Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 2/10: Osimhen lần đầu lên tiếng sau vụ scandal

Thứ Hai 02/10/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osimhen lần đầu lên tiếng sau vụ scandal, Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Bournemouth,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 2/10/2023.

Osimhen lần đầu lên tiếng sau vụ scandal

Trên trang cá nhân, tiền đạo người Nigeria đưa ra thông điệp về sự cố liên quan tới việc anh bị Napoli "xúc phạm". Osimhen đã đăng tải thông điệp với nội dung: “Đến thành phố Naples vào năm 2020 là một quyết định tuyệt vời đối với tôi. Người dân Napoli đã cho tôi thấy rất nhiều tình yêu và lòng tốt, và tôi sẽ không cho phép bất cứ ai xen vào giữa chúng tôi".

Điểm tin sáng 210 Osimhen lần đầu lên tiếng sau vụ scandal 1
Osimhen "gương vỡ lại lành" với Napoli

“Niềm đam mê của người dân Naples đã truyền lửa để tôi luôn thi đấu bằng trái tim và tâm hồn mình. Tình yêu với chức vô địch Serie A vào năm ngoái là không thể lay chuyển, khi tôi đeo nó với niềm tự hào”.

“Những cáo buộc chống lại người dân Naples là sai sự thật. Tôi có rất nhiều bạn bè là người Napolitan và đã họ trở thành một phần trong gia đình cũng như cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi cám ơn người dân Nigeria quê hương tôi vì đã lên tiếng ủng hộ. Tôi mãi mãi biết ơn. Hãy ủng hộ sự đoàn kết, tôn trọng và hiểu biết. FORZA NAPOLI SEMPRE", thông điệp của Osimhen viết tiếp.

Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Bournemouth

Theo tiết lộ của HLV Mikel Arteta, Arsenal đã có thêm 2 ca chấn thương sau trận thắng Bournemouth.

“Tôi nghĩ Bukayo dính chấn thương ở cùng 1 vị trí như tuần trước. Nhưng ở thời điểm này, tôi chưa có cơ hội nói chuyện với cậu ấy”, Mikel Arteta nói về chấn thương của Saka.

 “Gabriel Jesus cũng phải bước đi tập tễnh sau trận đấu. Tôi phải chờ thêm thời gian để xác định tình hình cụ thể", thuyền trưởng Arsenal cho hay.

Arsenal tìm cách giữ chân Ben White

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal đang làm việc để có thể sớm gia hạn hợp đồng với Ben White. Giao kèo giữa trung vệ người Anh và Pháo thủ còn thời hạn đến hết tháng 6/2026. CLB rất hài lòng về chuyên môn lẫn thái độ của White nên quyết định sẽ gia hạn với anh.

Điểm tin sáng 210 Osimhen lần đầu lên tiếng sau vụ scandal 2
Arsenal muốn gia hạn với Ben White

Man Utd nhận thêm tin xấu từ trung vệ Martinez

Quỷ đỏ đưa ra thông báo xác nhận trước trận thua Crystal Palace rằng trung vệ Martinez sẽ phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian kéo dài do chấn thương mới nhất.

Điểm tin sáng 210 Osimhen lần đầu lên tiếng sau vụ scandal 3
Lisandro Martinez khiến Ten Hag đau đầu

Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Martinez sẽ phải phẫu thuật một lần nữa, đây là ca phẫu thuật thứ hai của cầu thủ này trong thời gian ngắn. Ca phẫu thuật sẽ diễn ra trong tuần này và sẽ cần khoảng 48h để hoàn tất. Martinez sẽ mất khoảng 2 đến 3 tháng để hồi phục."

Mất Martinez là một tổn thất lớn nhất khi hàng thủ Man Utd đang chơi kém hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X