Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/11: Lộ diện tiền đạo thay Ronaldo ở MU 

Thứ Tư 09/11/2022 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện tiền đạo thay Ronaldo ở MU, Chelsea muốn có thần đồng Brazil, PSG nhắm 'hàng hot' Arsenal... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 9/11/2022.

Lộ diện tiền đạo thay Ronaldo ở MU 

Theo truyền thông Anh, CLB MU đang nhắm tới tiền đạo Martin Terrier như một phương án thay thế cho 'lão tướng' Cristiano Ronaldo.

Erik ten Hag cần tiền đạo có khả năng mang đến nhiều giải pháp khác nhau. Terrier đáp ứng được yêu cầu này nhờ khả năng đá rộng cả hai cánh hoặc "số 9".

Terrier đã có 11 bàn và 4 pha kiến tạo cho Rennes mùa này. Riêng tại Ligue 1, chân sút 25 tuổi người Pháp có 8 bàn thắng. Anh là người duy nhất trong top 6 cây ghi bàn hàng đầu không đá phạt đền.

 Martin Terrier trong mau ao Rennes
MU đang để ý tới chân sút Martin Terrier của Rennes

Chelsea dẫn đầu cuộc đua ký thần đồng Brazil

Theo tiết lộ của tờ The Evening Standard, CLB Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao Endrick của Palmeiras và đã có một số cuộc gặp gỡ với phía đối tác để xúc tiến thương vụ này.

Cầu thủ 16 tuổi người Brazil đã được nhiều ông lớn săn đón, sau khi phá kỷ lục tồn tại 106 năm bằng việc trở thành người ghi bàn trẻ thứ hai trong lịch sử giải VĐQG của nước này.

PSG muốn có 'hàng hot' Arsenal

Mới đây, theo tiết lộ từ Le 10 Sport, CLB PSG đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Brazil. Trong bối cảnh hợp đồng giữa Martinelli và Arsenal sẽ đáo hạn vào năm 2024, PSG muốn tiến hành thâu tóm tiền đạo này trong mùa Hè 2023. 

Dù vậy, kế hoạch này vẫn có thể thay đổi nếu Pháo thủ sớm gia hạn hợp đồng với Martinelli. Gần đây, giới truyền thông khẳng định đội chủ sân Emirates đang đẩy mạnh đàm phán thuyết phục cầu thủ này ký vào thỏa thuận mới.

MU muốn có một hậu vệ cánh phải mới

Theo ESPN, Quỷ đỏ muốn ký một hậu vệ phải mới. Đó sẽ là một trong những nhiệm vụ cho tháng Giêng hoặc mùa hè. Mặc dù vào lúc này, Diogo Dalot đang có màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất nhưng Ten Hag cũng muốn có thêm một hậu vệ phải mới.

Mendy và Kovacic muốn rời Chelsea

Một số nguồn thông tin cho rằng thủ thành Edouard Mendy và tiền vệ Mateo Kovacic đang tìm đường rời khỏi Chelsea. Ở mùa giải này, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn với những sự thay đổi ở hàng ghế chỉ đạo lẫn thượng tầng. 

Những đồng tiền mà chủ sở hữu mới đổ vào TTCN vẫn chưa mang lại hiệu quả. Thời gian tới, họ tiếp tục có sự thay đổi lớn do đó, khả năng Mendy, Kovavic không còn gắn bó với đội bóng.

Inter tiếp cận Van de Beek

Sau khi giành vé vào vòng 1/8 Champions League, CLB Inter Milan đang không giấu tham vọng đi tiếp vào tứ kết. Và để tăng cường chiều sâu đội hình trong giai đoạn mùa Đông, Inter đang lên kế hoạch chiêu mộ Donny van de Beek từ MU. Theo các nguồn tin từ Italy, Inter sẵn sàng trả mức phí 20 triệu euro cho MU để mua toàn bộ giá trị của Van de Beek.

Điểm tin bóng đá sáng 9/11: MU có thể sở hữu trung phong 61 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 9/11: MU có thể sở hữu trung phong 61 triệu bảng
MU có thể sở hữu trung phong 61 triệu bảng, Brazil theo sát tình hình của Antony, Man City đạt thỏa thuận với Pep... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 9/11/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X