Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 1/4: Grealish bị Pep Guardiola sấy ngay sau trận hoà Arsenal

Thứ Hai 01/04/2024 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Grealish bị Pep Guardiola sấy ngay sau trận hoà Arsenal, Thực hư vụ HLV người Ý nộp CV ứng cử vị trí “ghế nóng” ĐT Việt Nam,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 1/4/2024.

Grealish bị Pep Guardiola sấy ngay sau trận hoà Arsenal

HLV Pep Guardiola đã lao vào sân sau khi trận đấu với Arsenal kết thúc. Ông to tiếng với tiền vệ Jack Grealish: "Tại sao cậu lại làm thế? Cậu phải chiếm lấy vị trí ở đó". HLV người Tây Ban Nha nói thêm và lặp lại câu: "Làm thế không được. Làm thế khó hơn nhiều".

Grealish
Grealish bị Pep "sấy" ngay sau trận hoà Arsenal

Grealish tỏ ra mệt mỏi, cũng không phản kháng lại, trong khi HLV 53 tuổi vẫn thể hiện nhiều năng lượng qua lời nói và các cử chỉ cơ thể.

"Chúng ta không thể làm thế", ông nhắc lại câu này thêm ba lần nữa, trước khi vỗ vai tiền vệ 28 tuổi rồi quay đi.

Thực hư vụ HLV người Ý nộp CV ứng cử vị trí “ghế nóng” ĐT Việt Nam

"Thất nghiệp 4 năm, huyền thoại bóng đá Ý nộp đơn xin làm HLV của ĐT Việt Nam", tờ Superball giật tít.

Nội dung bài báo đưa tin, HLV Roberto Donadoni đã không dẫn dắt đội bóng nào kể từ năm 2020. CLB gần nhất mà nhà cầm quân này chỉ đạo là Shenzhen FC của Trung Quốc, tuy nhiên ông chỉ gắn bó 1 năm.

Điểm tin sáng 14 Grealish bị Pep Guardiola sấy ngay sau trận hoà Arsenal 1
HLV Roberto Donadoni được cho là một trong số những ứng viên ứng tuyển vị trí thuyền trưởng ĐT Việt Nam

Sau khi rời Shenzhen FC, HLV Donadoni vẫn đang tìm công việc mới. Vào tháng 2 năm nay, có thông tin cho rằng ông Donadoni muốn dẫn dắt ĐT Ghana sau khi họ chia tay HLV Chris Hughton. Cho tới giờ, LĐBĐ Ghana vẫn chưa ra quyết định về việc bổ nhiệm ai sau khi nhận các hồ sơ ứng tuyển.

CLB Bình Dương sắp có sân vận động mới

Sắp có SVĐ 80.000 chỗ ngồi ở Bình Dương Theo kế hoạch, tỉnh Bình Dương sẽ dành quỹ đất lớn để xây dựng quần thể văn hóa, thể thao xứng tầm.

Đặc biệt, tỉnh Bình Dương dự kiến sẽ di dời SVĐ cũ đến địa điểm khác và xây dựng mới SVĐ tỉnh có quy mô khoảng 20 đến 30ha, tương đương với sức chứa 80.000 chỗ ngồi. Đây là một trong những công trình trong quy hoạch của tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

HLV Kiatisuk tiết lộ về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trong cuộc họp báo sau trận thắng Thanh Hóa tại vòng 14 V.League 2023/24, HLV Kiatisak đã trả lời về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam:

"Tôi xin cảm ơn người hâm mộ Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc khi làm bóng đá tại Việt Nam. Trước mắt tôi muốn tập trung để giúp CAHN có vị trí cao.

Điểm tin sáng 14 Grealish bị Pep Guardiola sấy ngay sau trận hoà Arsenal 2
HLV Kiatisuk muốn tập trung cho CLB Công an Hà Nội

Còn cơ hội làm HLV trưởng tuyển Việt Nam thì đó là mong muốn của tất cả các HLV. Khi làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, ai cũng muốn đưa đội lên tầm cao mới, vươn tới sân chơi châu lục, đặc biệt là World Cup".

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Xem thêm
top-arrow
X