Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/2: HLV Erik Ten Hag nhắm thủ môn mới cho MU

Thứ Sáu 09/02/2024 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag nhắm thủ môn cho MU, Arsenal chốt giá bán Partey, De Jong cân nhắc rời Barca... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 9/2/2024.

MU hỏi mua Jan Oblak

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, MU đang liên hệ với Atletico để thảo luận về kế hoạch mua Jan Oblak trước khi đưa ra đề nghị chính thức. Trang tin chuyển nhượng Todo Fichajes đưa tin, mức giá mà MU muốn đàm phán với Atletico là 45 triệu euro.

Jan Oblak còn hợp đồng đến 2028, nhưng có hợp đồng được phép ra đi bất lúc nào nếu anh mong muốn. Thủ môn 31 tuổi người Slovenia luôn xem Premier League là mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp và MU là CLB mà anh yêu thích.

MU san sang chieu mo thu mon Jan Oblak o He 2024
MU sẵn sàng chiêu mộ thủ môn Jan Oblak ở Hè 2024

Arsenal chốt giá bán Thomas Partey

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Pháo thủ thành London đã sẵn sàng chia tay tiền vệ Thomas Partey. Tiền vệ người Ghana thường xuyên chấn thương trong phần lớn thời gian ở Emirates, dẫn đến những đồn đoán về việc sẽ rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Theo báo cáo, Pháo thủ sẵn sàng để Partey ra đi với giá 18-20 triệu euro. Tuyển thủ Ghana có thể gặp khó khăn về thể lực nhưng anh vẫn là một tiền vệ chất lượng và có ích cho nhiều CLB tầm trung.

Frenkie De Jong cân nhắc chia tay Barca

Ngày gia nhập Camp Nou, De Jong từng kỳ vọng Barca sẽ duy trì được vị thế của mình và tiếp tục là 1 trong đội bóng hàng đầu ở thế giới. Nhưng thực tế không cho thấy điều đó. Trong bối cảnh ấy, De Jong giờ đây không còn nói không về khả năng rời Barca trong thời gian tới. Anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. 

Hiện tại, De Jong đang là cái tên hưởng lương cao nhất ở Barca. Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn tài chính, gã khổng lồ xứ Catalan được cho là sẵn sàng để tiền vệ số 21 ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Arsenal chiêu mộ cầu thủ rê bóng xuất sắc nhất La Liga

Theo Mirror, một trong những ưu tiên hàng đầu của Arsenal trong hè 2024 sẽ là mang về một cầu thủ chạy cánh để hỗ trợ và cạnh tranh cho Saka và họ đã để mắt đến Nico Williams của Athletic Bilbao. 

Cầu thủ 21 tuổi này đã trở thành mục tiêu số 1 của Arsenal, vượt lên trên cả cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves. Mikel Arteta thậm chí còn chuẩn bị loại bỏ Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah để đưa về ngôi sao của Bilbao. 

Liverpool đàm phán Florian Wirtz

Với cuộc chia tay của Klopp, Liverpool nhiều khả năng mất nhiều ngôi sao trong đội hình hiện tại. Ngoài Mohamed Salah từ lâu có tin đồn sang Saudi Arabia, mới đây Virgil van Dijk không cam kết tương lai với CLB. Vì thế, để tránh bị động trong quá trình chuyển giao, Liverpool nỗ lực hoàn tất thương vụ Florian Wirtz.

Phong độ của Florian Wirtz với Bayer Leverkusen mùa này rất nổi bật. Tiền vệ 20 tuổi được Transfermarkt định giá cầu thủ Đức có giá trị cao thứ hai hiện nay, với mức 100 triệu euro, chỉ sau Jamal Musiala (110).

PSG tiếp cận Bruno Guimaraes

Bộ phận thể thao PSG có tham vọng giành chữ ký của tiền vệ Bruno Guimaraes trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Các nguồn tin từ Pháp cho biết, PSG muốn đưa Bruno Guimaraes trở lại Ligue 1 (anh từng khoác áo Liverpool khi lần đầu gia nhập bóng đá châu Âu), trong quá trình tái thiết cho dự án dài hạn.

Hợp đồng của Bruno Guimaraes có thời hạn đến 2028. Dù vậy, Newcastle đang cân nhắc đưa anh lên thị trường chuyển nhượng sau khi có nhiều vấn đề về tài chính. Bruno Guimaraes nhận được nhiều quan tâm từ Liverpool, Arsenal, Chelsea, Real Madrid, Barcelona. Dù vậy, PSG tự tin có được tiền vệ 26 tuổi người Brazil.

Điểm tin bóng đá sáng 9/2: Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần'Điểm tin bóng đá sáng 9/2: Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần'
Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần', Arsenal nhắm 'thần đồng' Ajax, Barca 'chê' Mourinho... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 9/2/2024.

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X