Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/1: MU có đối thủ lớn ở thương vụ "Caicedo 2.0"

Thứ Ba 09/01/2024 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có đối thủ lớn ở thương vụ "Caicedo 2.0", Arsenal đàm phán với Onana, Chelsea gây sốc với Dybala,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối ngày 9/1/2024.

MU có đối thủ lớn ở thương vụ "Caicedo 2.0"

Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, thay vì Man Utd thì Bournemouth mới là đội bóng đang thể hiện tham vọng ký hợp đồng với tiền vệ trẻ Oscar Zambrano - người được ví von là "Caicedo 2.0". Ông Romano khẳng định, đội chủ sân Vitality đã gửi đến CLB LDU Quito một lời đề nghị trị giá 5,5 triệu đô cho sự phục vụ của tài năng mới chỉ 19 tuổi này.

Điểm tin bóng đá tối 91 MU có đối thủ lớn ở thương vụ Caicedo 20 1
MU đang quan tâm tới Oscar Zambrano

Arsenal đàm phán với Amadou Onana 

Theo truyền thông Bỉ, Arsenal đã bắt đầu đàm phán với tiền vệ Amadou Onana của Everton. Để cải thiện tuyến giữa, Arsenal coi Douglas Luiz là mục tiêu số 1 nhưng Aston Villa thét giá quá cao. Do đó, đội bóng Bắc London đang chuyển hướng sang tuyển thủ Bỉ.

Chelsea gây sốc với Dybala

Theo tờ Tuttomercatoweb, Chelsea đang tiếp cận tiền đạo Paulo Dybala. Thương vụ này khiến NHM bất ngờ vì Dybala dù thi đấu nổi bật ở Roma nhưng đã 30 tuổi, trong khi The Blues đang trẻ hóa gần như toàn diện dưới triều đại Todd Boehly. 

Về phần mình, HLV Mourinho đương nhiên muốn giữ chân Dybala nhưng tuyển thủ Argentina có điều khoản giải phóng 10 triệu bảng nếu kích hoạt trong tháng này.

Salah không rời Liverpool

Trước những tin đồn Mo Salah có thể rời Liverpool đến Saudi Arabia, người đại diện Ramy Abbas Issa đã bác bỏ bằng một dòng trạng thái ngắn gọn trên X (Twitter): ‘Bạn chẳng biết gì cả’. Thực tế, việc Salah rời Liverpool ở giữa mùa cũng rất khó xảy ra khi đội bóng của Klopp đang dốc toàn lực đua vô địch Premier League với Arsenal và Man City.

Mbappe gật đầu với Real Madrid sau đề nghị kỷ lục

Giới truyền thông Pháp khẳng định, Mbappe đồng ý đầu quân đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2024. Đổi lại Los Blancos sẽ phải chi ra khoản tiền lót tay kỷ lục cho Mbappe, con số lên đến 100 triệu euro.

Tottenham xong vụ Dragusin

Theo thông tin mới cập nhật từ Sky Germany, Tottenham và Genoa đã đạt mọi thỏa thuận chuyển nhượng hậu vệ Radu Dragusin trong sáng nay. Mức giá được chốt là 25 triệu euro (chưa bao gồm phụ phí). Tuyển thủ Romania sẽ kí hợp đồng đến năm 2029 với Spurs.

PSG sẵn sàng chia tay Ekitike

Theo nguồn tin uy tín L'Equipe, tiền đạo Hugo Ekitike nhiều khả năng sẽ rời Paris trong tháng này vì có quá ít thời gian thi đấu. Ngôi sao 21 tuổi người Pháp đang nhận được sự quan tâm từ Wolfsburg và Wolves.

Real bất ngờ nhắm hậu vệ Everton 

Theo MailSport, Los Blancos chuẩn bị gửi đề nghị cho hậu vệ trẻ Jarron Branthwaite của Everton. Với việc David Alaba và Eder Militao nghỉ thi đấu dài hạn, đội bóng Hoàng gia TBN đang tìm cách tăng cường 1 hậu vệ trong tháng này.

Điểm tin bóng đá sáng 9/1: MU hi sinh Wan-Bissaka vì sao Crystal PalaceĐiểm tin bóng đá sáng 9/1: MU hi sinh Wan-Bissaka vì sao Crystal Palace
MU hi sinh Wan-Bissaka vì sao Crystal Palace, Arsenal sẵn sàng bán Nketiah, Mbappe chốt thoả thuận với Real,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 9/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X