Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/9: Benzema nghỉ hết tháng 9

Thứ Sáu 09/09/2022 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Benzema nghỉ hết tháng 9, MU từng tiếp cận Graham Potter là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/9/2022.

Benzema nghỉ hết tháng 9

Sau trận thắng Celtic ngày mở màn Champions League, Los Blancos đã nhận tổn thất lớn với chấn thương của Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu hết tháng 9 vì chấn thương bắp đùi.

Benzema dinh chan thuong sau tran dau voi Celtic
Benzema dính chấn thương sau trận đấu với Celtic
 

Hoãn Premier League

Nước Anh đang tiến hành Quốc tang sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II. Các hoạt động giải trí, thể thao sẽ tạm dừng trong 10 ngày, nhưng các đội bóng lớn của Anh vẫn đảm bảo được chơi tại cúp châu Âu, do đây thuộc quản lý của UEFA.

Barca chưa buông Bernardo

Dù thất bại trong thương vụ theo đuổi Bernardo Silva trong mùa hè này, nhưng Barcelona chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ người Bồ. Sau vòng chung kết World Cup vào giữa mùa giải, Barca sẽ trở lại thương vụ vào tháng 1 tới. Trước đó, Pep khẳng định Bernardo thích Barca, nhưng cũng rất vui lòng ở lại.

MU từng nhắm tân HLV Chelsea

Graham Potter mới đây đã hoàn tất thương vụ gia nhập Chelsea, sau sự ra đi của Thomas Tuchel. Mùa hè qua, ông từng được MU xem xét tuyển dụng ngồi chiếc ghế nóng, nhưng Quỷ đỏ cuối cùng đã bỏ qua để chọn Erik ten Hag.

Graham Potter
Graham Potter từng lọt tầm ngắm Man United

Haaland bị chê là gánh nặng

Mới đây, sếp lớn Dortmund khẳng định quyết định bán Erling Haaland mùa hè qua là chính xác, bởi cầu thủ này trở thành gánh nặng trong phòng thay đồ. Dortmund có 10 bàn thắng trong mùa giải này được ghi bởi 10 cầu thủ khác nhau, và đó là sự thay đổi khi đội bóng không còn Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X