Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 22/8: MU tăng tốc chiêu mộ sao Serie A

Thứ Ba 22/08/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tăng tốc chiêu mộ Amrabat, Chelsea đạt thỏa thuận với chân sút Arsenal, Mourinho muốn cưu mang Greenwood... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 22/8/2023.

MU tăng tốc chiêu mộ Amrabat

Theo The Sun, MU đang nỗ lực hết mình để ký hợp đồng với tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Có tin đồn nói rằng CLB Serie A đã hạ giá bán Amrabat và sẵn sàng để anh ra đi trong mùa Hè này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nói thêm MU chuẩn bị gửi đề nghị chính thức cho cầu thủ 27 tuổi. Amrabat có thể gia nhập đội chủ sân Old Trafford nếu MU chịu đưa ra mức giá 26 triệu bảng. Quỷ đỏ chỉ còn khoảng hơn một tuần để hoàn tất thương vụ này.

Điểm tin bóng đá tối ngày 228 MU tăng tốc chiêu mộ sao Serie A 1
MU đang rất muốn có tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina

Chelsea đạt thỏa thuận với chân sút Arsenal

Cụ thể, đội bóng phía Tây London đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Folarin Balogun. Dù thế, Chelsea được cho rằng phải đáp ứng yêu cầu về phí chuyển nhượng của Arsenal, và "gã hàng xóm" phía Bắc London sẽ không bán người nếu nhận được đề nghị thấp hơn 50 triệu bảng. Dù vậy, Chelsea tin rằng họ có thể tìm được tiếng nói chung với Pháo thủ về một mức giá hợp lý.

HLV Mourinho muốn cưu mang Greenwood

Tờ talkSPORT khẳng định HLV Jose Mourinho của AS Roma đang rất muốn đưa cậu học trò cũ ở MU đến Serie A. Bản thân chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất thích lối đá và khả năng dứt điểm sắc bén của Greenwood. 

Hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của Greenwood chính là vào tháng 10/2018, dưới thời Mourinho. AS Roma không phải là đội duy nhất để mắt đến Mason Greenwood. Trước đó, Atalanta cũng cân nhắc khả năng hỏi mượn tiền đạo này.

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Jeremy Doku

Nhiều nguồn tin tại Anh đồng loạt cho biết tiền đạo Jeremy Doku sẽ gia nhập Man City với mức giá 55 triệu bảng từ Rennes. Hợp đồng 5 năm giữa hai bên đã được thống nhất và trong 24h tới, Doku sẽ bay tới Manchester trước khi tham gia buổi kiểm tra y tế bắt buộc để ký hợp đồng.

Đây là sự bổ sung cần thiết của HLV Pep Guardiola cho Man City khi hàng công của họ đang dần bị bắt bài tại Ngoại hạng Anh.

Newcastle mượn thành công sao trẻ của Chelsea

Theo đó, hậu vệ trẻ Lewis Hall vừa trở thành cầu thủ tiếp theo rời Chelsea ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, anh gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn 1 năm. Theo The Athletic, Chích chòe phải mua đứt vào cuối mùa với mức giá 28 triệu bảng kèm 7 triệu bảng phụ phí. 

Lewis Hall là cầu thủ thứ 21 chia tay Chelsea ở kì chuyển nhượng hè 2023. Sắp tới kế hoạch thanh lý của The Blues sẽ tiếp diễn khi Callum Hudson-Odoi và Romelu Lukaku chuẩn bị rời sân Stamford Bridge.

PSG ra giá "khủng" bán Mbappe

Theo truyền thông Pháp, PSG chỉ để Kylian Mbappe rời đi nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng. Cụ thể, đội chủ sân Parc des Princes sẽ không đàm phán nếu không nhận được ít nhất 250 triệu euro. 

Les Parisiens lạc quan về việc giữ chân Vua phá lưới World Cup 2022 cho đến mùa hè năm sau, bất chấp tiền đạo trụ cột sẽ trở thành cầu thủ tự do. Với việc Mbappe quay trở lại chơi bóng, không loại trừ khả năng PSG sẽ thuyết phục thành công ngôi sao sáng giá nhất của CLB đồng ý gia hạn hợp đồng trong thời gian tới. 

Inter Milan chiêu mộ Benjamin Pavard

Theo thông tin được Fabrizio Romano đăng tải, Inter Milan và Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cho hậu vệ Benjamin Pavard. Theo đó, Inter Milan sẽ trả 30 triệu euro kèm 2-3 triệu euro phụ phí, trong khi hợp đồng với Pavard đã được Inter chốt xong.

Vấn đề duy nhất là người thay thế Pavard ở Bayern. "Hùm xám" rất muốn tìm một cái tên mới để thay thế ngôi sao người Pháp, trước khi để anh gia nhập Inter.

Đội bóng Ả Rập đàm phán với Varane

Các nguồn tin từ Ả Rập Saudi khẳng định CLB Al Ittihad đã nghiêm túc trong việc theo đuổi trung vệ Raphael Varane và sẽ tiến hành các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với trung vệ của MU.

Varane, 30 tuổi, vẫn là sự lựa chọn số một của MU ở vị trí trung vệ bên cạnh Lisandro Martinez. Nhưng trước những lời đề nghị quá hấp dẫn từ Ả Rập, anh có thể chọn ra đi như các đồng nghiệp khác.

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thủ môn từ MLSĐiểm tin bóng đá sáng 22/8: Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thủ môn từ MLS
Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thủ môn từ MLS, Sheffield United muốn mượn Pellistri của MU là những tin tức đáng chú ý sáng 22/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X