Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 13/3: Hậu vệ Anh gây sốc với màn khóa môi đối thủ

Thứ Hai 13/03/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Anh gây sốc với màn khóa môi đối thủ, Garnacho chống nạng sau trận hoà Southampton, HLV 30 tuổi tiếp tục trở thành hiện tượng ở châu Âu,... đó là những tin đáng chú ý có trong điểm tin sáng ngày 13/3/2023 của Bóng đá 24h.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/3 rạng sáng mai 14/3/2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/3 rạng sáng mai 14/3/2023
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 13/3 và rạng sáng mai 14/3/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

Hậu vệ Anh gây sốc với màn khóa môi đối thủ

Luke O'Nien của Sunderland tiếp tục có hành động không giống ai trong trận đấu với Norwich thuộc vòng 36 giải hạng Nhất Anh. Hậu vệ này và Jacob Sorensen cùng lao về phía biển quảng cáo sau một pha tranh chấp.

O'Nien gay soc voi man khoa moi doi thu
O'Nien gây sốc với màn khoá môi đối thủ

Sau đó, O'Nien bất ngờ hôn Sorenson. Điều này khiến Sorensen tức điên tiến đến túm cổ đối phương. Đây không phải lần đầu hậu vệ của Sunderland gây chú ý. Trong trận gặp Bristol City vào ngày 18/2, O'Nien đã có màn kèm người không giống ai khi nhảy lên lưng đối thủ.

Garnacho chống nạng sau trận hoà Southampton

Tiền vệ 18 tuổi đã phải chống nạng và cố định 1 bên chân khi tiến đến khu vực bãi đỗ xe ở sân Old Trafford sau trận đấu với  Southampton.

Điểm tin sáng 133 Hậu vệ Anh gây sốc với màn khóa môi đối thủ 1
Garnacho khiến NHM MU lo lắng với hình ảnh chống nạng 

Garnacho bị đau sau pha va chạm với một cầu thủ đội khách nhưng vẫn tiếp tục thi đấu. Đến phút 90, tiền vệ 18 tuổi này bị thay ra nghỉ bởi Fred. Theo Telegraph, Garnacho phải thực hiện các buổi kiểm tra chi tiết để chẩn đoán mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

HLV 30 tuổi tiếp tục trở thành hiện tượng ở châu Âu

HLV Will Still tiếp tục giữ thành tích là nhà cầm quân duy nhất tại châu Âu mùa này chưa thua trận đấu nào ở giải VĐQG mùa 2022/23. Kể từ khi lên thay Oscar Garcia bị sa thải vào tháng 10/2022, trợ lý người Bỉ giúp CLB Reims trở thành hiện tượng của bóng đá châu Âu.

Điểm tin sáng 133 Hậu vệ Anh gây sốc với màn khóa môi đối thủ 2
HLV Will Still đang thăng hoa cùng Reims

Chiến thắng trước Monaco ở vòng 27 Ligue 1 giúp Reims nối dài mạch bất bại. Với 17 trận không thua kể từ khi lần đầu tiên dẫn dắt Reims, Still cũng trở thành HLV thứ hai có chuỗi không thua dài nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, sau Tito Vilanova làm được cùng Barcelona mùa 2012/13 (18 trận).

Casemiro được nạn nhân an ủi sau tấm thẻ đỏ

Sau khi nhận phán quyết từ trọng tài, Casemiro đã ôm mặt rời sân. Anh nhận được sự an ủi đến từ các đồng đội trong đó có Antony, Lisandro Martinez hay Wan Bissaka.

Không những vậy, Carlos Alcaraz - nạn nhân của Casemiro ở tình huống dẫn tới tấm thẻ đỏ cũng đã tiếp cận để an ủi và trao cho tiền vệ của MU một cái ôm động viên.

Xác định đủ 4 suất của châu Á dự U20 World Cup 2023

Với việc các đội giành vé vào bán kết U20 châu Á 2023 sẽ nghiễm nhiên góp mặt ở U20 World Cup 2023, chủ nhân của 4 tấm vé tham dự cũng đã xuất hiện.

Theo đó, U20 Iraq, U20 Uzbekistan, U20 Nhật Bản và U20 Hàn Quốc sẽ đại diện cho châu Á tham dự U20 World Cup 2023. Tính cả chủ nhà U20 Indonesia thì châu lục này có 5 đội góp mặt.

Quang Hải bẽn lẽn ăn mừng cùng đồng đội sau chiến thắng của Pau FC

Tiền vệ sinh năm 1997 ăn mừng bẽn lẽn bên đồng đội sau chiến thắng của Pau FC trước Niort. Anh được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách dự bị nhưng không được tung vào sân.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với Pau FC trong cuộc đua trụ hạng. Bên cạnh việc chặn lại mạch 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua, họ tạo khoảng cách an toàn hơn với 3 đội cuối bảng.

Điểm tin sáng 133 Hậu vệ Anh gây sốc với màn khóa môi đối thủ 3
Quang Hải cùng đồng đội ăn mừng sau trận thắng

Lúc này, đối thủ nguy hiểm nhất nhất trong cuộc đua trụ hạng chỉ còn lại Rodez với 2 điểm ít hơn. Vì vậy mà các cầu thủ Pau FC đã tổ chức ăn mừng sau trận đấu. Tiền vệ Quang Hải cũng tham gia vào cuộc vui nhưng đứng có phần lép vế ở một góc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X