Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 23/12: MU ra đề nghị khó cưỡng cho Kubo

Thứ Bảy 23/12/2023 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ra đề nghị khó cưỡng cho Kubo, Arsenal vẫn theo đuổi Osimhen, Chelsea nhắm bộ đôi Sporting...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 23/12/2023.

MU ra đề nghị khó từ chối với Kubo

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, CLB Man Utd sẵn sàng tăng lương từ 6 đến 7 lần cho Takefusa Kubo nếu anh đầu quân cho Quỷ đỏ. Real Sociedad đã cài điều khoản giải phóng 60 triệu euro trong hợp đồng của Kubo. Trong khi đó, Real Madrid có quyền lựa chọn mua lại Kubo với giá 33 triệu euro. Thông tin Man Utd muốn có Kubo rộ lên gần đây khi Antony liên tục gây thất vọng.

Điểm tin bóng đá tối ngày 2312 MU ra đề nghị khó cưỡng cho Kubo 1
MU đang rất quan tâm tới Takefusa Kubo

Arsenal không từ bỏ Victor Osimhen

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Arsenal vẫn quan tâm tới Osimhen, bất chấp những lời đồn đoán liên quan tới Ivan Toney. Romano cho hay: "Osimhen sẽ có cơ hội lớn để rời Napoli vào năm 2024 - không phải vào tháng Giêng, mà là mùa hè. Thỏa thuận mới sẽ bao gồm điều khoản giải phóng vào khoảng 130 triệu euro - 140 triệu euro. Sự quan tâm từ Chelsea và Arsenal dành cho Osimhen vẫn còn."

Chelsea nhắm bộ đôi Sporting Lisbon

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, CLB Chelsea đang dành sự quan tâm cho cặp đôi cầu thủ Sporting Lisbon là Ousmane Diomande và Viktor Gyokeres. Được biết Sporting hiện định giá 69 triệu bảng cho Diomande trong khi tiền đạo Gyokeres ước tính có giá 87 triệu bảng.

Như vậy để sở hữu hai mục tiêu từ Lisbon, Chelsea sẽ buộc phải chi đến 156 triệu bảng. Đó là con số khủng cho các thương vụ vào tháng Giêng. Còn nhớ ở hè 2023, đội bóng thành London từng chi hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ Moises Caicedo.

Real Madrid tìm kiếm trung vệ mới

Trong bối cảnh cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti buộc phải có những nhân sự dự phòng ở hàng phòng ngự. Do đó, Real Madrid quyết định ký hợp đồng với một trung vệ mới vào tháng Một. 

Theo SER Deportivos, Los Blancos sẽ hỏi mượn một trung vệ trẻ tiềm năng kèm theo tùy chọn mua đứt vào cuối mùa giải. Những gương mặt đầy triển vọng lọt vào tầm ngắm Real Madrid bao gồm: Goncalo Inacio, Antonio Silva và Giorgio Scalvini.

Arsenal gặp khó vụ Zubimendi 

Theo truyền thông TBN, CLB Arsenal đang tìm cách đáp ứng điều khoản giải phóng 60 triệu euro của Martin Zubimendi với Sociedad vào đầu năm mới. Tuy nhiên tình hình có vẻ bất khả thi với Pháo thủ. Lí do là vì đội bóng La Liga không muốn mất ngôi sao vào giữa mùa, đặc biệt khi họ đã lọt vòng 1/8 Champions League.

Tottenham muốn có trụ cột của Chelsea

Theo Sky Sports, CLB Tottenham Hotspur đang quan tâm đến tiền vệ Conor Gallagher trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, khi mà Chelsea sẵn sàng xem xét các lời đề nghị dành cho ngôi sao này. 

Gallagher gây ấn tượng dưới thời Mauricio Pochettino và thậm chí còn mang băng đội trưởng của The Blues nhiều lần. Tuy nhiên, The Blues vẫn sẵn sàng bán đứt tuyển thủ người Anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Đó là lý do Tottenham muốn đẩy mạnh thương vụ này.

Man United có quyết định dành cho Greenwood

Theo talkSPORT, mặc dù đang có phong độ xuất sắc ở bến đỗ mới, nhưng Man United khó có thể gọi cầu thủ người Anh trở lại vào mùa hè tới. Lý do là Man Utd vấp phải phản ứng dữ dội từ một bộ phận người hâm mộ, đặc biệt là các nữ CĐV. 

Do đó, đội bóng này phải thận trọng trong việc đưa Mason Greenwood quay lại. Theo Goal, khả năng cao Man Utd buộc phải bán đứt Greenwood.

Điểm tin bóng đá sáng 23/12: Tuyển trạch viên MU định giá Antony chỉ 25 triệu BảngĐiểm tin bóng đá sáng 23/12: Tuyển trạch viên MU định giá Antony chỉ 25 triệu Bảng
Tuyển trạch viên MU định giá Antony chỉ 25 triệu Bảng, Chiêu mộ Casemiro khiến MU hết hy vọng đón Kane là những tin tức đáng chú ý sáng 23/12

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X