Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 14/11: Ten Hag tính bán Harry Maguire, đẩy Ronaldo rời MU

Thứ Hai 14/11/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag tính bán Harry Maguire, Ronaldo cảm thấy bị phản bội ở MU,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 14/11/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Ten Hag tính bán Harry Maguire

Theo The Guardian, MU sẽ xem xét các đề nghị gửi đến cho đội trưởng của họ, để có ngân sách cho quá trình đại tu đội hình vẫn đang diễn ra của HLV Ten Hag.

Tuy nhiên, MU có thể phải chấp nhận mức lỗ lớn so với khoản phí 80 triệu bảng mà họ bỏ ra để mua Maguire vào tháng 8 năm 2019.

Ronaldo cảm thấy bị phản bội, bị Ten Hag yêu cầu ra đi

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morganm, Ronaldo đã gây sốc khi tiết lộ rằng bản thân cảm thấy bị “phản bội” vì cách đối xử của Man United, bị biến thành một con “cừu đen” chịu tội lỗi cho mọi vấn đề ở MU và bị ép phải ra đi.

Điểm tin sáng 1411 Ten Hag tính bán Harry Maguire, đẩy Ronaldo rời MU 1
Mối quan hệ rối ren giữa Ten Hag và Ronaldo

Về Ten Hag, Ronaldo nói: “Tôi không tôn trọng ông ấy bởi vì ông ấy không tôn trọng tôi. Nếu bạn không tôn trọng tôi, tôi sẽ không bao giờ dành sự tôn trọng cho bạn”.

Tương lai thiếu chắc chắn của Lee Nguyễn và Bùi Tiến Dũng

HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà không bàn thắng trước Viettel FC, trong đó là câu chuyện về tương lai của bộ đôi Lee Nguyễn và Bùi Tiến Dũng.

“Chúng tôi chưa biết sẽ giữ lại ai. Nếu không gia hạn với Lee Nguyễn thì tôi cũng phải có phương án khác thay thế. Với tôi thì anh ta đã chơi tốt, đây có thể là mùa giải tốt nhất của Lee Nguyễn khi cậu ấy đã 36 tuổi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thì ai cũng thích nhưng phải chờ lãnh đạo CLB làm việc lại sau khi cậu ấy hết hợp đồng. Bùi Tiến Dũng vẫn nằm trong kế hoạch của tôi", thuyền trưởng CLB TP.HCM cho hay.

Văn Hậu muốn Hà Nội FC đánh bại HAGL ở Cúp Quốc gia

Sau V.League, Hà Nội FC sẽ hướng tới Cúp Quốc gia, với trận bán kết với HAGL vào ngày 23/11 trên sân Pleiku.

“Mùa giải 2022 với Hà Nội FC chưa khép lại. Chúng tôi còn cúp Quốc gia. Đội sẽ chuẩn bị thật tốt để hướng tới trận bán kết cúp Quốc gia với HAGL. Đây cũng là trận đấu khó khăn.

Điểm tin sáng 1411 Ten Hag tính bán Harry Maguire, đẩy Ronaldo rời MU 2
Văn Hậu ăn mừng sau chức vô địch V.League 2022 cùng gia đình

Hy vọng toàn đội sẽ làm tốt để hướng đến trận chung kết”,

Văn Hậu thể hiện sự quyết tâm sau khi cùng đội bóng thủ đô đăng quang ngôi vô địch V.League 2022.

HLV Steve Davis nghi ngờ việc Ronaldo dự World Cup

"Tôi chưa nói chuyện với Moutinho (Joao Moutinho không được triệu tập dự World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha). Cậu ấy rất tập trung vào các trận đấu cùng CLB. Moutinho rất chuyên nghiệp.

Điểm tin sáng 1411 Ten Hag tính bán Harry Maguire, đẩy Ronaldo rời MU 3
 

Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ suy nghĩ về việc không được gọi và thất vọng khi Ronaldo vẫn tham dự ở độ tuổi đó. HLV phải nghĩ về sự cân bằng của đội hình. Đó là điều quan trọng với bất kỳ HLV nào, vậy nên có lẽ đấy là một phần quyết định", Davis – HLV tạm quyền của Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X