Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 15/9: Sancho không xin lỗi Erik ten Hag

Thứ Sáu 15/09/2023 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho từ chối xin lỗi ten Hag, Lisandro Martinez có thể ra sân trước Brighton, Benzema tiếp tục ghi bàn cho Al Ittihad là một số tin tức sáng 15/9.

Jadon Sancho không chịu "xuống nước"

Án kỷ luật của MU với trường hợp của Sancho đã được đưa ra. Theo đó, tiền đạo này phải tập riêng, đồng thời sử dụng trang thiết bị luyện tập của đội trẻ và không được tham gia cùng đội 1.

Về phía Sancho, cầu thủ này được yêu cầu xin lỗi HLV Erik ten Hag, nhưng tiền đạo 23 tuổi đã từ chối. Cựu sao Dortmund cho rằng mình bị đối xử theo kiểu "tiêu chuẩn kép" tại Man Utd.

Jadon Sancho co mau thuan voi HLV Ten Hag
Jadon Sancho không chịu xin lỗi HLV Ten Hag

Lisandro Martinez có thể ra sân trước Brighton

MU đang gặp không ít khó khăn về mặt lực lượng thời gian qua. Chấn thương và các vấn đề khác khiến HLV Erik ten Hag phải đau đầu vào lúc này. Ở hàng hậu vệ, Varane và Luke Shaw đang phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương.

May mắn là Lisandro Martinez đủ thể trạng thi đấu trước Brighton. Hậu vệ người Argentina phải rời sân sớm trước Arsenal và không được sử dụng ở hai trận đấu gần nhất cùng Albiceleste. Tuy vậy, hậu vệ này vẫn có thể thi đấu trong trận gặp Brighton.

Điểm tin sáng 159 Sancho không xin lỗi Erik ten Hag 1
MU tạm yên tâm với Lisandro Martinez 

Việc Lisandro Martinez đủ thể trạng cho trận đấu với Brighton là tin vui với HLV Erik ten Hag. Licha là cái tên quan trọng ở hàng thủ MU và sự xuất hiện của cầu thủ 25 tuổi sẽ giúp ích nhiều cho Man Utd.

Benzema tiếp tục nổ súng

Trong trận đấu giữa Al Akhdoud vs Al Ittihad, Benzema ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho đội nhà. Phút 72, sau một pha bóng lộn xộn, cầu thủ người Pháp đệm bóng bằng...đầu gối, giúp đội khách giành trọn 3 điểm.

Chiến thắng nhọc nhằn trước Al Akhdoud giúp Al Ittihad tạm lấy lại ngôi đầu Saudi Pro League với 15 điểm. Đội bám đuổi Al Ittihad là Al Hilal của Neymar đang có 13 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Arsenal muốn gia hạn với Ben White

Daily Mail cho biết Ben White đang được Arsenal cân nhắc gia hạn hợp đồng. Hậu vệ này còn hợp đồng với Arsenal tới năm 2026 nhưng phong độ ấn tượng thời gian qua đã thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng.

Điểm tin sáng 159 Sancho không xin lỗi Erik ten Hag 2
Ben White chuẩn bị được Arsenal gia hạn

Theo đó, Ben White cùng Martin Odegaard đang được Arsenal cân nhắc gia hạn hợp đồng. Dự kiến, cả hai có thể được gia hạn tới năm 2028.

PSG thở phào với Mbappe

Ở trận đấu mới đây của ĐT Pháp, Mbappe đã phải ngồi ngoài. HLV Deschamps cho biết tiền đạo này dính chấn thương bánh chè và không thể ra sân. Cầu thủ sinh năm 1998 nguy cơ bỏ lỡ một số trận đấu cùng PSG.

Nhưng theo thông báo mới nhất từ đội bóng thành Paris, chấn thương của Mbappe không nghiêm trọng. Tiền đạo 25 tuổi đủ sức thi đấu trận gặp Nice cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X