Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 20/4: Bale bất ngờ chấn thương, Real Madrid lo sốt vó

Thứ Tư 20/04/2016 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá mới nhất, nóng hổi nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối 20/4.

Bale bất ngờ chấn thương, lỡ trận gặp Villarreal

Diem tin Bongda24h toi 204 Bale bat ngo chan thuong, Real Madrid lo sot vo hinh anh
Gareth Bale có nguy cơ vắng mặt cả trận gặp Man City

Trước giai đoạn quan trọng của mùa giải, Real lại gặp phải tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Gareth Bale dính chấn thương. Cụ thể, Gareth Bale vừa gặp vấn đề về bắp chân và HLV Zidane xác nhận anh không thể ra sân ở trận cầu này.

Đáng ngại hơn cầu thủ đắt giá nhất hành tinh có nguy cơ lỡ cả chuyến hành quân tới Man City vào tuần sau. Hiện các bác sĩ Real đang làm việc để xác định chấn thương cụ thể cũng như thời gian trở lại dự kiến của Bale. Trong khi đó, Real cũng ra thông báo bác bỏ đồn thổi cho rằng Bale gặp chấn thương “ngớ ngẩn” khi đi chơi golf.

Barcelona tìm ra người thay thế Dani Alves

Diem tin Bongda24h toi 204 Bale bat ngo chan thuong, Real Madrid lo sot vo hinh anh 2
Fagner được xem là người thay thế Dani Alves

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đang nhắm đến hậu vệ phải Fagner để thay thế cho Daniel Alves. Fagner, 26 tuổi, là một người đồng hương của Alves và hiện đang thuộc biên chế Corinthians.

Được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất giải VĐQG Brazil, Fagner đã có một bàn thắng và bốn kiến tạo trong 36 lần ra sân cho Corinthians ở mùa giải trước. Trong mùa giải năm nay, anh đã đá chính trong cả năm trận đấu của đội bóng Brazil ở Copa Libertadores.

Fagner còn hạn hợp đồng với Corinthians đến năm 2018 và từng có thời gian chinh chiến ở Châu Âu trong màu áo Wolfsburg và PSG dù không mấy thành công. Trong khi hợp đồng của Daniel Alves với Barcelona sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau.

Liverpool có thể về tay ông chủ Ả Rập

Diem tin Bongda24h toi 204 Bale bat ngo chan thuong, Real Madrid lo sot vo hinh anh 3
Đội bóng áo đỏ có thể bị thâu tóm

Mới đây, truyền thông Anh đưa tin Liverpool đã nhận được một lời đề nghị mua phần lớn cổ phần CLB này với giá 700 triệu bảng từ một tỷ phú Trung Đông. Danh tính của người đó vẫn còn là bí mật nhưng nhiều người đã cho rằng đó chính là Sheikh Khalifa, đương kim chủ tịch của United Arab Emirates.

Ước tính tổng giá trị tài sản của Khalifa lên tới 30 tỉ bảng và thậm chí giàu hơn cả người anh trai Mansour, tỷ phú đang sở hữu Manchester City. Đây có thể sẽ là một tin vui với Jurgen Klopp khi ông đang hướng tới những thương vụ chuyển nhượng có giá trị rất lớn trong đó có Mario Gotze.

Hiện tại ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich có giá trị khoảng 20 triệu bảng. Bên cạnh đó là những cái tên khác như Robert Lewandowski, Granit Xhaka, tiền vệ Piotr Zielinski hay tài năng trẻ Mahmoud Dahoud.

Klopp phủ nhận tin đồn “trù dập” Sturridge

Diem tin Bongda24h toi 204 Bale bat ngo chan thuong, Real Madrid lo sot vo hinh anh 4
Klopp không hề có bất đồng với Sturridge

Trong phát biểu mới nhất của mình, Klopp vẫn khẳng định ông sẽ linh hoạt trong việc sử dụng nhân sự trên hàng công trong giai đoạn nước rút, đồng nghĩa với khả năng Divock Origi được trao cơ hội đá chính trong trận derby vùng Merseyside đêm nay, đồng nghĩa với việc có thể Sturridge phải dự bị.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng chiến lược gia người Đức đang cố tình “trù” Sturridge và trọng dụng tài năng trẻ Origi. Tuy nhiên, đích thân Jurgen Klopp đã lên tiếng giải thích rõ ràng về các quyết định của mình.

“Nếu bạn cho rằng Daniel Sturridge trọn vẹn cả trận đấu, ổn thôi. Đúng, cậu ấy đang có một trạng thái thể lực tuyệt vời. Tôi biết điều đó. Kể từ khi đến đây, tôi biết rằng điều tốt nhất cho chúng tôi, cho Sturridge và cho tuyển Anh trong kì Euro tới là việc giữ cậu ấy ở thể trạng tốt nhất. Chúng tôi sẽ làm điều chúng tôi nghĩ là đúng. Sau một thời gian dài chấn thương, bạn không thể dùng cậu ấy như một quả cam và vắt hết từng giọt nước.”

Dortmund sắp có được sao trẻ Dembele

Diem tin Bongda24h toi 204 Bale bat ngo chan thuong, Real Madrid lo sot vo hinh anh 5
Dembele còn trẻ nhưng rất tài năng


Borussia Dortmund hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Ousmane Dembele của Rennes. Theo đó, đội chủ sân Signal Iduna hiện có ưu thế lớn hơn hai đối thủ chính là Liverpoolvà Bayern Munich, những CLB rất khát khao có được Dembele.

Mặc cho mọi nỗ lực của giám đốc thể thao Bayern Munich – Michael Reschke và HLV trưởng Liverpool – Jürgen Klopp, Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ vẫn lựa chọn bến đỗ tiếp theo của mình là Borussia Dortmund. Ngoài các ông lớn trên, Manchester City, Chelsea và Atletico Madrid được cho là cũng đang quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi.

Ousmane Dembele có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công, từ chạy cánh đến hộ công và tiền đạo cắm. Đã có những so sánh cho rằng anh là Franck Ribery mới của bóng đá Pháp. Mức giá của Dembele hiện tại chỉ là 5 triệu euro. Mùa này anh đã ghi 12 bàn và có 5 kiến tạo trong 22 lần ra sân cho Rennes tại Ligue 1 mùa này.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X