Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 17/12: MU có nguy cơ mất trắng Raphael Varane

Chủ Nhật 17/12/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có nguy cơ mất trắng Varane, Arsenal có phương án B cho Ivan Toney, HLV Pochettino đưa đồng hương tới Chelsea...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 17/12/2023.

MU đối diện nguy cơ mất trắng Raphael Varane

The Athletic cho hay, Raphael Varane đã đặt bút ký 3 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng với MU thay vì thông tin ký hợp đồng kéo dài 4 năm với Quỷ đỏ. Điều này đồng nghĩa là bản giao kèo giữa trung vệ 30 tuổi và Red Devils sẽ hết hạn vào tháng 6/2024.

Và nếu không có động thái gia hạn hay bán đứt ngôi sao người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới thì MU sẽ mất trắng Varane. Sau 2 năm giữ vai trò chủ chốt dưới hàng thủ Quỷ đỏ, hiện Varane đánh mất vị trí chính thức vào tay Harry Maguire. Anh chỉ ra sân 13 lần ở mùa giải này. Thâm chí nhiều nguồn tin hé lộ mâu thuẫn giữa Varane và HLV Ten Hag.

Tuong lai Raphael Varane dang duoc quan tam rat nhieu
MU có thể 'mất trắng' Raphael Varane.

Arsenal có phương án B cho thương vụ Ivan Toney

Theo tin từ Daily Star, Arsenal đã xác định phương án 2 nếu thương vụ Ivan Toney không thành công. Cụ thể 'Pháo thủ' đang xem Dominic Solanke của Bournemouth như một phương án dự phòng nếu thương vụ chiêu mộ Ivan Toney thất bại.

Solanke trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea trước khi chuyển sang khoác áo Liverpool. Dù không thành công ở Anfield nhưng Solanke đã gây ấn tượng khi đến Bournemouth. Anh ghi 30 bàn sau 48 lần ra sân giúp The Cherries giành quyền thăng hạng Premier League 2021/22. 

HLV Pochettino đưa đồng hương tới Chelsea

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, hai đội bóng Chelsea và Man City đang trong cuộc đua giành Claudio Echeverri của River Plate. Cầu thủ này hiện đang sở hữu điều khoản giải phóng 25 triệu euro nhưng con số này rõ ràng không thể làm khó Man City hay Chelsea.

Claudio Echeverri năm nay mới 17 tuổi, là một trong những tiền vệ tấn công sáng giá hàng đầu. Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với cú hat-trick vào lưới U17 Brazil cách đây chưa lâu và được xem như một Lionel Messi mới.

MU nguy cơ phải trả Reguilon

Theo Mirror, Man Utd có thể phải trả Reguilon cho Tottenham vào tháng 1/2024. Theo hợp đồng cho MU mượn vào hè năm nay, Spurs có quyền đòi lại hậu vệ người Tây Ban Nha vào kì chuyển nhượng mùa đông 2024. Tờ Mirror tiết lộ Tottenham nhiều khả năng sẽ để Reguilon đến Dortmund theo dạng cho mượn nếu triệu hồi cựu cầu thủ Real từ MU.

Bayern Munich nhắm sao trẻ Ligue 1 thay Manuel Neuer

Theo iMiaSanMia, đội chủ sân Allianz Arena đang để mắt đến thủ thành Guillaume Restes của Toulouse như một phương án thay thế cho thủ thành Manuel Neuer trong tương lai.

Tài năng trẻ mới 18 tuổi nhưng đã thể hiện được sự chắc chắn nơi khung gỗ đội bóng nước Pháp. Anh ra sân 21 trận trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên Guillaume vẫn còn hợp đồng đến năm 2028 nên sẽ không dễ để đại diện Ligue 1 đồng ý nhả người.

Real Madrid săn đón 'sát thủ tuổi teen'

Theo tờ Diario de Sevilla, Real Madrid đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo trẻ của Real Betis, Yanis Senhadji. Đây được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Cầu thủ 18 tuổi này đã ghi 14 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 2 pha lập công cho đội U19 Tây Ban Nha.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/12: Arsenal tiến sát chữ ký sao Bồ Đào NhaĐiểm tin bóng đá sáng ngày 17/12: Arsenal tiến sát chữ ký sao Bồ Đào Nha
Arsenal tiến sát chữ ký sao Bồ Đào Nha, Barca tăm tia thần đồng vạn người mê, Liverpool chi 43 triệu bảng cho Leny Yoro,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/12/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X