Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 21/11: MU tiến gần tới tân binh tiếp theo

Thứ Ba 21/11/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiến gần tới tân binh tiếp theo, Chelsea ‘phá két’ vì Toney, Arsenal sắp ký hợp đồng mới,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 21/11/2023.

MU tiến gần tới tân binh tiếp theo

Theo truyền thông Pháp, sau những cuộc tiếp cận gần đây, CLB Man Utd đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice. Quỷ đỏ được bật đèn xanh để sở hữu chữ ký của cựu trung vệ Barcelona. 

Lúc này, Raphael Varane khả năng rời Old Trafford, trong khi Jonny Evans chưa chắc ở lại. Do đó, Man Utd coi Todibo là mục tiêu số một. Đáng chú ý, trung vệ 23 tuổi sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu đến với bóng đá Anh và Man Utd được cho là bến đỗ phù hợp.

MU quan tam Jean-Clair Todibo
MU được cho đã tiến gần tới chữ ký của Jean-Clair Todibo

Chelsea ‘phá két’ vì Toney

Theo Goal, Chelsea sẵn sàng chi mạnh tay để đánh bại các đối thủ trong cuộc đua giành Ivan Toney vào tháng 1. Ngôi sao người Anh hiện được định giá 80 đến 100 triệu bảng. HLV Pochettino không hài lòng với hiệu suất ghi bàn của các tiền đạo 'The Blues' từ đầu mùa nên đã đề xuất với ban lãnh đạo CLB về việc chiêu mộ chân sút của Brentford.

Leipzig có câu trả lời cho thương vụ Timo Werner của Real

Theo tiết lộ từ Sport, Real Madrid có khả năng sẽ tìm đến Timo Werner để tạm thời lấp khoảng trống mà Vinicius để lại. Được biết, Los Blancos muốn có Werner thông qua một bản hợp đồng cho mượn, và trước sự quan tâm đến từ Real, phía Leipzig cũng đã sẵn sàng cho phép Werner tìm kiếm một câu lạc bộ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. 

Hiện tại, Werner chỉ được xem là lựa chọn thứ tư cho vị trí tiền đạo ở Leipzig, sau Lois Openda, Benjamin Sesko và Yussuf Poulsen. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi Leipzig sẵn sàng chia tay Werner.

Tottenham biến Romero thành ‘vật tế thần’

Theo đó đội bóng Bắc London sẵn sàng 'hi sinh' trung vệ Cristian Romero làm 'vật tế thần' để đổi lấy chữ kí của ngôi sao chạy cánh Raphinha của Barca. Sau 61 lần ra sân cho Barca, Raphinha ghi 12 bàn, con số không đáp ứng được kì vọng của Xavi. Barca hiện vẫn chưa thoát khỏi tình trạng khó khăn tài chính nên họ sẵn sàng bán cựu cầu thủ Leeds với giá khoảng 60 triệu bảng.

Tottenham muốn có Raphinha nhưng không đủ tài chính để đáp ứng yêu cầu của Barca trong tháng 1. Theo SPORT, Spurs có phương án gán trung vệ Cristian Romero kèm theo một khoản tiền mặt để đổi lấy chữ kí của Raphinha. 

MU cho phép 7 cầu thủ ra đi

Tờ Daily Mirror (Anh) cho biết, sẽ có một cuộc thanh trừng lực lượng mạnh mẽ ở MU vào tháng 1 tới, với ít nhất 7 cầu thủ sẽ được cho phép rời đi tìm bến đỗ mới. 

Những cầu thủ này đa số đang ở 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với MU. Danh sách bao gồm Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Anthony Martial, Hannibal Mejbri, Tom Heaton, Alvaro Fernandez và Jonny Evans.

Luka Modric có thể chuyển tới Saudi Arabia

Người đại diện của Luka Modric, Borja Couce tiết lộ rằng thân chủ của mình có thể chuyển tới thi đấu ở Saudi Arabia vào năm 2024. 

"Mùa Hè này, các CLB của Saudi Arabia đã thể hiện sự quan tâm với Modric. Cậu ấy đã được một số lời đề nghị. Modric hiện đang tập trung thi đấu cho Real Madrid nhưng việc cậu ấy sẽ chuyển đến Saudi Pro League sẽ khả thi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp", Borja Couce phát biểu trên trang Shooot.

Beckham muốn đưa De Gea sang Mỹ

Theo Daily Express (Anh), chủ tịch của Inter Miami, David Beckham muốn cựu thủ môn của MU, De Gea gia nhập đội bóng của mình. De Gea đã rời MU vào cuối mùa giải trước sau khi đáo hạn hợp đồng. Thủ thành người Tây Ban Nha hiện tại vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Bởi vậy, Beckham hy vọng có thể đưa thủ môn 33 tuổi này về làm thủ môn số 1 của CLB.

Arsenal sắp ký hợp đồng mới 

Cụ thể, Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Takehiro Tomiyasu. Hậu vệ người Nhật Bản đem đến màn trình diễn thuyết phục ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/24. Giao kèo hiện tại giữa cầu thủ 25 tuổi và Pháo thủ còn thời hạn hai năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm. Do đó, đội chủ sân Emirates tiến hành trao hợp đồng mới cho Tomiyasu ở thời điểm này.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 21/11: Thương vụ Griezmann tới MU ngã ngũĐiểm tin bóng đá sáng ngày 21/11: Thương vụ Griezmann tới MU ngã ngũ
Thương vụ Griezmann tới MU ngã ngũ, Arsenal nhắm chân sút 100 triệu bảng, Sao mai Brazil tới Real vì Ronaldo,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 21/11/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X