Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/9: McTominay từ chối Fulham để ở lại MU

Thứ Bảy 09/09/2023 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay từ chối Fulham để ở lại MU, Al-Ittihad sẽ tiếp tục theo đuổi Salah là những tin tức đáng chú ý tối 9/9.

Al-Ittihad sẽ tiếp tục theo đuổi Salah

Nhà đương kim vô địch Saudi Pro League Al-Ittihad đã theo đuổi Mohamed Salah hè này và đưa ra một lời đề nghị trị giá 150 triệu Bảng cho Liverpool và bị từ chối. Dự kiến, Al-Ittihad sẽ tiếp tục gửi một lời đề nghị trị giá 170 triệu Bảng và có thể tăng lên 215 triệu Bảng với các điều khoản phụ. Salah sẽ nhận mức lương 2,45 triệu Bảng/tuần tại Saudi.

McTominay từ chối Fulham để ở lại MU

Scott McTominay
Điểm tin bóng đá tối 9/9: McTominay từ chối Fulham để ở lại MU

McTominay đã từ chối gia nhập Fulham trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ này là mục tiêu số 1 để thay thế Joao Palhinha nhưng không có thương vụ chuyển nhượng nào xảy ra.

Wahi giải thích lý do từ chối Chelsea

Tiền đạo Elye Wahi đã được liên hệ chuyển đến Premier League khi nhận được sự quan tâm từ Chelsea và West Ham. Nhưng sau cùng, cầu thủ này lựa chọn gia nhập Lens với giá 35 triệu Euro. Anh giải thích lý do từ chối Chelsea: “Chelsea, tôi không muốn đến đó không phải vì lý do gì cụ thể. Frankfurt còn ở gần tôi hơn Chelsea. Họ phải chờ Randal Kolo Muani rời đi nên mọi thứ quá phức tạp. Tôi không hối hận gì cả”.

Ronaldo vắng mặt ở trận đấu với Luxembourg

Cristiano Ronaldo đã phải nhận thẻ vàng với pha đạp gầm giày vào mặt của thủ môn Martin Dubravka. CR7 đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở vòng loại và sẽ bị treo giò 1 trận. Vì thế, cầu thủ người Bồ không thể tham dự trận gặp đối thủ ưa thích là Luxembourg.

Tân binh Chelsea chấn thương

Romeo Lavia dính chấn thương trong một buổi tập ở Chelsea hôm thứ Sáu. Cầu thủ này vẫn chưa ra sân lần nào cho Chelsea kể từ khi chuyển đến với giá 58 triệu Bảng.

Trung vệ Gabriel của Arsenal chấn thương ở đội tuyển Brazil

Trung vệ Gabriel Magalhaes bị thay ra ở phút 85 trước Bolivia và phải chườm đá đầu gối phải. Trước đó, tiền vệ Diego Bejarano của Bolivia đã dùng đầu gối thúc vào ngực của Gabriel trong một pha va chạm nguy hiểm.

Vì sao ĐT Anh đá với Ukraine tại Ba Lan?

Anh sẽ không đối đầu với Ukraine tại sân nhà của đối thủ. Kể từ khi cuộc chiến với Nga nổ ra hồi năm ngoái, Ukraine đã chơi các trận sân nhà ở Ba Lan và Slovakia.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X