Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 20/8: MU và Liverpool chạy đua giành sao Bayern Munich

Chủ Nhật 20/08/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Liverpool chạy đua giành sao Bayern Munich, Man City hoãn ký Lucas Paqueta, Arsenal tiếp cận Ansu Fati... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 20/8/2023.

MU và Liverpool chạy đua giành sao Bayern Munich

Báo chí Anh đưa tin, hai ông lớn MU và Liverpool đang cạnh tranh để sở hữu chữ kí của tiền vệ trẻ Ryan Gravenberch từ Bayern Munich. Mùa hè năm ngoái, Gravenberch rời Ajax để chuyển sang khoác áo 'Hùm xám'. 

Song cuộc phiêu lưu của tiền vệ sinh năm 2002 người Hà Lan ở Đức không được như mong đợi và hiện anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Được biết Gravenberch dường như đang nghiêng về khả năng chuyển đến Old Trafford hơn, vì mối quan hệ tốt giữa anh với HLV Ten Hag.

Điểm tin bóng đá tối ngày 208 MU và Liverpool chạy đua giành sao Bayern Munich 1
Ryan Gravenberch được cả MU và Liverpool quan tâm.

Man City hoãn ký Lucas Paqueta

Sky Sports cho hay, Man City đã hoãn thương vụ chiêu mộ tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham. Tuần trước có thông tin, các nhà vô địch Premier League đã đưa ra lời đề nghị 70 triệu bảng hỏi mua Paqueta. Tuy nhiên, West Ham từ chối và đòi một khoản phí vượt 80 triệu bảng cho tuyển thủ Brazil.

Arsenal tiếp cận Ansu Fati

Theo tờ Mirror, CLB Arsenal đã tiếp cận để ký hợp đồng với ngôi sao Ansu Fati của Barcelona trong hè này. Cầu thủ 20 tuổi này đã gặp khó khăn trong thời gian gần đây sau một loạt chấn thương. Vì thế phía Barca cũng sẵn sàng để Fati ra đi. Ngoài Arsenal, hiện cả Tottenham và Man United cũng đang quan tâm tới cầu thủ người Tây Ban Nha.

Fulham quan tâm tới Eric Bailly

Theo Daily Mail, Fulham và MU đang đàm phán về thương vụ Eric Bailly. Cầu thủ 29 tuổi này hiện đã không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag và đã được Quỷ đỏ rao bán. Tuy nhiên không nhiều đội bóng quan tâm tới một hậu vệ có tiền sử chấn thương dày đặc như Bailly. Hậu vệ này hiện chỉ còn một năm trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Chelsea quan tâm tới Djordje Petrovic

Nguồn tin từ tờ The Athletic cho biết, CLB Chelsea đã mở cuộc đàm phán với đội bóng MLS New England Revolution để bàn bạc về tương lai thủ môn Djordje Petrovic. The Blues đang tìm cách ký hợp đồng với một thủ môn sau khi để Kepa Arrizabalaga và Gabriel Slonina ra đi theo dạng cho mượn vào mùa hè này. Theo tờ Athletic, phía Chelsea tự tin rằng họ có thể đạt được thỏa thuận trị giá khoảng 12 triệu bảng cho Petrovic

Arsenal sẵn sàng để Thomas Partey ra đi

Tờ Mirror đưa tin, phía Galatasaray đang đàm phán với tiền vệ Thomas Partey và đang cố gắng thuyết phục tiền vệ người Ghana gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên họ lúc này vẫn chưa đạt được mức giá chuyển nhượng với Arsenal. Galatasaray được cho đã đề nghị mức giá 8,5 triệu bảng cho thương vụ này nhưng phía Pháo thủ lại muốn thu về 12 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 19/08: Raphael Varane nhận được lời đề nghị khủng từ Ả Rập Xê ÚtĐiểm tin bóng đá tối 19/08: Raphael Varane nhận được lời đề nghị khủng từ Ả Rập Xê Út
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 19/08/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X