Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 25/11: MU chốt giá bán Casemiro

Thứ Bảy 25/11/2023 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt giá bán Casemiro, Vụ Ruben Neves đến Arsenal ngã ngũ, Newcastle nhắm tiền đạo PSG... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 25/11/2023.

MU chốt giá bán Casemiro

Không khó để nhận ra trong thời gian gần đây, tiền vệ Casemiro đang sa sút phong độ nghiêm trọng khi liên tục mắc sai lầm trong khâu phòng ngự. Vì vậy, với việc một triều đại mới sắp sửa được Sir Jim Ratcliffe xây dựng, Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng nói lời chia tay với cựu sao Real Madrid. 

Được biết Man Utd sẽ để ngôi sao người Brazil rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng với điều kiện mức phí 50 triệu bảng mà họ đề ra phải được đáp ứng. Hiện tại, nhiều CLB Saudi Arabia sẵn sàng chào đón Casemiro.

Casemiro
MU sẵn sàng chia tay tiền vệ Casemiro trong tháng 1/2024

Vụ Ruben Neves đến Arsenal ngã ngũ

Theo ký giả Fabrizio Romano xác nhận mục tiêu hàng đầu của Arsenal là Douglas Luiz, và không có gì xảy ra với Neves, bất chấp những tin đồn HLV Mikel Arteta đang dành cho tiền vệ này một sự quan tâm đặc biệt. 

Sự thật thì có vẻ như ngôi sao người Bồ Đào Nha đang không nằm trong 'tầm ngắm' của Arteta. Trong khi đó, Arsenal chắc chắn sẽ phải bỏ ra một khoản phí khổng lồ để thuyết phục Aston Villa chia tay Luiz trong giai đoạn giữa mùa giải.

Cuộc đua giành Ivan Toney được định đoạt

Theo tin từ Telegraph, Arsenal đã thua Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Ivan Toney. Pháo thủ vẫn thường chi tiêu thận trọng trong tháng Giêng. Hơn nữa, họ đã chi hơn 200 triệu bảng cho Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber vào mùa hè. 

Do đó, The Blues nổi lên là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành Toney. Sau khi lệnh cấm thi đấu 8 tháng kết thúc, Toney hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn tiếp theo tại Premier League.

Newcastle nhắm tiền đạo thất sủng ở PSG

CLB Newcastle vào lúc này đang tích cực lên danh sách mua sắm để lấp đầy những lỗ hổng trong đội hình vì chấn thương. Theo Times, sau Ruben Neves, Kalvin Phillips, cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Chích chòe là tiền đạo Hugo Eketike. Ở mùa giải này, chân sút 21 tuổi mới ra sân vỏn vẹn 8 phút cho PSG. 

HLV Postecoglou đảm bảo cơ hội thi đấu cho Lo Celso

Tiền vệ Giovani Lo Celso đã được đồn đoán sẽ rời Tottenham ở tháng 1 tới sau khi ít được HLV Ange Postecoglou trọng dụng. Trước những tin đồn này, vị cựu cầu thủ bóng đá người Úc gốc Hy Lạp đã lên tiếng: "Tôi đã theo dõi Lo Celso từ lâu trước khi đến đây. Cậu ấy có một số phẩm chất đặc biệt. Về kĩ thuật, cậu ấy là 1 cầu thủ sáng tạo tốt. Lo Celso sẽ có cơ hội trong vài tuần tới để thể hiện mình". 

Simeone lo thiệt quân ở trận gặp Barca

Vào ngày 4/12 tới đây, Atletico Madrid sẽ làm khách trước Barca ở vòng 15 La Liga. Theo Mundo Deportivo, HLV Diego Simeone đang quan ngại về tình hình lực lượng trước trận đấu này. 

Bởi trung vệ trụ cột Mario Hermoso đã nhận 4 thẻ vàng nên sẽ bị treo giò nếu nhận thêm 1 thẻ vàng nữa. Do đó, chiến lược gia người Argentina nhiều khả năng sẽ để Hermoso ngồi dự bị ở cuộc tiếp đón Mallorca vào cuối tuần này.

Điểm tin bóng đá sáng 25/11: Mason Mount lại chấn thương ở MUĐiểm tin bóng đá sáng 25/11: Mason Mount lại chấn thương ở MU
Mason Mount lại chấn thương, Barca ra điều kiện để mua đứt Felix là những tin tức đáng chú ý sáng 25/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X