Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 21/12: MU đàm phán với ba tiền đạo hàng đầu

Thứ Năm 21/12/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán với ba tiền đạo, Arsenal chốt giá gây choáng bán đứt Nketiah, Man City hứng thú với người thừa của Chelsea...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 21/12/2023.

MU đàm phán với ba tiền đạo 

Theo ký giả Fabrizio Romano xác nhận, CLB Manchester United đã tiến hành đàm phán với người đại diện của 3 tiền đạo hàng đầu Bundesliga là Timo Werner, Donyell Malen và Serhou Guirassy. Tuy nhiên họ vẫn chưa xác định đâu là mục tiêu ưu tiên của mình.

Ký giả người Ý cho biết: "Như tôi từng tiết lộ, họ đã có một số cuộc đàm phán ban đầu với người đại diện của Timo Werner, Donyell Malen và Serhou Guirassy, nhưng không có thông tin cập nhật cụ thể nào. Vào lúc này, MU vẫn chưa xác định được lựa chọn ưu tiên trong số 3 cầu thủ kể trên. Đó chỉ là những cuộc đàm phán bình thường giữa họ và người đại diện các cầu thủ".

MU duoc cho la san sang ky hop dong voi Timo Werner
MU được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với Timo Werner

Arsenal chốt giá gây choáng bán đứt Nketiah

Hiện tại Arsenal cần mang về một chân sút mới để cạnh tranh cho cả 2 mặt trận là Champions League và Premier League. Tuy nhiên, Arsenal cần phải đẩy đi người thừa trước khi nghĩ tới chuyện bổ sung nhân sự. 

Do đó, đội chủ sân Emirates không ngần ngại bán đứt Eddie Nketiah. Arsenal yêu cầu con số gần 50 triệu bảng dành cho cầu thủ của mình.

Man City hứng thú với người thừa của Chelsea

Theo 90min, CLB Man City đang quan tâm đến Ian Maatsen và Chelsea sẵn sàng để anh rời đi trong tháng 1. Được biết Man xanh đang tin rằng Maatsen có tiềm năng lớn nên quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này.

Cho đến nay, Maatsen mới chỉ có 2 lần đá chính cho Chelsea và nó đều đến từ đấu trường Carabao Cup. Anh là sự lựa chọn thứ yếu ở vị trí cánh trái, sau Marc Cucurella và Axel Disasi. Transfermarkt định giá anh ở mức 20 triệu euro (17,2 triệu bảng).

Aston Villa không có ý tưởng bán Douglas Luiz cho Arsenal

Trong một chia sẻ mới đây, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cho biết tiền vệ Douglas Luiz vẫn đang được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu đối với Pháo thủ, nhưng Aston Villa cũng hoàn toàn không có kế hoạch bán ngôi sao này.

Vị này cho hay: "Như đã tiết lộ vào tháng 11, Arsenal thích Douglas, cậu ấy được coi là cầu thủ hoàn hảo cho ý tưởng của họ ở hàng tiền vệ. Song, Aston Villa không có kế hoạch bán đi cầu thủ này".

HLV Ten Hag thuyết phục Varane, Casemiro ở lại

Theo ESPN, Erik ten Hag muốn cả hai ở lại Manchester, ít nhất là cho đến cuối mùa giải. Dẫu Casemiro và Varane không có tương lai lâu dài ở Man Utd, song Ten Hag muốn giữ bộ đôi này ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa nhằm làm dày đội hình.

Dù vậy, tình thế đó có thể thay đổi nếu Casemiro và Varane quyết tâm rời Old Trafford và thậm chí trong trường hợp Man United có thể tìm được người thay thế. 

Chelsea "phá bĩnh" Liverpool vụ Barella

Theo thông tin từ Fichajes, CLB Chelsea đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Barella từ lâu đã trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Serie A vì vậy viễn cảnh ngôi sao người Italia chuyển sang thi đấu ở Premier League có lẽ sẽ sớm xảy ra.

Barella hiện còn hợp đồng kéo dài đến 6/2026 với Inter nhưng hiện tại đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Liverpool - một đội bóng cũng rất khát khao có được cầu thủ 26 tuổi này.

Thương vụ Van de Beek rời MU hoàn tất

Theo đó ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng xác nhận tiền vệ Donny Van De Beek đã đạt được sự thống nhất từ phía Manchester United trong việc ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024.

Cũng theo vị này trước mắt ngôi sao người Hà Lan sẽ gia nhập CLB Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn từ Man United bắt đầu từ ngày 1/1. Thương vụ này sẽ sớm được ký kết sau khi cầu thủ sinh năm 1997 hoàn thành bài kiểm tra y tế ở Frankfurt.

Điểm tin bóng đá sáng 21/12: Real Madrid muốn mua lại VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 21/12: Real Madrid muốn mua lại Varane
Real Madrid muốn mua lại Varane, Chelsea không quan tâm tới Ramsdale là những tin tức đáng chú ý sáng 21/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X