Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 10/4: Casemiro lại đứng trước nguy cơ treo giò

Thứ Hai 10/04/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Casemiro trước nguy cơ bị treo giò lần thứ 4 mùa này, HLV Ten Hag ngắm hai ngôi sao của Brighton,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 10/4 của Bóng đá 24h.

Casemiro trước nguy cơ bị treo giò lần thứ 4 mùa này

Casemiro đủ điều kiện cùng đội nhà ra sân đối đầu Sevilla ở 2 lượt trận vòng tứ kết Europa League. Tuy nhiên, nếu như anh nhận một tấm thẻ vàng ở màn thư hùng trên sân Old Trafford, Casemiro sẽ không thể theo chân đồng đội tới Tây Ban Nha thi đấu trận lượt về.

Bruno Fernandes cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Bộ đôi tiền vệ này đã nhận 2 thẻ vàng ở Europa League từ đầu mùa. Thẻ vàng thứ 3 đồng nghĩa bị treo giò một trận. Theo quy định, UEFA chỉ xóa thẻ cho các cầu thủ từ vòng bán kết.

HLV Ten Hag ngắm hai ngôi sao của Brighton

MU đã gặp khó khăn ở mùa giải này khi Casemiro và Christian Eriksen vắng mặt. Và với việc ngôi sao cho mượn Marcel Sabitzer sẽ trở lại Bayern Munich vào mùa Hè này, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ cần phải tăng cường thêm tuyến giữa.

Điểm tin sáng 104 Casemiro lại đứng trước nguy cơ treo giò 1
HLV Ten Hag ngắm hai ngôi sao của Brighton

Caicedo và Mac Allister là hai cái tên mà nhà cầm quân người Hà Lan đang nhắm đến. HLV Ten Hag được cho là đánh giá cao màn trình diễn của họ tại Ngoại hạng Anh thời gian qua. Tuy nhiên, sẽ cần một khoản phí không nhỏ để lôi kéo họ rời khỏi sân Amex.

HLV PSG nổi giận khi bị xúc phạm nặng nề

Trong trận đấu giữa Nice và PSG, trên các khán đài sân Allianz Riviera xuất hiện vài biểu ngữ sỉ nhục HLV Galtier và mẹ của chiến lược gia này. Sau trận đấu, thuyền trưởng PSG không giấu sự giận dữ:

"Phản ứng của tôi? Các bạn có thấy không? Bạn có đọc những biểu ngữ trên khán đài không? Mẹ tôi đã 83 tuổi và bà đang chiến đấu với căn bệnh ung thư".

Điểm tin sáng 104 Casemiro lại đứng trước nguy cơ treo giò 2
HLV Galtier bị xúc phạm

Thái độ thù địch từ CĐV Nice được cho là đã xuất phát từ việc HLV Galtier rời CLB này vào mùa hè năm ngoái để chuyển sang dẫn dắt PSG.

Salah lần thứ 2 liên tiếp đá hỏng phạt đền ở Ngoại hạng Anh 2022/23

Salah là người được tin tưởng bước lên chấm đá phạt đền trong trận đấu của Liverpool đấu Arsenal. Nhưng cú sút của tiền đạo người Ai Cập lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Điểm tin sáng 104 Casemiro lại đứng trước nguy cơ treo giò 3
Salah lại đá hỏng phạt đền

Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 2 liên tiếp ở mùa giải này, Salah đá hỏng phạt đền cho Liverpool. Ở lần trước, Salah đã đá hỏng ở trận thua Bournemouth, khiến Liverpool trắng tay.

Barca lên kế hoạch bán 3 ngôi sao

Theo Sport, Barca được cho là đang lên kế hoạch chia tay 3 cầu thủ Raphinha, Ferran Torres và Ansu Fati vào mùa Hè tới.

Đội chủ sân Camp Nou đã đàm phán với đại diện của Fati từ khá lâu. Có tin đồn nói rằng sao trẻ này đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm, trong đó có MU. Ngoài ra, Raphinha cũng có những lời đề nghị từ Premier League với Chelsea là một trong những ứng cử viên hàng đầu.

Đối với Torres, anh đang nhận được sự quan tâm từ Atletico Madrid và Inter. Dù vậy, Barca hiểu rằng họ sẽ không thể thu về toàn bộ số tiền 60 triệu euro từng bỏ ra để chiêu mộ Torres ở mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X