Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 11/5: Trọng tài Anh bắt chính chung kết Champions League

Thứ Tư 11/05/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mark Clattenburg điều khiển trận chung kết Champions League, fan M.U nổi đóa sau khi Bayern mua Renato Sanches..., là những nội dung chính trong phần điểm tin sáng nay của chuyên trang Bongda24h.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

* Xác định trọng tài bắt trận chung kết Champions League: Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA vừa đưa ra thông báo, ông vua sân cỏ người Anh Mark Clattenburg cầm còi trận chung kết Champions League 2015/16 giữa Real và Atletico. Ở mùa giải này, vị “vua áo đen” số 1 nước Anh đã điều hành 8 trận đấu trong khuôn khổ các cúp châu Âu (2 trận Europa League, 4 trận Champions League). Ông cũng là người “cầm cân nảy mực” trận bán kết lượt đi Champions League giữa Atletico và Bayern. Như vậy, sau 6 năm mới lại có một trọng tài người Anh cầm còi chung kết Champions League, sau Howard Webb năm 2010.

Diem tin Bongda24h sang 115 Trong tai Anh bat chinh chung ket Champions League hinh anh
Mark Clattenburg là trọng tài hàng đầu nước Anh hiện nay

* Fan M.U nổi giận sau khi Bayern chiêu mộ Renato Sanches và Matt Hummels: Trên mạng xã hội đã xuất hiện làn sóng NHM Man United chỉ trích dữ dội phó chủ tịch điều hành Ed Woodward vì đã để mất 2 mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Sanches và Hummels vào tay Bayern Munich. “Tôi chỉ muốn đấm vào mặt Ed Woodward” hay “Ed Woodward là thương gia, chẳng hiểu gì về bóng đá. Tôi nhớ David Gill”… là 2 trong rất nhiều chỉ trích của NHM M.U đối với Ed Woodward mà từng được xem là "Sói già phố Wall" với những thương vụ mạnh tay, quyết đoán trong 2 kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

* Ranieri từng bị 2 CLB Premier League “lật kèo”: Theo tiết lộ từ HLV Claudio Ranieri, ông từng nhận được lời mời của hai CLB đang chơi ở Premier League ngay sau thời điểm bị LĐBĐ Hy Lạp sa thải (tháng 11/2014). Tuy nhiên vào phút cuối, những đội bóng này lại “từ chối khéo”, khiến chiến lược gia 64 tuổi suýt gật đầu với một CLB đến từ Serie B. Kết cục ai cũng rõ, Leicester dang tay tiếp nhận “Gã thợ hàn” và cùng ông làm nên mùa giải thần kì vừa qua.

* Ronaldo bất ngờ có mặt ở London: Cuối tuần này, vòng đấu cuối cùng của La Liga 2015/16 sẽ diễn. Real Madrid hiện chỉ kém Barca đúng 1 điểm, và tất nhiên cơ hội vô địch vẫn hé mở với “Kền kền trắng”. Ở thời điểm hiện tại, đáng lẽ Ronaldo phải cùng các đồng đội đang hăng say tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Deportivo thì anh lại bất ngờ tới London (Anh). Theo tờ Dailymail, CR7 bị bắt gặp khi đi dạo ở phía Tây London (cách sân Stamford Bridge 2 dặm) cùng với hai vệ sĩ cao lớn. Lập tức truyền thông Anh đặt ra nghi vấn: Liệu có phải cầu thủ từng 3 lần giành QBV đã bí mật sắp xếp cuộc hẹn với phía Chelsea? Còn với các quan chức của Real Madrid, dù Ronaldo ra đi vì việc gì đi chăng nữa thì họ vẫn khó chịu.

Diem tin Bongda24h sang 115 Trong tai Anh bat chinh chung ket Champions League hinh anh 2
Ronaldo bị phát hiện có mặt ở London

* Chelsea bất ngờ gặp khó vụ Nainggolan: Tưởng chừng như, Chelsea đã sở hữu chữ kí của Radja Nainggolan thì mới đây, CLB chủ quản AS Roma đã bất ngờ lắc đầu. Cụ thể, đại diện đến từ Serie A không chấp nhận mức giá 23 triệu bảng (cộng thêm những điều khoản phụ) mà Chelsea đưa ra.

* Arsenal quyết sở hữu 2 sao Leicester: Theo tờ Independent, trong nỗ lực củng cố đội hình cho mùa giải tới, "Pháo thủ" hạ quyết tâm theo đuổi cả tiền vệ trung tâm N'Golo Kante lẫn tiền vệ chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester City. HLV Arsene Wenger cũng đã thừa nhận rằng kế hoạch chuyển nhượng hè 2016 của Arsenal đang được tiến hành. “Giáo sư” cần tăng cường thực sự cho hàng tiền vệ khi những Mikel Arteta, Tomas Rosicky và Mathieu Flamini, tất cả sẽ ra đi cuối mùa khi hợp đồng hết hạn. Kante là giải pháp quá chất lượng cho hàng tiền vệ. Kể từ thời Patrick Vieira năm 2005, “Pháo thủ” chưa bao giờ tìm thấy một “máy quét” xứng tầm thay thế. Còn Mahrez đã được HLV Wenger chấm từ trước. Arsenal đã sẵn sàng chi ra tới 60 triệu bảng nhằm sở hữu 2 nhà tân vô địch Premier League. Cụ thể, Mahrez có giá 40 triệu bảng, Kante được định giá bằng một nửa.

* Barca tăng lương cho Sergi Roberto: Với những đóng góp đáng kể ở mùa giải vừa qua, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia danh tiếng của CLB sắp được Barca tưởng thưởng. Theo như điều khoản ký kết trong hợp đồng, do số trận thi đấu đã đạt 60% của mùa giải nên mức lương của cầu thủ 24 tuổi sẽ tự động tăng lên, bên cạnh đó điều khoản giải phóng hợp đồng cũng sẽ nâng từ 30 triệu euro lên 40 triệu. Sergi Roberto được xem là sản phẩm xuất sắc nhất của La Masia trong vài năm qua. Mùa giải này, anh được HLV Luis Enrique sử dụng ở 7 vị trí khác nhau như tiền vệ trung tâm, hậu vệ phải, thậm chí cả vai trò tiền đạo, "số 10",...

Diem tin Bongda24h sang 115 Trong tai Anh bat chinh chung ket Champions League hinh anh 3
Sergi Roberto là cầu thủ đa năng nhất Barca hiện nay

* Vardy chia sẻ bước ngoặt quyết định của Leicester: Còn nhớ Leicester đã thua ngược 1-2 trước Arsenal vào ngày lễ Valentine 14/2. Nhưng thay vì gò cả đội vào tập luyện, HLV Ranieri cho các cầu thủ một kỳ nghỉ ngoài dự kiến trước khi chơi trận tiếp theo, gặp Norwich vào ngày 27/2. Quyết định của Ranieri đã phát huy hiệu quả tích cực. Sau kỳ nghỉ, Leicester thắng 8 trong 11 trận và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tiền đạo số 1 "bầy cáo" nhớ lại: "Điều tuyệt vời là HLV Ranieri đã nhìn thấy chúng tôi chiến đấu và quyết tâm như thế nào sau trận đấu đó. Thất bại dưới tay Arsenal đến ngay sau khi đội bóng mới bị loại khỏi Cup FA và ông cho chúng tôi một tuần nghỉ ngơi, làm mới bản thân và quên hết nhưng thất bại kia. Một số trong chúng tôi cùng nhau tới Dubai, như một đội bóng. Tôi nhớ cả bọn ngồi trên ban công tràn ngập ánh nắng cùng khách sạn với cầu thủ Sunderland, nhưng họ phải luyện tập thể lực trên bãi biển. Chúng tôi nhìn họ vất vả luyện tập trong khi thư giãn là khoảnh khắc vô cùng thú vị. Tất cả đều tràn đầy năng lượng sau chuyến đi chơi này".

* Tiền vệ Henderson lỡ chung kết Europa League: HLV Klopp xác nhận tiền vệ người Anh không kịp bình phục chấn thương cho trận CK Europa League nhưng sẽ dự Euro 2016.

* Nhà đầu tư Trung Quốc đàm phán mua Milan: Tin từ AC Milan cho hay, một nhà đầu tư Trung Quốc đang đàm phán và tiến gần đến việc mua lại đội bóng giàu truyền thống Italia này.

* Fan tin Barca vô địch Liga 2015/2016: Trong cuộc thăm dò dư luận trên tờ Marca về chủ đề đội nào sẽ giành chức vô địch TBN mùa này, có đến 71% trong tổng số 5.400 người tham gia tin rằng Barca sẽ đăng quang.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X