Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 1/1/2024: MU nhắm chân sút hàng đầu Bundesliga

Thứ Hai 01/01/2024 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm chân sút hàng đầu Bundesliga, Newcastle theo đuổi sao Man City, Chiesa được 4 CLB Premier League quan tâm,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 1/1/2024.

MU nhắm chân sút đang "làm mưa làm gió" ở Bundesliga

Theo Fussball Transfers, MU đã sẵn sàng cạnh tranh với Tottenham và Newcastle để giành chữ kí của tiền đạo Serhou Guirassy (Stuttgart). Chân sút này hiện đang chơi cực kì ấn tượng ở Bundesliga kể từ đầu mùa, ghi 17 bàn sau 14 lần ra sân. Serhou hiện chỉ đứng sau Harry Kane trong cuộc đua Vua phá lưới.

Không chỉ chơi nổi bật, Guirassy còn có sức hút với các 'ông lớn' nhờ giá rất rẻ. Theo đó tiền đạo người Guinea có thể rời Stuttgart trong tháng này vì điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 15 triệu bảng. Với mức giá siêu hấp dẫn này, nhiều đội bóng sẵn sàng chi tiền chiêu mộ Guirassy chứ không chỉ riêng MU, Tottenham hay Newcastle.

Điểm tin bóng đá tối ngày 112024 MU nhắm chân sút hàng đầu Bundesliga 1
Serhou Guirassy lọt vào tầm ngắm của MU.

Newcastle theo đuổi sao Man City

Theo báo chí Anh, Newcastle đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Kalvin Phillips của Man City. Sau khi Everton bị trừ 10 điểm vì vi phạm Luật Công bằng tài chính (FFP), Newcastle tỏ ra thận trọng với các hành động của mình trên thị trường chuyển nhượng. Do đó, việc mượn Phillips được đánh giá là lựa chọn an toàn với Chích chòe.

Federico Chiesa được 4 CLB Premier League quan tâm

Theo đó 4 ông lớn của Ngoại hạng Anh gồm Arsenal, Liverpool, Newcastle và Tottenham đang đặc biệt quan tâm đến tiền đạo Federico Chiesa của Juventus. Trong mùa giải này, Chiesa đang có 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 15 trận ra sân ở Serie A. Tuy nhiên Juventus đang yêu cầu 80 triệu euro để chia tay tiền đạo

Roberto Firmino trở lại châu Âu hoặc hồi hương

Theo TalkSPORT, cựu tiền đạo Liverpool đang cân nhắc nghiêm túc khả năng rời đội bóng Saudi Arabia, Al-Ahli vì không hạnh phúc tại đây. Roberto Firmino từng lập một hat-trick trong trận ra mắt, nhưng đã không ghi bàn trong 9 trận đấu tiếp theo. Kể từ đó, anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị và chỉ có 6 lần vào sân thay người.

Chelsea ra giá bán Gallagher

Trước sự quan tâm của nhiều CLB dành cho tiền vệ Conor Gallagher, Chelsea đã ra giá bán với con số 50 triệu bảng. Mùa này, Gallagher đã có 20 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường, đóng góp 4 đường kiến tạo. 

Cầu thủ người Anh khá đa năng khi có thể đá nhiều vị trí ở tuyến giữa, từ tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm cho đến tiền vệ công. Hiện tại, Gallagher vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2025. 

MU không gia hạn hợp đồng với Varane

Theo Sport Mail, Man Utd đã quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng của trung vệ Raphael Varane thêm 12 tháng. Hiện Varane đang là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất đội với 340 nghìn bảng/tuần. 

Việc kích hoạt gia hạn sẽ khiến MU tiếp tục phải trả lương mức lương khổng lồ cho trung vệ người Pháp, mặc dù giá trị đóng góp của anh cho đội bóng đang là rất khiêm tốn.

Việc từ chối lựa chọn tự động gia hạn hợp đồng đồng nghĩa với việc MU có thể mất trắng Varane sau khi mùa giải này kết thúc. Theo truyền thông Anh, Raphael Varane đã thu hút sự quan tâm từ Real Madrid và Bayern Munich trong những tuần gần đây.

Điểm tin sáng 1/1: HLV Arteta quan ngại về khả năng vô địch của ArsenalĐiểm tin sáng 1/1: HLV Arteta quan ngại về khả năng vô địch của Arsenal
Sao Tottenham òa khóc trên sân vì nguy cơ lỡ AFCON, HLV Arteta quan ngại về khả năng vô địch của Arsenal,... là những điểm tin sáng ngày 1/1/2024 của Bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X