Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 18/6: TBN, Italia chính thức lọt vào vòng knock out Euro 2016

Thứ Bảy 18/06/2016 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xác định ba gương mặt lọt vào vòng knock out Euro 2016, UEFA tính phạt ĐT Croatia,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 18/6.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.
HLV Marc Wilmots thừa nhận ĐT Bỉ xứng đáng thua Italia trong trận mở màn khi "thất bại về mặt chiến thuật". Đồng thời, ông cũng xóa tan sự hoài nghi của người hâm mộ khi cho biết không hề có mâu thuẫn với Thibaut Courtois, khi thủ thành này bức xúc cho rằng ĐT Bỉ thua trận là do HLV Wilmots sai lầm.
Chưa kết thúc hai loạt trận nhưng đã có ba đội tuyển chắc suất lọt vào vòng knock out Euro 2016 là Pháp, Italia và Tây Ban Nha. Cả ba đội tuyển này đều giành được 6 điểm sau hai chiến thắng ở vòng bảng.

Euro 2016 hinh anh
Cú đúp của Morata giúp Tây Ban Nha lọt vào vòng knock out Euro 2016.
Người đại diện của Dimitri Payet cho biết tiền vệ này có thể rời West Ham khi Euro 2016 kết thúc để tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn. Payet đang là ngôi sao sáng bậc nhất tại Euro 2016 khi ghi được 2 bàn thắng, tạo ra 14 cơ hội giúp ĐT Pháp giành hai chiến thắng liên tiếp ở vòng bảng để lọt vào vòng knock out.
ĐT Croatia đang đứng trước nguy cơ bị UEFA trừng phạt khi các CĐV quá khích của Croatia đốt pháo sáng trên khán đài rồi ném xuống sân, khiến cho trận đấu với CH Séc phải gián đoạn khoảng 10 phút. Kết thúc trận đấu, Croatia hòa CH Séc với tỉ số 2-2.
Thụy Điển bị đánh giá là đội bóng thi đấu thất vọng nhất tại Euro 2016 bởi theo thống kê, Ibrahimovic và đồng đội chưa có được một cú sút trúng đích nào sau hai trận đầu tiên gặp CH Ireland và Italia.
Chính N'Golo Kante mới đây thừa nhận rằng chưa bao giờ nghĩ được thi đấu trong màu áo ĐT Pháp tại một giải đấu lớn như Euro 2016. Mùa trước, Kante bất ngờ thi đấu xuất sắc trong vai trò tiền vệ phòng ngự góp công lớn vào chức vô địch Premier League "như trong mơ" của Leicester.
Trình diễn nhạt nhòa ở trận thắng nhọc nhằn 2-1 khi chạm trán xứ Wales, Raheem Sterling đang bị các CĐV Anh chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội Twitter. Thậm chí, nhiều CĐV còn cho rằng HLV Hodgson nên "đuổi Sterling về nhà".
UEFA tỏ ra không hài lòng với sự chuẩn bị của nước chủ nhà Pháp khi để trận đấu giữa Bắc Ireland và Ukraine phải hoãn lại vì mưa to. UEFA cho rằng Pháp nên lường trước sự việc để có biện pháp xử lý hữu hiệu thay vì để các trận đấu tại Euro 2016 bị gián đoạn.
Euro 2016 hinh anh 2
Nga chỉ có khoảng 0,2% dân số đến Pháp nhưng lại nổi tiếng vì những vụ gây rối tại Euro 2016.

Theo thống kê, có đến 7,5% dân số Iceland đến Pháp cổ vũ cho Euro 2016, tiếp theo là đến Anh (3,5%), Thụy Điển (2,3%), Bỉ và Bồ Đào Nha (2,2%). Nga là đội tuyển có tỉ lệ CĐV đến Pháp ít nhất, chỉ vào khoảng 0,2% dân số nhưng lại "nổi" nhất tại Euro 2016 với liên tục những vụ gây rối.
Ibrahimovic có vẻ đang tiến gần đến Manchester United hơn bao giờ hết khi quyết định cắt hợp đồng tài trợ với Nike để chuyển sang Adidas. Tiền đạo 34 tuổi này đã sử dụng đôi giày của Adidas trong buổi tập gần nhất của ĐT Thụy Điển. Hiện tại, Adidas đang là đối tác tài trợ của Man Utd.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X