Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 5/9: Man City, MU đại chiến vì sao tuyển Anh

Thứ Năm 05/09/2024 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City, MU đại chiến vì sao NHA, Vinicius Junior có cơ hội giành QBV, Martinelli bất ngờ có số áo mới... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 5/9/2024.

Man City, MU đại chiến vì sao NHA

Theo nguồn tin từ Daily Mail, các câu lạc bộ có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Eberechi Eze vào mùa hè năm sau sau khi xuất hiện thông tin cho rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi có thể được kích hoạt bằng một lời đề nghị trả trước trị giá 60 triệu bảng, đi kèm 8 triệu bảng phụ phí.

Dự kiến nó ​​sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm sau. Các đội bóng Man City, MU, Tottenham Hotspur và Newcastle được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến tuyển thủ Anh. 

Điểm tin bóng đá tối ngày 59 Man City, MU đại chiến vì sao tuyển Anh 1
Man City, MU đều đang để mắt tới Eberechi Eze

Vinicius Junior có cơ hội giành QBV 2024

Sau khi tạp chí France Football công bố top 30 đề cử rút gọn Quả bóng Vàng 2024, các nhà cái châu Âu đã cập nhật tỉ lệ cho các ứng viên. Theo đó, dù giành chức vô địch EURO 2024 nhưng Rodri chỉ xếp thứ 2 với tỉ lệ 7/4 (đặt 4 ăn 7). Dẫn đầu là Vinicius Junior với tỉ lệ 4/9. Xếp các vị trí tiếp theo lần lượt là Jude Bellingham (11/2), Dani Carvajal (8/1) và Lamine Yamal (11/1). 

Martinelli bất ngờ có số áo mới 

Ở Premier League, Gabriel Martinelli đang sử dụng chiếc áo thi đấu số 11 sau khi đăng ký với ban tổ chức. Tuy nhiên trong danh sách đăng kí dự đấu trường UEFA Champions League, tiền đạo người Brazil lại được dùng chiếc áo số 10. Đây là số áo đã bỏ trống ở Arsenal sau khi Emile Smith Rowe rời đội để cập bến Fulham.

Sao trẻ Liverpool dính chấn thương

Harvey Elliott được tuyển U21 Anh triệu tập ở đợt tập trung trong tháng 9 này. Tuy nhiên, vừa tập trung, tài năng trẻ này đã bị trả về vì chấn thương. Ở mùa giải này, Elliott đã có 1 lần được ra sân cho Liverpool (trong trận gặp Brentford).

Ronaldo thúc đẩy Al-Nassr hoàn tất thương vụ Rabiot

Theo Corriere Dello Sport, Al-Nassr đã gửi tiền vệ người Pháp đề nghị với mức lương 20 triệu euro/mùa. Đội trưởng của đội bóng Saudi Arabia, Ronaldo đang đích thân thúc đẩy thương vụ này. 

Cầu thủ 29 tuổi hiện vẫn đang “ngồi chơi xơi nước” sau khi đáo hạn hợp đồng với Juventus từ tháng 7 vừa qua. Đại diện của Saudi Pro League sẵn sàng trả cho tiền vệ người Pháp 20 triệu euro mỗi mùa.

Chelsea  muốn thanh lý Ben Chilwell 

Theo nguồn tin từ Standard, bộ phận chuyển nhượng của Chelsea vẫn vô cùng bận rộn với hy vọng bán đi 5 cầu thủ. Ben Chilwell là cái tên đáng chú ý nhất mà đội chủ sân Stamford Bridge muốn thanh lý, sau khi hậu vệ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Enzo Maresca. Ngoài ra còn phải kể đến David Datro Fofana, Deivid Washington, Harvey Vale và Alex Matos.

Điểm tin bóng đá sáng 5/9: Lộ bến đỗ mới của Casemiro nếu rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 5/9: Lộ bến đỗ mới của Casemiro nếu rời MU
Lộ bến đỗ mới của Casemiro, Liverpool muốn giữ chân Luis Diaz, Pep nhắm ngôi sao của Bilbao,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 5/9/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X