Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 16/6: Chelsea ở rất gần Moises Caicedo

Thứ Sáu 16/06/2023 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đẩy nhanh thương vụ Moises Caicedo, Napoli có HLV mới, ĐT Tây Ban Nha vào chung kết Nations League là một số tin tức sáng 16/6.

Chelsea tiến gần Caicedo

Mặc dù Moises Caicedo từng bày tỏ nguyện vọng gia nhập Arsenal nhưng rất có thể bến đỗ tiếp theo của tiền vệ này sẽ là Chelsea. Theo đó, The Blues đang đàm phán để nhanh chóng hoàn thành thương vụ với cầu thủ của Brighton.

Theo Fabrizio Romano, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá tới 80 triệu Bảng cho Caicedo. Chelsea đang nỗ lực thuyết phục Caicedo để sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này. Hai bên cũng đang ở rất gần với việc chấp thuận các điều khoản.

Điểm tin sáng 166 Chelsea ở rất gần Moises Caicedo 1
Chelsea tiến gần Moises Caicedo

Napoli bổ nhiệm Rudi Garcia

Sau khi đưa Napoli tới chức vô địch Scudetto, HLV Spalletti đã nói lời chia tay đội bóng này. Rất nhanh chóng, nhà đương kim vô địch Serie A đã tìm được người thay thế, đó là HLV Rudi Garcia.

Mùa giải vừa rồi, HLV Rudi Garcia dẫn dắt Al Nassr. Tuy vậy, thành tích thiếu thuyết phục của đội bóng này ở nửa sau mùa giải khiến ông mất việc. Báo chí Saudi Arabia còn nghi ngờ chính Ronaldo đã tác động lên ban lãnh đạo và khiến ông Garcia mất việc.

Điểm tin sáng 166 Chelsea ở rất gần Moises Caicedo 2
Rudi Garcia dẫn dắt Napoli

CĐV Napoli bày tỏ sự quan ngại về năng lực của HLV Rudi Garcia. Bởi lẽ, trong sự nghiệp cầm quân, ông được nhớ tới sau những lùm xùm, bất đồng hơn là thành tích trên sân cỏ.

ĐT Tây Ban Nha vào chung kết Nations League

Trận bán kết 2 Nations League giữa Tây Ban Nha vs Italy kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng tới từ Iberia. Trận đấu diễn ra căng thẳng và cân bằng khi không đội nào tỏ ra quá vượt trội.

Phút 88, khi tỉ số là 1-1, Tây Ban Nha có cơ hội áp sát vòng cấm Italy. Joselu nhanh chân đá bồi sau pha bóng lộn xộn, ấn định thắng lợi 2-1 cho "La Roja". Chiến thắng này đưa Tây Ban Nha tới chung kết, đối đầu Croatia.

Điểm tin sáng 166 Chelsea ở rất gần Moises Caicedo 3
ĐT Tây Ban Nha vào chung kết Nations League

Còn với ĐT Italy, thất bại trước Tây Ban Nha đánh dấu thất bại thứ 5 liên tiếp của các đại diện xứ Mỳ ống ở các giải đấu lớn. Trước đó, 3 CLB của Serie A cùng U20 Italy đều nhận thất bại ở các trận chung kết.

MU không có động thái chiêu mộ Onana

Thông tin từ Fabrizio Romano cho biết Inter chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ MU ở thương vụ Andre Onana. HLV Erik ten Hag hiểu rằng ngân sách của MU hiện tại không cho phép ông mua bán dễ dàng.

Rất có thể, David de Gea sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd mùa giải tới. Tuy vậy, lúc này hai bên vẫn chưa có quá nhiều thông tin xung quanh tới hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X