Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 06/12: MU nhắm ngôi sao 40 triệu euro thay Varane

Thứ Tư 06/12/2023 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm sao 40 triệu euro thay Varane, Arsenal đón máy quét thay Partey, Chelsea gia hạn với Conor Gallagher... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 06/12/2023.

MU nhắm sao 40 triệu euro thay Varane

Theo đó Jean-Clair Todibo của Nice chính là mục tiêu ưu tiên của Quỷ đỏ nhằm thay thế Raphael Varane. Hiện tại, Varane đã sa sút phong độ dưới thời HLV Erik ten Hag. Vị chiến lược gia người Hà Lan thích Maguire hơn cựu ngôi sao Real Madrid ở vai trò trung vệ lệch phải. 

Chính vì thế, không ngạc nhiên nếu anh ra đi vào đầu năm 2024. Nếu bán Varane, Quỷ đỏ sẽ có thêm tiền để đủ khả năng ký hợp đồng với Todibo. Cầu thủ trẻ người Pháp được định giá vào khoảng 40 triệu euro.

MU quan tam Jean-Clair Todibo tu Nice
MU sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ Jean-Clair Todibo từ Nice

Arsenal đón máy quét thay Partey 

Theo truyền thông Anh, Pháo thủ có kế hoạch chia tay Thomas Partey ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng từ đó giải phóng quỹ lương và bổ sung kinh phí để chiêu mộ một mục tiêu khả dĩ hơn. 

Cụ thể, HLV Mikel Arteta muốn gia cố tuyến giữa bằng việc chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha bên phía Fulham. Arsenal hoàn toàn có thể sở hữu máy quét chất lượng này khi đội bóng ngày càng đặt tham vọng lớn ở cả hai đấu trường Champions League lẫn Premier League.

Chelsea gia hạn với Conor Gallagher

Tại Chelsea lúc này, HLV Mauricio Pochettino đang khá tin tưởng vào Conor Gallagher và ông đang trao cho tiền vệ này một vai trò quan trọng trong đội hình The Blues. 

Chính vì thế, theo truyền thông Anh, đội chủ sân Stamford Bridge đang chuẩn bị trao cho cầu thủ 23 tuổi một bản hợp đồng mới. Giới chủ tin rằng anh xứng đáng được ở lại lâu hơn. Tương lai lâu dài của Gallagher có thể được giải quyết trong vòng chưa đầy 4 tuần tới.

Real Madrid chốt thời điểm quyết định tương lai HLV Carlo Ancelotti

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ chỉ quyết định có đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti hay không vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2024.

Được biết cấp dưới của Perez đang nghiên cứu các điều khoản về việc gia hạn hợp đồng, nhưng họ sẽ chỉ đàm phán vào năm tới. Bây giờ Los Blancos chỉ muốn Ancelotti tập trung hoàn toàn vào vào việc đưa Real tiến lên phía trước. 

Trước đó HLV Carlo Ancelotti được cho là sẽ rời Real Madrid sau khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, một số nguồn tin khẳng định cựu HLV Chelsea đã nhận lời dẫn dắt ĐT Brazil. Tuy nhiên, mới đây ông thầy người Italia đã phủ nhận thông tin này.

MU nhận tin cực vui vụ Denzel Dumfries 

Theo báo chí Ý, CLB Inter Milan đang muốn gia hạn hợp đồng với Denzel Dumfries, nhưng quá trình đàm phán đang xuất hiện nhiều bất đồng do mức lương ở bản giao kèo mới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 27 tuổi với đội bóng thành Milan chỉ còn thời hạn đến Hè 2025.

Trong những mùa giải gần đây, Denzel Dumfries là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Inter Milan. Anh cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu với khả năng công thủ toàn diện của mình.

Newcastle chưa có ý định chiêu mộ David De Gea

Trong bối cảnh thủ môn Nick Pope bị trật khớp vai trong trận thắng Man United và sẽ nghỉ thi đấu tới 5 tháng, điều này buộc Newcastle phải có những sự bổ sung. Và đang có thông tin cho rằng CLB Newcastle United có thể thực hiện động thái chuyển nhượng với De Gea.

Tuy nhiên đích thân HLV Eddie Howe đã lên tiếng phủ nhận chuyện này: "Chúng tôi chưa thực hiện bất kỳ lời đề nghị nào mặc dù có liên hệ. Chúng tôi thực sự tin tưởng vào Martin Dubravka – Tôi luôn đánh giá cao cậu ấy. Martin là một thủ môn đẳng cấp."

Bayern tính giải cứu người thừa Barca

Tờ Bild mới đây đã cho hay CLB Bayern Munich đang nhắm đến cả hai trung vệ đang thi đấu cho Barcelona là Clement Lenglet và Ronald Araujo sau khi liên tiếp phải đón nhận các ca chấn thương của Kim Min-Jae và Matthijs de Ligt. Điều này khiến Dayot Upamecano trở thành trung vệ có đẳng cấp duy nhất còn lành lặn của 'Hùm xám'.

Hiện Barca rất muốn bán Lenglet, mặc dù họ không thể làm được điều này trong mùa hè. Tuy nhiên họ phải chờ đợi tới mùa hè năm sau khi bản hợp đồng cho mượn cầu thủ này đến Aston Villa hết thời hạn hiệu lực.

Điểm tin bóng đá sáng 6/12: MU gắn điều khoản trói chân MainooĐiểm tin bóng đá sáng 6/12: MU gắn điều khoản trói chân Mainoo
MU gắn điều khoản đặc biệt vào hợp đồng của Mainoo, Suarez tiến gần Inter Miami là những tin tức đáng chú ý sáng 6/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X