Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 20/3: NHM mong đợi trận chung kết trong mơ giữa MU vs Man City

Thứ Hai 20/03/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM mong đợi trận chung kết trong mơ giữa MU và Man City, Bayern Munich không ngán Erling Haaland,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 20/3/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/3 ngày mai 21/3/2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/3 ngày mai 21/3/2023
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 20/3 và rạng sáng mai 21/3/2023: VĐQG Argentina, Chile, Colombia, Indonesia, Mexico, Paraguay, Uruguay.

NHM mong đợi trận chung kết trong mơ giữa MU và Man City

Tại bán kết FA Cup, Man City đối đầu Sheffield United. Đây là CLB xếp ngay sau Burnley và có khả năng thăng hạng Premier League mùa tới.

Điểm tin sáng 203 NHM mong đợi trận chung kết trong mơ giữa MU vs Man City 1
MU hoàn toàn có thể đối đầu Man City tại chung kết FA Cup 

Trong khi đó, MU gặp Brighton sau trận thắng đầy kịch tính trước Fulham. Nhìn chung, MU và Man City vẫn được đánh giá cao hơn. Cơ hội để FA Cup mùa này chứng kiến trận chung kết trong mơ giữa MU và Man City là không hề nhỏ.

Arsenal lập kỷ lục mới sau màn hủy diệt Crystal Palace

Arsenal đã có chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace. thắng này giúp họ có được 69 điểm sau 28 vòng đấu và củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 8 điểm nhiều hơn đối thủ bám đuổi phía sau là Man City.

Điểm tin sáng 203 NHM mong đợi trận chung kết trong mơ giữa MU vs Man City 2
Bukayo Saka lập cú đúp trong trận thắng của Arsenal

Không những vậy, thắng lợi này cũng giúp đoàn quân HLV Mikel Arteta thiết lập một kỷ lục mới khi tham dự các trận derby London. Chiến thắng trước Crystal Palace đánh dấu thắng lợi thứ 9 trong các trận derby thành London cho Arsenal mùa này. Đây là thành tích chưa đội nào giành được trong các cuộc đụng độ giữa các đội bóng thủ đô ở cùng một chiến dịch.

MU kích hoạt điều khoản giải phóng của Dembele

Theo Fichajes, MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng 50 triệu euro của Ousmane Dembele vào mùa Hè này. Nguồn tin trên nói rằng tiền đạo người Pháp có thể bị Barca bán để khắc phục vấn đề tài chính. Ngược lại, MU rất muốn bổ sung Dembele vào đội hình của mình.

Bayern Munich không ngán Erling Haaland

Man City chạm trán Bayern Munich tại vòng tứ kết Champions League. Cây săn bàn hàng đầu của Man City, Erling Haaland, là một người không mấy xa lạ với Bayern. Cầu thủ người Na Uy đã gặp đội chủ sân Allianz Arena 7 lần khi còn chơi cho Dortmund và đã xé lưới đối thủ này 5 lần.

Điểm tin sáng 203 NHM mong đợi trận chung kết trong mơ giữa MU vs Man City 3
Bayern Munich không sợ Erling Haaland

Tuy nhiên, cả 7 trận đó Dortmund đều nhận kết quả thua chung cuộc. Đó là lý do tại sao huyền thoại Lothar Matthaus tin rằng Bayern Munich không nên e ngại chân sút người Na Uy.

"Haaland thi đấu với Bayern thường xuyên hơn và cũng ghi bàn ít hơn. Các bạn không cần phải sợ cậu ấy", Matthaus chia sẻ.

Người đại diện lần thứ 3 khẳng định tương lai của Salah

Người đại diện của Mohamed Salah, Ramy Abbas, đã lên Twitter để trả lời cho tin đồn nói rằng ngôi sao người Ai Cập có thể rời Premier League vào cuối mùa để tới La Liga. Vị này cho hay:

"Các bạn lấy tin này từ đầu khi ngay cả tôi và Mohamed cũng không thảo luận về nó? Làm ơn cho chúng tôi biết đi". Đây là lần thứ hai trong ba tuần, Abbas phủ nhận việc Salah đang nghĩ đến việc ra đi.

Chelsea lên kế hoạch xây sân vận động mới

Theo tờ Daily Mail, Chelsea có thể chuẩn bị san phẳng Stamford Bridge và xây dựng một sân vận động mới trị giá 2 tỷ bảng, có sức chứa 60.000 chỗ ngồi. 

Điểm tin sáng 203 NHM mong đợi trận chung kết trong mơ giữa MU vs Man City 4
Todd Boehly muốn xây sân mới hoành tráng cho Chelsea

Chủ sở hữu Todd Boehly đã tiếp cận người đứng đầu Fulham, Shahid Khan để thảo luận về việc mượn sân Craven Cottage để thi đấu trong thời gian thi công. Hai sân khác là Wembley và Twickenham cũng là những lựa chọn tiềm năng cho The Blues. Việc xây dựng sân vận động mới có thể kéo dài tới 4 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X