Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 3/12: MU chi khủng cho sao trẻ tuyển Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 03/12/2023 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi khủng cho sao trẻ Benfica, Chelsea sắp thanh lý 5 cầu thủ, Arsenal sẵn sàng mua sao 60 triệu euro... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 3/12/2023.

MU chi khủng cho sao trẻ tuyển Bồ Đào Nha

Truyền thông Anh mới đây đã đồng loạt xác nhận thông tin sao trẻ Antonio Silva là mục tiêu chuyển nhượng số một của CLB Man Utd, trong bối cảnh HLV Erik ten Hag cần nâng cấp hàng thủ. 

Ký giả Fabrizio Romano khẳng định cầu thủ sinh năm 2003 này khả năng trở thành tân binh tiếp theo của Quỷ đỏ. Giao kèo hiện tại của Silva với Benfica còn thời hạn đến năm 2027, kèm điều khoản giải phóng lên tới 85 triệu bảng. MU hiện được cho là sẵn sàng chi số tiền lớn như vậy để mua lại hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

MU quan tam Antonio Silva
MU đang quan tâm tới Antonio Silva

Chelsea sắp thanh lý 5 cầu thủ 

Theo  tờ Telegraph, hiện có 5 ngôi sao hiện đang đối diện với viễn cảnh bị loại trong tháng 1 tới. Đó là các hậu vệ Trevoh Chalobah, Malang Sarr, Ian Maatsen cùng 2 tiền đạo Armando Broja và Noni Madueke. Những cái tên này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino. Ông sẽ thanh lý bớt để dọn đường mang về cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Arsenal sẵn sàng mua sao 60 triệu euro

CLB Arsenal đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 60 triệu euro nhằm hỏi mua Martin Zubimendi. Tiền vệ 24 tuổi gây ấn tượng với giới chuyên môn sau những màn trình diễn trong màu áo Real Sociedad. 

Chiêu mộ thêm tiền vệ Real Sociedad hứa hẹn giúp Arsenal gia tăng chiều sâu đội hình. Pháo thủ sẽ cày ải ở nhiều đấu trường khác nhau ở quãng thời gian tháng 12 và đầu năm mới 2024. 

Liverpool lại 'nhắm hàng' của RB Leipzig

Theo báo cáo của Fichajes, Liverpool rất muốn có tiền đạo 23 tuổi Lois Openda của RB Leipzig trong hàng ngũ của mình. Anh đã có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây và câu lạc bộ Merseyside cảm thấy cầu thủ này có thể đưa hàng tấn công của họ lên một tầm cao mới. Kể từ khi gia nhập đội bóng Bundesliga, cầu thủ này đã ghi 13 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân. Dù vậy, RB Leipzig yêu cầu mức giá hơn 100 triệu euro.

Barcelona đón tân binh đầu tiên 

Trang chủ Athletico Paranaense mới đây xác nhận Vitor Roque sẽ chia tay CLB để đầu quân cho Barcelona vào tháng 1/2024. Barcelona có được chữ ký của Roque từ Athletico vào mùa hè 2023 khi bỏ ra 30 triệu euro cộng thêm 31 triệu euro phụ phí. 

Tiền đạo trẻ này đã ký hợp đồng dài hạn với Blaugrana đến năm 2031, nhưng phải tiếp tục ở lại Brazil vì đội bóng xứ Catalan còn phải giải quyết các vấn đề về Luật Công bằng tài chính, do đó không đủ điều kiện để đăng ký anh vào đội hình.

MU nhắm Serhou Guirassy

Theo FootMercato, Man United gia nhập cuộc giành chữ ký của tiền đạo Serhou Guirassy. Cầu thủ 27 tuổi đạt phong độ thăng hoa trong màu áo Stuttgart với 16 bàn sau 10 lần ra sân từ đầu mùa. 

Hiện Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo mới để giảm bớt gánh nặng cho Rasmus Hojlund. Guirassy sẵn sàng rời Stuttgart vào tháng 1. Đáng chú ý, tiền đạo này có sẵn điều khoản giải phóng hợp đồng khiêm tốn, chỉ 17,5 triệu euro (15 triệu bảng) trong thỏa thuận với câu lạc bộ Bundesliga.

Kalvin Phillips muốn chuyển đến Arsenal

Truyền thông Anh cho hay, Kalvin Phillips muốn chuyển đến Arsenal để làm đồng đội với Declan Rice. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào cho thấy Phillips nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ. 

Và với việc Kai Havertz đang mang đến những màn thể hiện ấn tượng trong tuyến giữa, có lẽ HLV Mikel Arteta cũng không có kế hoạch củng cố lại hàng tiền vệ vào lúc này. Bên cạnh Newcastle United, Phillips còn được cho là mục tiêu của hàng loạt CLB khác như Aston Villa, Tottenham Hotspur, West Ham hay Borussia Dortmund. 

Điểm tin bóng đá sáng 03/12: Không đá một phút nào trước Newcastle, Raphael Varane quyết định rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 03/12: Không đá một phút nào trước Newcastle, Raphael Varane quyết định rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 03/12/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X