Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 9/11: Đã rõ tương lai của Raphael Varane ở MU

Thứ Năm 09/11/2023 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã rõ tương lai của Raphael Varane, Chelsea đại chiến Liverpool vì sao Betis, Mourinho muốn có một ngôi sao Spurs...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 9/11/2023.

Đã rõ tương lai của Raphael Varane ở MU

Theo chia sẻ mới đây của nhà báo Fabrizio Romano, Raphael Varane không có ý định rời Manchester United vào thời điểm hiện tại. 

Vị này cho biết: "Đã có sự quan tâm từ giải Ả Rập trong mùa hè, nhưng đó thậm chí không phải là một cuộc đàm phán vì Varane muốn ở lại Manchester United. Dù hiện cậu ấy không ra sân thường xuyên nhưng tình hình không thay đổi".

Điểm tin bóng đá tối ngày 911 Đã rõ tương lai của Raphael Varane ở MU 1
Raphael Varane không có ý định rời MU ở thời điểm này.

Chelsea đại chiến Liverpool vì sao Betis

Theo Fichajes , Chelsea và Liverpool đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Assane Diao của Real Betis trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Tiền đạo 18 tuổi đầy tài năng người Tây Ban Nha đã có 6 bàn sau 14 lần ra sân cho Betis tại mùa giải này. Anh còn hợp đồng với câu lạc bộ của mình đến năm 2027.

Mourinho muốn có một ngôi sao Spurs về Roma

Theo Tuttomercatoweb, CLB AS Roma đang muốn ký hợp đồng với ngôi sao Eric Dier của Tottenham Hotspur ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Nguồn tin trên cho rằng hiện HLV Jose Mourinho đang rất muốn tái hợp với hậu vệ người Anh, người mới chỉ ra sân duy nhất một trận cho Spurs dưới thời HLV Ange Postecoglou mùa này.

Mục tiêu của Chelsea gia hạn hợp đồng với Crystal Palace

Theo thông tin vừa được nhà báo David Ornstein chia sẻ thì tiền vệ tấn công Eberechi Eze đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 3,5 năm tại Crystal Palace, qua đó giúp anh có thể ở lại đội bóng thành London đến mùa hè năm 2027. Đây là một thành công của Crystal Palace trong bối cảnh Eze đang nhận được những sự quan tâm từ Chelsea. Bản hợp đồng hiện tại của hai bên chỉ có thời hạn tới hè 2025.

Hai đội bóng Series A để mắt tới Thiago của Liverpool

Theo Fichajes, hai gã khổng lồ Serie A là Juventus và Inter đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Thiago Alcantara của Liverpool. Theo tờ báo này, Liverpool không có ý định gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha và sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một đề nghị có giá.

Locatelli sắp ký hợp đồng dài hạn với Juventus 

Theo Sportitalia, Locatelli và Juventus đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, qua đó giúp tiền vệ này có thể yên tâm chơi bóng tại đội bóng thành Turin cho tới tận tháng 6/2028.

Locatelli chuyển tới khoác áo Juve theo dạng cho mượn từ Sassuolo vào mùa hè năm 2021. Và màn thể hiện tốt trên sân cỏ đã giúp cầu thủ này được 'Lão bà' mua đứt ngay ở mùa bóng sau đó. 

Điểm tin bóng đá sáng 09/11: MU chốt cái tên vá lỗ hổng nơi hàng thủĐiểm tin bóng đá sáng 09/11: MU chốt cái tên vá lỗ hổng nơi hàng thủ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 09/11/2023.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X