Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 21/10: Lewandowski cân bằng kỷ lục của huyền thoại Messi

Thứ Hai 21/10/2024 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewandowski cân bằng kỷ lục của Lionel Messi, Arne Slot cập nhật tình hình chấn thương của Diogo Jota,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 21/10/2024.

Lewandowski cân bằng kỷ lục của Lionel Messi

Robert Lewandowski tiếp tục khẳng định vị thế ngôi sao hàng đầu tại La Liga khi cân bằng một kỷ lục ấn tượng của Lionel Messi. Trong trận đấu giữa Barca và Sevilla trên sân Montjuïc, tiền đạo người Ba Lan đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng, góp phần quan trọng vào chiến thắng đậm đà 5-1 của Barca

Lewandowski
Lewandowski thiết lập cột mốc ấn tượng tại Barca

Với 2 pha lập công, Lewandowski đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên 12 sau 10 trận đầu tiên tại La Liga mùa này. Thành tích này giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc 12 bàn thắng sau 10 trận, kể từ khi Lionel Messi làm được điều tương tự trong mùa giải 2019/2020.

Màn trình diễn ấn tượng này không chỉ giúp Barcelona giành chiến thắng quan trọng mà còn củng cố vị thế của Lewandowski như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

HLV Arne Slot cập nhật tình hình chấn thương của Diogo Jota

"Diogo phải được thay ra và tôi không chắc tình hình phức tạp ra sao, nhưng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy có mặt ở trận đấu vào giữa tuần (với RB Leipzig tại Champions League)",

Arne Slot nói về chấn thương của Jota.

Cầu thủ số 20 của Liverpool đã gặp khá nhiều chấn thương kể từ khi chuyển đến Anfield, nhưng ban huấn luyện The Kop hy vọng rằng đây chỉ là một chấn thương nhẹ và sẽ không khiến Jota phải ngồi ngoài quá lâu.

HLV Trung Quốc nổi nóng khi bị hỏi về việc từ chức

HLV Ivankovic đang phải đối mặt với áp lực lớn dù ĐT Trung Quốc đã giành được 3 điểm đầu tiên tại bảng C. Tương lai của ông vẫn rất bấp bênh. Trong một buổi họp báo gần đây, khi được hỏi về nguy cơ bị sa thải, chiến lược gia 70 tuổi đã nổi nóng và khẳng định:

“Bị hỏi về việc sa thải trong buổi họp báo khiến tôi cảm thấy mình không được tôn trọng. Những câu hỏi theo kiểu khi nào bạn có thể bị sa thải, quả là thiếu tôn trọng đối với tôi. Tất nhiên, tôi đã từng trải qua điều này trong lịch sử huấn luyện của mình.

Điểm tin sáng 2110 Lewandowski cân bằng kỷ lục của huyền thoại Messi 1
Branko Ivankovic tức giận khi bị nhắc đến việc từ chức

Tôi đến Trung Quốc và đối mặt với những thách thức. Bóng đá Trung Quốc đã không đạt kết quả tốt trong nhiều năm qua. Nhưng tôi đã giành chức vô địch ở ba quốc gia khác nhau và dẫn nhiều đội tuyển quốc gia dự Asian Cup…”, HLV trưởng ĐT Trung Quốc cho hay.

Gavi hạnh phúc khi đeo băng thủ quân

Gavi không giấu được sự hạnh phúc khi đeo băng đội trưởng và đây là khoảnh khắc mà anh rất trân trọng. "Tôi rất vui khi được trở lại với đội bóng. Tôi vẫn mơ về khoảnh khắc này trong nhiều tháng và tôi biết ơn mọi người vì họ đã giúp tôi dễ dàng hơn nhiều”, cầu thủ 20 tuổi chia sẻ qua Marca.

Điểm tin sáng 2110 Lewandowski cân bằng kỷ lục của huyền thoại Messi 2
Gavi đeo băng thủ quân Barca

"Điều tồi tệ nhất là không được ra sân. Việc theo dõi đội bóng thi đấu rất khó khăn. Giờ đây, bạn phải tận hưởng từng khoảnh khắc và trân trọng mọi thứ. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được ra sân vào hôm nay”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X