Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 13/2: Mbappe kịp trở lại trước thềm đại chiến PSG vs Bayern Munich

Thứ Hai 13/02/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martinez phủ nhận chuyện đem Mbappe ra chế nhạo, MU cải tổ lại sau khi bị Ronaldo bóc mẽ, Mbappe có tên trong đội hình PSG đối đầu với Bayern ... là những tin có trong điểm tin sáng 13/2 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Martinez phủ nhận chuyện đem Mbappe ra chế nhạo 

"Sao tôi có thể chế nhạo Mbappe? Cậu ấy chọc thủng lưới tôi 4 lần trong một trận chung kết đấy, cậu ấy chế nhạo tôi thì đúng hơn. Tôi ngưỡng mộ và cực kỳ tôn trọng cậu ấy", Martinez nói trong buổi phỏng vấn với France Football. 

Thủ thành người Argentina còn chia sẻ thêm về những gì anh nói khi an ủi tiền đạo người Pháp sau trận chung kết World Cup tại Qatar: "Tôi bảo cậu ấy hãy tự hào về bản thân và ngẩng cao đầu. Tôi khen cậu ấy đã chơi một trận ấn tượng và nói rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới".

MU cải tổ lại sau khi bị Ronaldo bóc mẽ

Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị đầu tư hàng triệu USD để chuyển đổi đại bản doanh Carrington thành một trung tâm huấn luyện sang trọng, hàng đầu và hiện đại hơn. MU thực hiện cuộc đại tu lớn và nâng cấp Carrington với tham vọng đưa CLB trở lại vị thế vốn có.

Điểm tin sáng 132 Mbappe kịp trở lại trước thềm đại chiến PSG vs Bayern Munich 1
Ronaldo chỉ trích MU thậm tệ trước khi rời đi

Việc đổi chủ không ảnh hưởng tới kế hoạch này bởi nhà Glazer yêu cầu đối tác cam kết đầu tư vào đội bóng một khi nắm quyền. Động thái của MU nhằm đáp lại lời chỉ trích của Cristiano Ronaldo hồi tháng 11 năm ngoái. 

Trong cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan, CR7 tiết lộ: "Không có gì thay đổi kể từ khi tôi rời đi. Hồ bơi, bể sục, thậm chí cả phòng tập, thậm chí một số công nghệ. Tôi đã nghĩ mình sẽ thấy công nghệ, cơ sở hạ tầng mới. Tôi đã thấy những thứ mà tôi chứng kiến năm 20 tuổi".

Mbappe có tên trong đội hình PSG đối đầu với Bayern

Tiền đạo người Pháp bị căng cơ đùi trong trận gặp Montpellier hôm 1/2. Anh dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần và không thể góp mặt ở trận đấu giữa PSG vs Bayern tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23.

Điểm tin sáng 132 Mbappe kịp trở lại trước thềm đại chiến PSG vs Bayern Munich 2
Mbappe kịp trở lại trong trận PSG đấu Bayern

Tuy nhiên, Mbappe đã hồi phục một cách kỳ diệu và trở lại tập luyện từ hôm qua. Anh đã tham gia vào một phiên họp liên quan đến những cầu thủ không đóng vai trò quan trọng trong trận thua 1-3 hôm thứ Bảy trước Monaco. Theo tờ Le Parisien của Pháp, Mbappe sẽ có mặt trong đội hình của PSG đấu Bayern Munich.

Neymar tranh cãi với sếp PSG

Giám đốc Thể thao PSG, Luis Campos, được cho là đã chỉ trích mạnh mẽ dàn sao của CLB thủ đô sau trận thua thứ hai liên tiếp. Nhà quản lý người Bồ Đào Nha vốn không hài lòng với cầu thủ PSG từ sau trận thua 1-2 trước Marseille ở Cúp Quốc gia Pháp, nhưng ban đầu vẫn giữ thái độ bình tĩnh.

Tờ L'Equipe tiết lộ đến trận thua trước Monaco vừa qua, Campos đã nổi giận. Campos chê cầu thủ PSG chơi thiếu nỗ lực và quyết liệt trong cuộc đối đầu Monaco. Neymar và Marquinhos không thích phản ứng từ nhà lãnh đạo PSG, dẫn đến cuộc tranh cãi giữa bộ đôi tuyển thủ Brazil với Campos.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/2 và rạng sáng 14/2/2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/2 và rạng sáng 14/2/2023
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 13/2 và rạng sáng mai 14/2/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X