 

Mới đây, sau trận giao hữu giữa MU vs Arsenal, bà Julia Roberts tiếp tục tới thăm các cầu thủ MU. Trang chủ Man Utd đăng tải hình ảnh Julia chụp ảnh chung với cầu thủ cũng như HLV Erik ten Hag cùng dòng mô tả "Thật vui khi gặp lại bà, Julia".

Điểm tin sáng 247 Thần tượng Pep Guardiola lại tới thăm MU 1
Julia Roberts tới thăm MU

Hiện Pep Guardiola đang du đấu Nhật Bản trước thềm mùa giải mới. Rất có thể HLV của Man City sẽ sớm lên tiếng khi chứng kiến thần tượng của mình tới thăm MU.

Tottenham bất ngờ quan tâm Mbappe

Mối quan hệ giữa Mbappe và PSG đang rạn nứt nghiêm trọng và đội bóng nước Pháp đang tìm cách rao bán cầu thủ sinh năm 1998. Tuy vậy, không nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Mbappe vì mức giá khổng lồ.

Sẽ không bất ngờ khi một đội bón lớn như Real Madrid quan tâm tới Mbappe. Nhưng việc Tottenham quan tâm tới chân sút sinh năm 1998 lại là điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên.

Điểm tin sáng 247 Thần tượng Pep Guardiola lại tới thăm MU 2
Mbappe được Tottenham quan tâm

Marca cho biết Spurs nằm trong số năm CLB muốn ký hợp đồng với Kylian hè này. Thông tin trên khiến không ít CĐV bật cười khi Tottenham không sở hữu tiềm lực tài chính dồi dào và nội tình CLB cũng rối ren chẳng kém PSG.

Sadio Mane tức giận khi bị hỏi về tương lai

Mùa giải đầu tiên của Mane ở Bayern Munich kết thúc đầy ảm đạm. Chân sút 31 tuổi thi đấu kém hiệu quả và bị đánh giá là bản hợp đồng thất bại. Đã có những tin đồn xuất hiện xung quanh việc cầu thủ này gia nhập Al Nassr hè này.

Những đồn đoán từ truyền thông khiến Mane mệt mỏi. Mới đây, khi nhận câu hỏi về tương lai của mình, Mane đã tức giận nói: "Báo chí các anh giết tôi mỗi ngày và giờ muốn tôi trả lời nữa à? Quên đi nhé!"

Mane vẫn có mặt trong danh sách du đấu hè của Bayern. Hiện đội bóng Đức đang lắng nghe những đề nghị về Mane và sẽ bán cầu thủ này khi nhận lời mời phù hợp.

HAGL trụ hạng thành công

Chiến thắng quan trọng trước Bình Dương giúp HAGL cầm chắc trong tay tấm vé trụ hạng ở mùa giải năm nay. Dù phải làm khách nhưng đội bóng của HLV Kiatisak vẫn thi đấu đầy quyết tâm và giành thắng lợi nhọc nhằn 2-1.

Điểm tin sáng 247 Thần tượng Pep Guardiola lại tới thăm MU 3
HAGL trụ hạng thành công sau thắng lợi trước Bình Dương

Với 3 điểm có được trước Bình Dương, HAGL đang dẫn đầu nhóm đội bóng đua trụ hạng mùa này. Cách biệt 9 điểm so với vị trí áp chót trong bối cảnh nhóm B chỉ còn ba vòng đấu là đủ để HAGL nghĩ về suất trụ hạng mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X